tripgether.com

6 คาเฟ่จันทบุรีเปิดใหม่มาแรง บรรยากาศดี๊ดี ถ่ายรูปสวย ต้องรีบมาก่อนคนจะรู้เยอะ!!

73,786 ครั้ง
17 ธ.ค. 2561

จันทบุรี อีกหนึ่งจังหวัดท่องเที่ยวที่ไม่ว่าไปกี่ครั้งก็ได้รับความสุขแบบเต็มกระเป๋า จัดหนักจัดเต็มกันอยู่เสมอ ทั้งธรรมชาติที่มีความหลากหลายทั้งป่าเขา ทะเล และที่สำคัญเรื่องอาหารการกินนั้นมากมายไม่เป็นรองใคร แถมยังมากมายด้วยร้านคาเฟ่ที่เกิดใหม่อยู่ตลอดเวลา เรียกว่าเป็นอีกจังหวัดคาเฟ่แห่งชาติเลยก็ว่าได้ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยจะมาแนะนำกับ 6 คาเฟ่จันบุรีเปิดใหม่ ไฟท์หาแบบบรรยากาศชิลล์ทุกร้าน รับรองว่าแฮปปี้ถูกใจทุกคนอย่างแน่นอน


1.เลเกลือ คาเฟ่, จันทบุรี
( Lay Gleua Cafe )

เลเกลือ ร้านคาเฟ่ริมนาเกลือแห่งแรกและแห่งเดียวในจังหวัดจันทบุรี ร้านนี้ถึงจะพึ่งเปิดใหม่แต่มาแรงมาก บางช่วงอาจมีคนเยอะอาจต้องรอเป็นธรรมดา ตัวร้านเป็นบ้านสีขาวหลังสวยล้อมด้วยกระจกใส ภายในมีบาร์และมุมโต๊ะนั่งฟีลมินิมอล ส่วนมุมเด็ดต้องยกให้ฝั่งเอาท์ดอร์ ที่เป็นระเบียงกว้างที่มีเปลตาข่ายให้นอนชมวิถีชีวิตการทำนาเกลือ แถมช่วงเย็นยังมีวิวพระอาทิตย์ตกให้ชมกันอีก ส่วนเมนูที่ร้านก็มีทั้งเบเกอรี่และเครื่องดื่มเย็นๆ หลายรายการ น่ามานั่งชิลล์ดูกน้ำหวาน นั่งสูดกลิ่นไอเกลือเป็นที่สุด

laygleua_4

laygleua_4

Location: (ก่อนถึงมหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตจันทบุรี) อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 – 18.30 น.
Phone: 086 843 6688
Facebook:
เลเกลือ คาเฟ่ – Lay gleua cafe


2.เทคโฮม คาเฟ่, จันทบุรี
( Take Home Cafe )

คาเฟ่น้องใหม่บรรยากาศริมแม่นำ้จันท์ เทคโฮม คาเฟ่ ร้านนี้มาในฟีลลิ่งที่เหมือนอยู่ที่บ้าน บรรยากาศค่อนข้างเป็นกันเอง ตัวร้านเป็นบ้านหลังสวยขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ เข้ามาจะพบกับมุมบาร์สำหรับสั่งเมนูและมีโต๊ะนั่ง ส่วนด้านนอกอากาศเย็นสบาย มีต้นไม้ใหญ่และสายน้ำคอยให้ออกซิเจน มีมุมนั่งให้เลือกกันมากมาย ที่สำคัญยังมีเปลตาข่ายให้ถ่ายรูปชิคๆ พร้อมวิวสวยของสะพาน และเมนูเด็ดจะขึ้นชื่อเรื่องเบเกอรี่โฮมเมดและน้ำผลไม้ ที่ต้องไม่พลาดสั่งก็คือ น้ำแตงโมสองสี สุดชุ่มฉ่ำรับกับบรรยากาศสุดๆ

takehome_2

takehome_2

Location: (บริเวณหัวสะพานกิจจานนท์) 33/101 หมู่ 7 อ.เมือง จ.จันทบุรี
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 9.00 – 21.00 น.
Phone: 099 428 2953
Facebook:
เทคโฮม คาเฟ่ – Take Home Café


3.จันท์ลั่นทุ่ง, จันทบุรี
( Chan Lantung )

ใครจะรู้ว่าอย่างเมืองจันท์ จังหวัดแห่งผลไม้แบบนี้ก็มีคาเฟ่ริมท้องนาให้ชิลล์ด้วย จันท์ลั่นทุ่ง ร้านนี้บอกเลยว่าบรรยากาศชิลล์มาก ได้ฟีลบ้านนาสุดๆ ตัวร้านเป็นบ้านหลังน่ารักที่ตั้งเด่นอยู่ทุ่งนาสีเขียวและบ่อนำ้เล็กๆ ซึ่งรอบด้านโอบล้อมด้วยวิวภูเขา ภายในบ้านมาในโทนสีเข้มดูวินเทจ มีมุมโซฟาให้เลือกจับจองมากมาย ส่วนด้านนอกมาแบบเอาใจสายชิลล์ เป็นกระท่อมปลายนาและแคร่ไม้ไผ่ ส่วนเมนูร้านนี้ก็เด็ดดวงไม่เบา เสริฟกันเป็นแบบปิ่นโตได้ฟีลแบบห่อข้าวมาทำนา ซึ่งเมนูก็มีทั้งของคาว ของหวาน และก็เครื่องดื่ม

Junluntung-1

Junluntung-1

Location: ถ.เฉลิมบูรพาชลทิต ต.หนองชิ่ม อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 9.00 – 20.00 น.
Phone: 086 357 6180
Facebook:
จันท์ลั่นทุ่ง l Chan Lantung


4.บ้านนากาแฟ ณ จันท์, จันทบุรี
( Baanna Kafae na Chan )

บ้านนากาแฟ ณ จันท์ อีกหนึ่งคาเฟ่น้องใหม่กลางทุ่งสีเขียว ซึ่งความพิเสษของที่นี่คือมีสะพานไม้ที่ทอดยาวไปกลางนา ได้ฟีลแบบอยู่ภาคเหนือกันเลย ส่วนตัวร้านเป็นบ้านหลังน่ารักที่ที่มีบาร์กลิ่นหอมฟุ้ง และมุมนั่งก็จะกระจายไปทั่วบริเวณ มีทั้งในห้องแอร์ กระท่อมปลายนา ศาลาไม้ไผ่ อากาศเย็นสบายตลอดทั้งวัน และเมนูร้านนี้ก็มีทั้งของคาวอย่างสเต็ก เบเกอรี่และเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็นให้จิบมากมาย เป็นอีกร้านที่สายเซลฟี่ไม่ควรพลาด จะช็อตไหนก็สวยฟิน

Baannacafe_2

Baannacafe_2

Location: 38/1 หมู่ 5 ต.ตะกาดเง้า อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 9.00 – 18.00
Phone: 089 938 8895
Facebook:
บ้านนากาแฟ ณ จันท์ l Baanna Kafae na Chan


5.แบล็คแจ๊ค คาเฟ่ นัมเบอร์ โฟร์, จันทบุรี
( BLACKJACK caffe No.4 )

ลุยกันต่อกับคาเฟ่น้องใหม่สไตล์เท่กันบ้าง แบล็คแจ๊ค คาเฟ่ นัมเบอร์ โฟร์ ร้านนี้ตั้งอยู่ในสนามฟุตซอล STATION9 ตัวร้านเป็นตึก 2 ชั้นทรงเท่ มาในโทรสีดำและให้กลิ่นอายความเป็นลอฟท์ได้อย่างลงตัว ภายในมากมายด้วยมุมนั่งที่คัดสรรค์เฟอนิเจอร์ได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งมุมนี้ก็สามารถชมหนุ่มหล่อๆ จากสนามฟุตบอลด้านล่างได้ ส่วนเมนูร้านนี้มีให้เลือกเยอะมาก ทั้งของคาว ทั้งสไตล์ไทย ยุโรป เบเกอรี่อร่อยๆ และเครื่องดื่ม ที่รวมแล้วน่าจะเกือบร้อยเมนู บอกเลยว่าฟินมาก น่านัดเพื่อนมานั่งเมาท์กินเมนูอร่อยเป็นที่สุด

blackjackcafe_2

blackjackcafe_2

Location: 999 หมู่ 10 ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 12.00 – 22.00
Phone: 083 269 4562
Facebook:
แบล็คแจ๊ค คาเฟ่ นัมเบอร์ โฟร์ l BLACKJACK caffe No.4


6.ชีวา คาเฟ่, จันทบุรี
( Chiwa Cafe )

ปิดท้ายกันแบบคาวาอี้ที่ ชีวา คาเฟ่ ร้านคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นบรรยากาศสุดชิลล์ ตัวร้านเป็นคูหาเล็กๆ ตั้งอยู่ในชุมชนริมน้ำจันทบูร ด้านหน้ามีบาร์ซึ่งเป็นหน้าต่างเล็กๆ ให้สั่งเมนูส่วนมุมนั่งจะเป็นตรอกเล็กๆ เข้าไปด้านในอาจมีโต๊ะไม่เยอะ แต่ก็พอมีมุมถ่ายได้ฟีลแบบญี่ปุ่น ส่วนเมนูร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องโกโก้สุดเข้มข้น และชาเขียวที่นำเข้าจากเกียวโต รสชาติแบบต้นตำหรับ ซึ่งก็มีหลายระดับความขมให้เลือกได้ นอกจากนี้ยังเมนูพิเศษอย่างชาเขียวคั่วถ่านให้มาลิ้มลองกัน ขอกระซิบกันก่อนว่าต้องรีบมาหน่อยเพราะว่าของหมดก่อนร้านปิดเกือบทุกวัน

cheewacafe_1

cheewacafe_1

Location: 168 ถ.สุขาภิบาล ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 10.00 – 20.00 น.
Phone: 086 362 9465
Facebook:
ชีวา คาเฟ่ チーワーカフェ l ChiwaCafe

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ