tripgether.com

ม่อนสายลม ที่พักม่อนแจ่มเปิดใหม่ บรรยากาศดี สไตล์เท่ๆ ริมเนินเขา กลางไร่ผักขั้นบันได

141,595 ครั้ง
12 พ.ย. 2561

ม่อนแจ่ม อีกหนึ่งจุดหมายปลายทางของเหล่านักเที่ยว ที่กำลังวางแผนมาเที่ยว มาแอ่วเชียงใหม่ในช่วงหน้าหนาวที่จะถึงนี้ เพราะด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง อีกทั้งม่อนแจ่มยังมีธรรมชาติสวยๆ โอโซนดีๆ ให้ได้แวะมาฟอกปอด นอกจากนี้ม่อนแจ่มยังสะดวกสบายไปด้วยร้านคาเฟ่น่านั่ง ร้านอาหารสุดชิลล์ และที่พักสุดเจ๋งที่มีให้เลือกพักกันอย่างมากมาย และในรีวิวนี้เราจะพาเพื่อนๆ หนีขึ้นดอยไปนอนชิลล์กับที่พักเปิดใหม่บรรยากาศสุดแจ่มที่มีทั้งบ้านพักเก๋ๆ และเต็นท์ชิคๆ ให้เลือกพักกันที่ “ม่อนสายลมโฮมสเตย์”


ม่อนสายลมโฮมสเตย์ ที่พักเปิดใหม่บรรยากาศสุดชิลล์ มาพร้อมกับห้องพักสไตล์คอนเทมโพรารี เรียงตัวบนเนินเขาอย่างสวยงามจำนวน 8 หลัง โดยบ้านพักแต่ละหลังตั้งอยู่ห่างกันเพื่อให้รู้สึกเป็นส่วนตัวเมื่อเข้าพัก และยังมีระเบียงด้านหน้าที่สามารถชมวิวสวยๆ ได้แบบส่วนตัว

อีกทั้งภายในห้องพักยังตกแต่งได้อย่างน่านอน มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นไว้ให้อย่างพร้อมสรรพไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์ พัดลม ชุดเครื่องนอน ชุดสบู่ ยาสระผม ผ้าขนหนู และยังมีเครื่องทำน้ำอุ่นระบบแก๊สอีกด้วย

ห้องน้ำสะอาดมีพื้นที่พอดีไม่คับแคบอย่างแน่นอน

นอกจากบ้านพักวิวดี ดีไซน์เยี่ยมแล้ว ที่นี่ยังมีเต็นท์ VIP ทรงกระโจมสีขาวสุดชิคเปิดให้บริการอีกด้วย

บรรยากาศช่วงค่ำที่ม่อนสายลมโฮมสเตย์

สำหรับเต็นท์นอนก็ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายไม่แพ้กับห้องพัก มาพร้อมด้วยที่นอนนุ่มๆ แถมยังมีให้เลือกพัก ทั้งแบบเต็นท์สำหรับคู่รักพักได้ 2 คน

และเต็นท์ 2 เตียงใหญ่สำหรับกลุ่มเพื่อนที่สามารถพักได้ถึง 4 คนเลยทีเดียว

ในส่วนของห้องน้ำ ก็เป็นห้องน้ำส่วนตัวที่ตั้งอยู่ติดกับเต็นท์

บริเวณด้านหน้าเต็นท์กระโจมยังมีพื้นที่ระเบียงเล็กๆ ให้คุณได้ออกมาสูดอากาศดีๆ หรือจะนั่งชิลล์ที่มุมนี้ก็รับรองได้ฟีลลิ่งการพักผ่อนแบบเต็มที่ หากยังไม่หนำใจช่วงเย็นใครอยากจะสั่งอาหารมารับประทานที่หน้าเต็นท์ก็สามารถแจ้งกับทางพนักงานได้เลย 

นอกจากเต็นท์ VIP ก็ยังมีเต็นท์เล็กสไตล์อิงแอบใกล้ชิดธรรมชาติ ให้คุณได้เลือกพักผ่อนเช่นกัน ภายในเต็นท์มีชุดเครื่องนอนอย่างดีเตรียมไว้ให้ ส่วนห้องน้ำจะเป็นห้องน้ำรวม

และในช่วงเย็นพลาดไม่ได้กับเมนูยอดฮิต!! อย่างเซ็ตหมูกระทะในราคา 450 บาท ที่สามารถกินกันได้ตั้งแต่ 2-3 คน

และยังมีอาหารตามสั่งให้เลือกอร่อยอีกหลายเมนูไม่ว่าจะเป็น ไก่ทอด กะหล่ำปลีผัดน้ำปลา ผัดยอดซาโยเต้ และต้มจืด

ส่วนเมนูอาหารเช้าที่นี่จะเสิร์ฟเป็นข้าวต้มหมูแบบบุฟเฟ่ต์ ให้ตักกินได้แบบอิ่มๆ เปิดตั้งแต่ 7.30-9.00 น.

หากใครตื่นไม่ทันที่นี่ก็มีห้องอาหารและร้านคาเฟ่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน แถมยังมีมุมเทอเรสที่ยื่นออกไปบนเขาให้เราได้นั่งห้อยขาดูวิว จิบกาแฟกันได้แบบเพลินๆ

โดยเครื่องดื่มที่ร้านก็มีทั้งชา กาแฟ และยังมีเมนูขนมปังปิ้งอีกด้วย

จิบเครื่องดื่มชิลล์ๆ ดูวิวเพลินๆ

นอกจากนี้ภายในพื้นที่ของโฮมสเตย์ยังมีโซนของไร่ผักขั้นบันได้ให้ได้เดินเล่นถ่ายรูปกันด้วย

อ๋อ!! ยังไม่หมดแค่นี้ ที่นี่ยังมีดอกไม้เมืองหนาวนานาพันธุ์กระจายอยู่ทั่วทุกมุมของโฮมสเตย์ ให้คุณรู้สึกสดชื่นกันตลอดเวลาเลยทีเดียว

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักม่อนแจ่มบรรยากาศดี ห้องพักสะอาด การบริการเต็มที่ มาแล้วได้พักผ่อนจริงๆ เห็นทีหน้าหนาวที่จะถึงนี้ต้องไม่พลาดแวะมาเช็คอิน นอนฟินที่นี่กันดูสักคืน “ม่อนสายลมโฮมสเตย์”

Location: บ้านหนองหอยใหม่ หมู่ 11 ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
Phone: 061 461 1352
Price: ราคาห้องพักช่วงเดือน มี.ค-ก.ย ราคาเริ่มต้น 1,600 บาท/ ช่วงเดือน ต.ค-ก.พ ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท/ ช่วงเดือน ธ.ค-ม.ค ราคาเริ่มต้น 2,300 บาท/ที่นอนเสริมราคา 200-300 บาท/
ราคาเต็นท์ VIP นอน 2 คน ราคาเริ่มต้น 1,700 บาท/ราคาเต็นท์ VIP นอน 4 คน ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท/เต็นท์ธรรมดา ราคาเริ่มต้นที่ 800-1,000 บาท (ราคานี้รวมอาหารเช้าแล้ว)
Facebook: ม่อนสายลม

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ