tripgether.com

7 ที่พักเชียงใหม่ในเมือง เดินทางสะดวก ตกแต่งสวย ไม่ต้องรวยก็จ่ายได้

36,182 ครั้ง
11 ก.ค. 2561

ช่วงนี้ฝนตกเยอะ หลายๆ คนอาจไม่อยากออกไปเที่ยวแต่เชื่อเหอะว่า ฝนตกก็ไปเที่ยวได้ โดยเฉพาะเชียงใหม่เป็นจังหวัดที่เที่ยวได้ตลอดเวลา ร้อนหรอก็ไปแอ่วเชียงใหม่ ฝนหรอก็อยากไปแอ่วเชียงใหม่ ยิ่งช่วงหนาวๆ อากาศเย็นๆ ขึ้นดอยที่เชียงใหม่เลยจ้า รับรองอากาศฟินเหมือนไปเที่ยวต่างประเทศเลย แต่ตอนนี้ยังไม่หนาว เที่ยวในเมืองเชียงใหม่กันดีกว่า แอบส่องหนุ่มๆ สาวๆ ในเมืองเชียงใหม่น่ารักขนาด ที่สำคัญมีที่พักสวยๆ เก๋ๆ ราคาไม่แพงเยอะเลย มีที่ไหนบ้าง Traveloka คัดมาให้แล้วว่า 7 ที่พักในเมืองเชียงใหม่ดีต่อใจมากจริงๆ ลองกดเข้าไปดูได้ที่ Traveloka เค้าก็รวมที่พักในเมืองเชียงใหม่ไว้ให้แล้ว ชอบที่พักเชียงใหม่อันไหนก็กดจองได้ ที่พักเชียงใหม่ราคาเบาๆ รอคุณอยู่ในนั้นเพียบ

 

 

เช็คราคาและจองที่พักเชียงใหม่กับ Traveloka คลิก


1.อาร์1 บูติคเซอร์วิสอพาร์ทเม้นต์

ด้วยราคาที่พักสุดคุ้มมาพร้อมกับการตกแต่งที่สวยงาม ออกแบบมุมที่พักให้แขกผู้เข้าพักได้ถ่ายรูปอย่างหลากหลาย ทั้งบริเวณล็อบบี้ โซนพักผ่อน หรือแม้แต่ในห้องพักเองก็ออกแบบไว้อย่างสวยงามในแบบโมเดิร์น เน้นโทนสีขาวถ่ายรูปแล้วสวยแน่นอน มาพร้อมห้องพักที่สะอาด กว้างขวาง เตียงนุ่ม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งพิกัดที่ตั้งก็ดีมากอยู่ไม่ไกลจากแหล่งช้อปปิ้งอย่างถนนนิมมาน

  • ราคาเริ่มต้น 5xx บาท
  • จองที่พักกับ Traveloka

2. เม้าท์ซีน แอท เซอร์วีเดีย

เป็นที่พักในเมืองเชียงใหม่ที่ตกแต่งไว้น่ารักทุกมุมทั่วโรงแรม โดยเฉพาะในส่วนคาเฟ่ที่ออกแบบไว้อย่างสวยงามเตรียมพร้อมมาเพื่อสายชอบถ่ายรูปจริงๆ สำหรับห้องพักก็ตกแต่งไว้น่ารักเช่นกันมาพร้อมวิวสวยๆ ของวิวภูเขา ซึ่งแต่ละห้องมีการตกแต่งที่แตกต่างกันออกไปและที่พักแห่งนี้มีความเงียบเพราะมีห้องพักเพียง 4 ห้องเท่านั้นและแน่นอนว่าอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยว เดินไปนิมมานช้อปเสร็ตเดินกลับที่พักได้ชิลๆ 

  • ราคาเริ่มต้น 6xx บาท
  • จองที่พักกับ Traveloka 

3. คาซา มารอค บาย อันดาคูร่า

คอนเฟิร์มว่าหากเที่ยวในอำเภอเมืองเชียงใหม่แล้วมาพักที่นี่คุณจะต้องมีรูปถ่ายเก็บไว้โพสต์ลงโซเชียลเป็นเดือนๆ เพราะที่พักตกแต่งไว้สวยจริงๆ สไตล์โมร็อคโค สีสันโดดเด่นเดินไปมุมไหนก็แวะถ่ายรูปได้ มาพร้อมการบริการที่เอาใจใส่และห้องพักที่สะอาดเหมาะสมแก่การพักผ่อนจริงๆ แอบกระซิบบอกว่า ที่นี่มีอาหารเช้าที่อร่อยถ้ายังไงมีโอกาสมาพักแล้วก็อย่าลืมตื่นเช้าๆ มากินเพิ่มพลังกันด้วยนะ

  • ราคาเริ่มต้น 5xx บาท
  • จองที่พักกับ Traveloka 

4.ไอรอนโฮเทล บาร์ แอนด์ บิสโทร

ที่พักเชียงใหม่ที่ดีไซน์ไว้อย่างฮิปๆ คือมีความเท่ตั้งแต่หน้าโรงแรม อีกทั้งยังมีร้านอาหารและคาเฟ่ที่ตกแต่งไว้สวยงามสไตล์อินดัสเทียล ใครชอบถ่ายรูปมาพักที่นี่ไม่ผิดหวัง ในส่วนของห้องพักก็เน้นความเรียบง่ายเพื่อให้แขกผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลาย เตียงที่นอนเป็นคิงไซส์นอนหลับสบายกันไปเลย นอกจากนี้ในส่วนของห้องน้ำก็ตกแต่งไว้อย่างมีกิมมิกสวยงามเช่นกัน สาวๆ ที่ชอบถ่ายรูปในห้องน้ำบอกเลยว่า ฟินแน่นอน 

  • ราคาเริ่มต้น 1,0xx บาท
  • จองที่พักกับ Traveloka 

5. ไอวัวลาย โฮเทล

ที่พักเมืองเชียงใหม่ที่มีพิกัดที่ตั้งเดินทางสะดวกจริงๆ เพราะอยู่ใกล้ถนนคนเดินวัวลาย ที่พักเงียบสงบและตกแต่งไว้อย่างเรียบง่ายสไตล์มินิมอล น้อยแต่มากเรียบแต่โก้จริงๆ มีมุมน่ารักๆ ให้ได้ถ่ายรูปสวยๆ เยอะอยู่นะ แต่มุมเด็ดที่ใครต้องไปโพสต์ท่าถ่ายรูปเมื่อมาพักที่นี่คือ บริเวณสระว่ายน้ำตกแต่งไว้ด้วยโทนสีเท่ๆ เพื่อให้ไว้ถ่ายรูปและเล่นน้ำเพลินๆ อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญคือ อาหารเช้าเพราะอร่อยและมีให้เลือกหลายหลาย ใครชอบช้อป แชะ ชิล มาพักที่นี่ชีวิตดีจริงๆ 

  • ราคาเริ่มต้น 1,3xx บาท
  • จองที่พักกับ Traveloka 

6. เคท แอนด์ ฮาสุ บูติค เชียงใหม่

โรงแรมเชียงใหม่เล็กๆ น่ารักๆ ที่เหมาะกับคนต้องการใช้ชีวิตง่ายๆ เพื่อการพักผ่อน เพราะออกแบบไว้อย่างเรียบง่ายสบายตา มีความคลีนเป็นคอนเซปต์ในห้องพัก เพื่อให้แขกผู้เข้าพักได้ถ่ายรูปเท่ๆ ด้วยเช่นกัน มีล็อบบี้น่ารักให้ถ่ายรูปรอระหว่างเช็คอินด้วย มาพร้อมกับอาหารเช้ารสชาติสุดเริดและจัดไว้อย่างสวยงาม พูดเลยว่าตืนเช้าครั้งนี้คุ้มค่าเพราะได้กินของอร่อยๆ ที่มาพร้อมรูปสวยๆ โพสต์ลงโซเชียลอวดเพื่อนๆ เรียกยอดไลค์ได้เยอะ

  • ราคาเริ่มต้น 1,3xx บาท
  • จองที่พักกับ Traveloka 

7. วี บริซา เชียงใหม่

มองหาที่พักน่ารักในราคาหลักร้อยสบายกระเป๋า มาเที่ยวเชียงใหม่มาพักที่นี่ได้เลย มาพร้อมห้องพักที่กว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน มีสระว่ายน้ำในร่มใครกลัวผิวคล้ำเล่นน้ำได้ชิลๆ สีผิวไม่เปลี่ยน การดีไซน์ของโรงแรมสวยงาม เน้นโทนสีสว่างมองแล้วสะอาดตา คนชอบถ่ายรูปมาพักแล้วคุ้มมาก เดินทางสะดวกสบายเพราะพิกัดที่ตั้งใกล้แหล่งช้อปปิ้ง อย่าง ตลาดวโรรส หิวเมื่อไรก็แวะไปตลาดได้เลย

  • ราคาเริ่มต้น 8xx บาท
  • จองที่พักกับ Traveloka 

 

ที่พักเมืองเชียงใหม่สวยๆ ราคาไม่แพงยังมีอีกเยอะ ไปเที่ยวเชียงใหม่ครั้งนี้ จองที่พักล่วงหน้าก่อนเดินทางรับรองว่า เที่ยวได้สะดวกกว่าที่เคยแน่นอน คลิกตรงนี้ จองที่พักเชียงใหม่กับ Traveloka ราคาถูกใจแน่นอน

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ