tripgether.com

บ้านท่าจัน ม่อนแจ่ม ที่พักดีไซน์สุดเท่ เห็นวิวภูเขา และสายหมอกแบบ 180 องศา

187,756 ครั้ง
28 ก.ย. 2561

ยิ่งใกล้ช่วงหน้าหนาวปลายปีแบบนี้ ม่อนแจ่ม คงเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่หลายๆ คนลิสต์ไว้ในแพลนกันอย่างแน่นอน เพราะม่อนแจ่มเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิต ที่อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่ แถมยังเดินทางมาง่าย นั่งรถเพียงแค่ 1 ชั่วโมงจากตัวเมืองเชียงใหม่ ก็ได้มาสูดบรรยากาศอันบริสุทธิ์และชมทุ่งดอกไม้หลากสีสันที่บานสะพรั่งพร้อมกับสายหมอกที่พัดพาความหนาวเย็นมาให้ทุกคนได้ฟิน เพียงแค่ได้มานอนที่ม่อนแจ่มกันสักคืนก็เหมือนได้ชาร์จพลังกลับไปแบบเต็มร้อย และ บ้านท่าจัน ม่อนแจ่ม ที่พักดีไซน์เก๋ บรรยากาศดีๆ รอต้อนรับทุกคน รับรองว่าคุณจะหลงรักที่แห่งนี้อย่างหมดใจ


บ้านท่าจัน ม่อนแจ่ม ที่พักดีไซน์สุดเท่ ที่ตั้งอยู่บนเนินเขาที่จะพาทุกคนไปสัมผัสสายหมอกยามเช้า และสัมผัสความหนาวเย็นในยามค่ำคืน ตัวที่พักออกแบบด้วยสไตล์โมเดิร์นที่ใช้วัสดุจากธรรมชาติตกแต่งเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศรอบๆ บ้านทุกหลังหันหน้าออกสู่วิวหุบเขาที่สลับซับซ้อนกัน โดดเด่นด้วยระเบียงส่วนตัวที่สามารถนั่งชมวิวทะเลหมอกแบบพาโนรามา หรือจะมานั่งปิ้งย่างกินหมูกระทะที่มุมนี้ก็ฟินสุดๆ ไม่ว่าจะมากับครอบครัว คู่รัก หรือมากับแก๊งค์เพื่อน ที่นี่มีพื้นที่พร้อมต้อนรับทุกคนอย่างอบอุ่น

Banthachan_98

Banthachan_98

ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 5 แบบ คือ บ้านแคปซูล, บ้านไม้ไผ่, บ้านหลังเล็ก, บ้านเบอร์ 6-7 และพิเศษสุดๆ ไปกับ เต็นท์ VIP เต็นท์กระโจมสีขาวสุดชิคพร้อมห้องน้ำส่วนตัว บ้านแต่ละหลังดีไซน์แตกต่างกันออกไปแต่ที่เหมือนกันคือทุกหลังสามารถมองเห็นวิวภูเขาได้แบบ 180 องศา 

Banthachan_98

เริ่มต้นกันที่ บ้านแคปซูล บ้านหลังใหญ่สไตล์สุดชิค ที่พร้อมต้อนรับครอบครัวหรือแก๊งค์เพื่อน บ้านหลังนี้มีดาดฟ้าแบบส่วนตัวที่สามารถขึ้นไปรับลมพร้อมกับชมวิวได้แบบ 180 องศา

Banthachan_97

Banthachan_97

ภายในห้องนอนก็กว้างขวางและมีเตียงนอนสำหรับนอน 2 คน พร้อมกระจกบานใหญ่ที่สามารถชมวิวภูเขาได้จากในห้องกันเลยทีเดียว หรืออยากมาสัมผัสสายหมอกก็สามารถออกมาที่ระเบียงส่วนตัวหน้าห้องได้อีกด้วย

Banthachan_97

ห้องน้ำกว้างขวางและสะอาด พร้อมเครื่องทำน้ำอุ่นและ Rain Showwer ให้ไว้อาบน้ำคลายความหนาว 

Banthachan_97

มาต่อกันที่ บ้านหลังเล็ก บ้านขนาดพอเหมาะที่มีไว้รอต้อนรับทุกคนถึง 3 หลัง บ้านหลังเล็กดีไซน์ด้วยสไตล์โมเดิร์นที่ใช้วัสดุจากธรรมชาติตกแต่งทำให้บ้านหลังนี้สวยและดูแปลกตา พร้อมระเบียงไว้ให้นั่งชมวิวหรือจะมานั่งกินหมูกระทะมุมนี้พร้อมกับรับลมหนาวไปด้วย ก็รับรองว่าจะต้องฟินสุดๆ 

Banthachan_97

ภายในห้องนอนก็โปร่งสบายและใช้ไม้อัดมาทำเป็นผนังโชว์ลายไม้เก๋ๆ มีทีวีไว้ให้ดูแก้เหงา และมีหน้าต่างบานเล็กไว้มองวิวพร้อมกับรับแสงจากธรรมชาติก็ฟินไปอีกแบบ

Banthachan_97

Banthachan_97

ห้องน้ำภายในห้องถึงจะมีขนาดที่กระทัดรัดไปนิด แต่ก็ครบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและเป็นส่วนตัวสุดๆ

Banthachan_97
มองจากหน้าต่างลงมาเห็นดอกไม้ที่บานสะพรั่งก็คงประทับใจไม่น้อย

Banthachan_97

บ้านไม้ไผ่ บ้านสุดชิคที่จะพาทุกคนไปสัมผัสถึงธรรมชาติที่แท้จริงเพราะบ้านหลังนี้ตกแต่งด้วยไม้ไผ่ พร้อมกระจกบ้านใหญ่หน้าห้องที่สามารถมองวิวภูเขาได้จากเตียงนอน ด้วยความที่อยู่ด้านหน้าสุดทำให้บ้านไม้ไผ่หลังนี้นั้นรับลมหนาวและมองเห็นวิวภูเขาและทะเลหมอกยามเช้าได้อย่างชัดเจน

Banthachan_97

Banthachan_97

บ้านเบอร์ 6-7 บ้านสไตล์โมเดิร์นสุดเท่ ที่หันหน้าออกสู่วิวภูเขา ด้านหน้าห้องมีระเบียงที่เชื่อมต่อกับประตูห้องนอน พร้อมเก้าอี้ไว้ให้นั่งชิลล์หรือจิบกาแฟยามเช้า และยังเป็นบ้านที่อยู่ใกล้กับเทอเรสใหญ่ที่ทุกคนสามารถไปสูดอากาศให้เต็มที่ยิ่งกว่าเดิม

Banthachan_97

Banthachan_97

ภายในห้องมีที่นอนสำหรับนอน 2 คน และมีหน้าต่างไว้สำหรับชมวิวจากในห้อง พร้อมสิ่งดำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นพัดลมและทีวี

Banthachan_97

Banthachan_97

ภายในห้องน้ำก็กว้างขวาง พร้อมเครื่องทำน้ำอุ่นและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ 

Banthachan_68

และที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่เลย นั่นก็คือ เต็นท์ VIP เต็นท์กระโจมสีขาวสุดฮิป ที่มีระเบียงสามารถมองวิวได้แบบพาโนรามา ภายในเต็นท์ก็ยังมีที่สำหรับนอน 2 คน และชุดโต๊ะญี่ปุ่นสุดน่ารักที่ยิ่งทำให้ดูโรแมนติกสุดๆ 

Banthachan_68

Banthachan_68

Banthachan_68

ด้านข้าง เต็นท์ VIP ก็ยังมีห้องน้ำส่วนตัวขนาดกระทัดรัดให้ทุกหลังแบบไม่ต้องกลัวว่านอนเต็นท์แล้วจะลำบากกันเลยทีเดียว 

Banthachan_68

มาพักผ่อนนอนบนดอยทั้งทีจะพลาดเมนู หมูกระทะ ไปได้อย่างไร ที่นี่มีชุดหมูกระที่พร้อมเสริฟให้นั่งกินท่ามกลางอากาศหนาวๆ กันถึงระเบียงหน้าห้อง รับรองว่าฟินสุดๆ 

Banthachan_82

หมูกระทะชุดละ 499 บาท

Banthachan_82

มื้อเช้าก็ยังมี ข้าวต้มไก่ ให้กินแบบร้อนๆ ที่พร้อมเสริฟถึงหน้าห้องเช่นกัน

Banthachan_82

นอกจากนี้ยังมี ระเบียงชมวิว ที่สามารถมานิ่งจิบกาแฟพร้อมชมวิวทะเลหมอกได้แบบชิลล์ๆ ยามเช้า หรือจะไปยืนดูพระอาทิตย์ขึ้นพร้อมชมทุ่งดอกไม้ก็รับรองว่าต้องเติมเต็มความสุขกลับไปอย่างเต็มร้อยอย่างแน่นอน

Banthachan_82

Banthachan_82

Banthachan_82

Banthachan_82

Banthachan_106

เป็นอย่างไงกันบ้างกับ บ้านท่าจัน ม่อนแจ่ม ที่พักบรรยากาศดีและดีไซน์สุดเท่ ที่มีบ้านหลากสไตล์ให้เลือก สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักดีๆ ที่นี่มีครบทั้งวิวภูเขา วิวทะเลหมอก และธรรมชาติที่สวยงาม และที่สำคัญอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่ เดินทางมาง่าย รับรองว่า บ้านท่าจัน ม่อนแจ่ม จะทำให้ฤดูหนาวนี้เป็นฤดูหนาวที่แสนอบอุ่นที่สุด

Location: ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 50180
How to go: https://goo.gl/maps/jXJmmqVWhcs
Phone: 097 930 4470
Price: ช่วงเดือนตุลาตม ราคาเริ่มต้นที่ 1,500-2,500 บาท/ ช่วงเดือนพฤศจิกายน ราคาเริ่มต้นที่ 2,000-2,500 บาท/ ช่วงเดือนธันวาคม ราคาเริ่มต้นที่ 2,000-2,500 บาท/เต็นท์ธรรมดาหลังละ 800 บาท (1-2 คน)/ราคานี้รวมอาหารเช้า/เสริมที่นอน 200-400 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทนสอบถามล่วงหน้า)
Facebook: บ้านพักท่าจัน ม่อนแจ่ม


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ