tripgether.com

5 ที่พักเขาค้อ นอนเต็นท์สไตล์แคมปิ้งสุดเก๋ ชมทะเลหมอกยามเช้า รับความสุขกลับบ้านไปเต็มๆ

49,232 ครั้ง
19 ธ.ค. 2561

เขาค้อ อีกหนึ่งโซนท่องที่ไม่ว่าจะเดือนไหนเทศกาลไหนก็ยังเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่นักท่องเที่ยวอยากจะไปพักผ่อน คงเพราะด้วยธรรมชาติที่ยังอุดมสมบูรณ์ อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี แถมยังอยู่ไม่ไกลกรุงเทพมากนักเดินทางสัก 5 ชั่วโมงก็ได้พักผ่อนแบบฟีลดีๆ ไม่แพ้ภาคเหนือตอนบนกันเลย ส่วรที่พักก็มีมากมายทั้งรีสอร์ทหรู บังกะโลต่างๆ รวมถึงจุดกางเต็นก็มีมากมายไม่แพ้กัน แต่วันนี้ทริปเก็ทเตอร์จะมาแนะนำกับ 5 ที่พักเขาค้อสไตล์เต็นท์ดีไซน์เก๋ แคมปิ้งแบบมาตัวเปล่า เอาใจสบายสายชิลล์แต่ยังรักความสบาย บอกเลยว่าบรรยากาศดีทุกที่ ได้รับความสุขกลับบ้านไปเต็มๆ อย่างแน่นอน… อัปเดตรีวิวที่พักเขาค้อปี 2020 ใหม่ล่าสุดก็สามารถคลิ๊กไปดูได้ >> ที่นี่


1.เดอะ เทอเรสวิว รีสอร์ท, เขาค้อ
( The Terrace View Resort )

เดอะ เทอเรสวิว ที่พักเขาค้อบรรยากาศเงียบสงบ เพราะที่นี้ตั้งอยู่ลึกริมเนินเขา แถมยังวิวดีไม่มีอะไรบดบังชวงเช้าสามารถเห็นทะเลหมอกได้เต็มๆ ห้องพักที่นี่นอกจากจะเป็นวิลล่าหลังเล็กๆ พร้อมระเบียงส่วนตัวที่เรียงรายไปแล้วนั้น ช่วงฤดูหนาวแบบนี้ยังมีเต็นท์กระโจมสีขาวแสนเก๋ ที่ภายในตกแต่งได้อย่างน่ารัก ซึ่งจากหน้าเต็นท์เราก็สามารถเห็นวิวหมอกได้เช่นกัน บอกเลยว่าฟีลดูสุดๆ น่าชวนคนรักมานอนกอดกันแบบอบอุ่นๆ ช่วงหน้าหนาวนี้

Theterace2-87

Theterace2-87

Theterace2-87

Theterace2-87

Location: 308 ม.12 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Price: เต็นท์วันธรรมดา 2,200 บาท ศ-อา 2,500 บาท /พัก 2 คน (ราคารวมอาหารเช้า)
Phone: 093 372 9398, 093 372 9539
Facebook: เดอะ เทอเรสวิว รีสอร์ท เขาค้อ l The Terrace View Resort


2.เขาค้อ บูทีก แคมป์, เขาค้อ
( Khao Kho Boutique Camps )

เขาค้อ บูทีก แคมป์ ที่พักสไตล์บนพื้นที่ขนาดกระทัดรัดที่เดิมทีที่นี่เป็นบ้านพักตากอากาศส่วนตัว แต่เห็นว่ามันดีและอยากให้คนอื่นได้มาร่วมสัมผัสกัน ข้อดีของที่นี่คือเต็นท์ทั้งหมดเพียง 9 หลัง ดังนั้นจะได้รับความสงบและเป็นส่วนตัวกันสุดๆ ตัวที่พักดีไซน์แปลกตา เป็นเต็นท์หลังใหญ่ที่ถูกครอบไว้ด้วยหลังคาไม้ไผ่สุดน่ารัก แถมยังมีระเบียงกั้นแบ่งโซนพร้อมห้องน้ำในตัวด้วยนะ บรรยากาศที่นี่ถึงจะไม่ได้อยู่บนเนินเขา แต่ก็แวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวจากทุกมุม ส่วนกิจกรรมก็ต้องยกให้การปั่นจากชมธรรมชาติและปาร์ตี้ปิ้งย่างยามค่ำคืน พร้อมชมดาวกันแบบฟินๆ

Khaokohboutiquecamps_1

Khaokohboutiquecamps_1

Khaokohboutiquecamps_1

Khaokohboutiquecamps_1

Location: 62 ม.2 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Price: เต็นท์วันธรรมดา 3,000 บาท ศ-อา 3,500 บาท /พัก 4 คน (ราคารวมอาหารเช้า) เตียงเสริมเพิ่มที่ 1 คน 500 บาท
Phone: 097 064 7716
Facebook: เขาค้อ บูทีก แคมป์ l Khao Kho Boutique Camps


3.เลค ฮิลล์ เขาค้อ
( Lake hill Khaokho )

เลค ฮิลล์ เขาค้อ ที่พักสวยสไตล์บ้านพักตากอากาศที่มาในรูปแบบวินเทจ มีกลิ่นอายเหมือนอยู่ในชนบทของฝรั่ง ที่นี่ตั้งอยู่บนเนินเขา จึงง่ายมากที่เราจะได้เห็นทะเลหมอกในตอนเช้า แถมยังมีวิวทะเลสาปให้ชมอีกด้วย ตัวที่พักมีหลากหลายขนาดรองรับตั้งแต่ 2 คนไปถึง 10 คน ส่วนความพิเศษช่วงเดือนตุลาคม-กุมภาพันธ์ จะมีเต็นท์โมสีขาว ให้นอนสัมผัสอากาศหนาวกันด้วย ภายในเพรียบพร้อมด้วยเครื่องใช้ รวมถึงปลั๊กไฟไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีแบตโทรศัพท์ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีคาเฟ่สวย ให้มาจิบกาแฟอุ่นๆ ยามเช้าด้วยนะ

Lakehillkhaokho_1

Lakehillkhaokho_1

Lakehillkhaokho_1

Lakehillkhaokho_1

Location: 62 ม.2 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Price: เต็นท์กระโจม 2,000 บาท พัก2คน / 3,000 บาท พัก3คน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 088 282 1115
Facebook: เลค ฮิลล์ เขาค้อ l Lake Hill Khaokho


4.อัญญ์ชิสาวิวเขาค้อ
( Anchisa View Khaokho )

อัญญ์ชิสาวิว เขาค้อ ที่พักสไตล์แคมปิ้ง บรรยากาศสุดน่ารักตั้งอยู่บนเนินเขาเป็นชั้นที่ลดหลั่น แวดล้อมด้วยต้นสนและทุ่งดอกไม้ สวยงามไม่แพ้เมืองนอก ในส่วยของห้องพักจะมีเฉพาะแบบเต็นท์วีไอพี ที่เป็นเอกลักษณ์ใช้ไม้ไผ่จากธรรมชาติมาร่วมด้วย ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบพักเป็นคู่ 2 คน และพักแบบครอบครัวหรือแก๊งใหญ่ 4 คน ภายในครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น ที่สำคัญเราสามารถจัดปาร์ตี้พร้อมชมดาวได้จากหน้าเต็นท์ ส่วนช่วงเช้าก็มีหมอกให้ชมกันด้วย เรียกว่ามาแต่ตัวได้รับความสุขกลับไปเต็มกระเป๋ากันเลย

Aunchisaview_1

Aunchisaview_1

Aunchisaview_1

Aunchisaview_1

Location: บ้านปัญญาดี ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Price: 1,200 บาท พัก 2 คน / 2,400 บาท พัก 4 คน
Phone: 087 006 5656
Facebook: อัญญ์ชิสาวิว เขาค้อ l Anchisa View Khaokho


5.บ้านพักเอฟแอนด์คิวซ์เฮ้าส์, เขาค้อ
( F&Q House )

บ้านพักเอฟแอนด์คิวซ์เฮ้าส์ เขาค้อ ที่พักบนพื้นที่เล็กบรรยากาศสุดเงียบสงบ มีเพียงเสียงของธรรมชาติ มีขุนเขา สวนดอกไม้ และบ่อน้ำเล็กๆ ให้ชื่นใจ ซึ่งห้องพักก็จะกระจายไปตามมุมต่างๆ อย่างเป้นส่วนตัว ห้องพักที่นี่นอกจากจะเป็นแบบวิลล่าหลังกระทัดรัด ยังมีเต็นท์ชิคๆ ให้เลือกนอนกันด้วย ภายในตกแต่งได้อย่างน่ารัก มีความโมเดิร์นให้อารมณ์ต่างกับที่อื่นๆ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แถมหน้าเต็นท์ยังมีชานเล็กๆ ให้นั่งดูทะเลหมอกในตอนเช้ากันแบบเต็มอิ่ม 

af_4

af_4

af_4

af_4

Location: 242 หมู่ 12 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Price: ราคาสามารถสอบถามได้โดยตรงจากที่พัก
Phone: 093 262 6597
Facebook: บ้านพักเอฟแอนด์คิวซ์เฮ้าส์ l F&Q House

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ