tripgether.com

5 คาเฟ่น่านั่ง One Nimman เชียงใหม่ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ถ่ายรูปมุมไหนก็ชิค

27,610 ครั้ง
20 ส.ค. 2561

One Nimman คอมมูนิตี้แห่งใหม่ของย่านนิมมานเหมินท์กลางเมืองเชียงใหม่ ที่ผสมผสานความเป็นไลฟ์สไตล์ร่วมสมัยและศิลปะเข้าไว้ด้วยกัน ที่นี่สร้างด้วยอิฐสีส้มทั้งหมดจึงทำให้ดูโดดเด่น ด้วยความงามทางสถาปัตยกรรมของที่นี่จึงกลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่ถ่ายรูปมุมไหนก็ชิคหรือจะไปนั่งชิลล์ก็บรรยากาศดี๊ดี วันนี้ทริปเก็ทเตอร์ก็เลยเอา 5 คาเฟ่น่านั่งภายในโครงการ One nimman มาฝากเพื่อนๆ บอกเลยว่ามาเชียงใหม่ห้ามพลาด!!!

900


1.กราฟ คาเฟ่ วันนิมมาน
( Graph Cafe One Nimman )

กราฟ คาเฟ่ ร้านกาแฟสุดฮิตแห่งโครงการ One nimman ที่ตกแต่งด้วยสไตล์อินดัสเทรียลผสมผสานความเป็นมินิมอลอย่างลงตัวและใส่ใจรายละเอียดของรสชาติกาแฟเพื่อให้คอกาแฟได้สัมผัสกับรสชาติกาแฟแท้ๆ  ที่นี่เป็นรูปแบบของกาแฟ Nitro เป็นร้านแรกๆ ในเชียงใหม่และเมนูแนะนำของร้านคือ GRAPH No.16 or Boy with Girlfriend และ Monochrome ที่ผสมชาร์โคลและนมวานิลลาทำให้เกิดรสชาติใหม่ที่ลงตัว นอกจากนี้ยังมีขนมอบและเค้กที่ทำสดใหม่ทุกวัน บอกเลยว่าที่นี่เป็นอีก 1 คาเฟ่ที่ไม่ควรพลาด

2

Location: 1/6 วันนิมมาน A103-A104 ถ.นิมมานเหมินท์ ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
Open – Close:  ร้านเปิด 10:00 – 21:00 น.
Phone: 086 567 3330
Facebook: กราฟ คาเฟ่ 


2.เอ้าท์ฟิต ออฟ เดอะ เดย์ วันนิมมาน
( Outfit of the day One Nimman )

เอ้าท์ฟิต ออฟ เดอะ เดย์  คาเฟ่น้องใหม่ที่เป็นทั้งคาเฟ่และร้านขายเสื้อผ้าเครื่องประดับ Multi-Brand ที่ผสมผสานความเป็นไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ภายในร้านออกแบบให้เป็นสีขาวสะอาดตาที่พัฒนาต่อยอดมาจาก The Baristro ที่จะพาเพื่อนๆ มาดื่มด่ำรสชาติกาแฟและอัพเดตแฟชั่นไปพร้อมกัน บอกเลยว่าถ้ามาเชียงใหม่แล้วต้องมาโดน!!

Location: ชั้น 1 โครงการวันนิมมาน D101-D102
Open: ร้านเปิด 11.00 – 21.00 น.
Phone: 096 695 5520
Facebook: เอ้าท์ฟิต ออฟ เดอะ เดย์


 3.Artisan Cafe วันนิมมาน

Artisan Cafe คาเฟ่น้องใหม่แห่งโครงการวันนิมมานที่เปิดคู่กันกับร้านเขียวไข่กาตกแต่งร้านด้วยโทนสีดำสไตล์ยุโรปและที่เป็นเอกลักษณ์คือบาริสต้าที่มีฝีมือในการชงกาแฟ Artisan cafe สาขาวันนิมมานเป็นร้านเล็กๆ แต่ก็ยังคงคอนเซ็ปความฮิปอยู่ ภายในร้านสามารถนั่งได้ 2 โต๊ะ แต่มีมุมชิคๆ ไว้ให้ถ่ายรูปเก๋ๆ เหมาะสำหรับสายชิคๆ คูลๆ มาแล้วไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

Location: ชั้น 1 โครงการวันนิมมาน ติดกับร้านเขียวไข่กา
Open – Close: ร้านเปิด 11:00 – 21:00 น.
Facebook: Artisan Cafe 


4.ไนน์ วัน คอฟฟี่
( Nine One Coffee )

ไนน์ วัน คอฟฟี่ ร้านกาแฟที่ตกแต่งแบบเรียบง่ายและบาริสต้าที่เป็นกันเองและมีถึง 4 สาขาในเชียงใหม่ ด้วยคุณภาพของกาแฟไทยที่คัดสรรมาอย่างดีทำใครหลายๆ คนต่างก็รักในรสชาติของกาแฟจากร้านนี้และที่สำคัญเป็นกาแฟออแกนิคจากเชียงใหม่ที่เจ้าของทำเองทุกขั้นตอนตั้งแต่ปลูกกาแฟ บอกเลยว่าฟินกับรสชาติกาแฟของที่นี่สุดๆ 

Location: ชั้น 1 โครงการวันนิมมาน
Open – Close: ร้านเปิด 07.30 – 19.30 น.
Facebook: ไนน์ วัน คอฟฟี่


5.เมลต์ มี
( Melt Me ) 

เมลต์ มี ร้านช็อกโกแลตที่ขึ้นชื่อเรื่องช็อกโกแลตที่มีคุณภาพและความอร่อยระดับฮอกไกโด ตั้งอยู่ใจกลางโครงการวันนิมมานที่เรียกว่าเดินเข้าไปปุ๊บก็จะเห็นร้าน เมลต์ มี เลยทันที บอกเลยว่าช็อกโกแลตของที่นี่อร่อยจริงๆ นอกจากเมนูช็อกโกแลตแล้วยังมีเมนู เครื่องดื่มที่หลากลาย แล้วยังมีเมนูเจลาโต้สไตล์อิตาเลี่ยนอีกด้วย บอกเลยว่าได้เพลิดเพลินกับเมนูต่างๆ อย่างแน่นอน 

Location: ชั้น 1 โครงการวันนิมมาน A101-A102
Open-Close: ร้านเปิด 10:00 – 21:00 น. 

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ