tripgether.com

8 คาเฟ่สุพรรณบุรี บรรยากาศดี๊ดี เที่ยวเสร็จแล้วต้องแวะมาชิลล์

255,349 ครั้ง
21 ธ.ค. 2561

สุพรรณบุรี จังหวัดท่องเที่ยวน่ารักที่มากมายด้วยจุดเช็คอินหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าคุณจะชอบแบบลุยๆ ที่นี่ก็มีธรรมชาติมีเขื่อนให้มาพักผ่อนกางเต็นท์นอน หรือจะเป็นสายวัฒนธรรมก็มีวัดสวยวัดดังมากมายให้สักการะ ส่วนสายชิลล์อย่างทริปเก็ทเตอร์ก็ต้องตะลอนชิมและชิลล์กับคาเฟ่บรรยากาศดีดี ซึ่งบอกเลยว่าสุพรรณบุรีแห่งนี้ก็มีคาเฟ่ที่ถ้าสนใจอยู่หลายที่ วันนี้เราเลยคัดมากับ 8 คาเฟ่เด็ดสุพรรณบุรี บรรยากาศดีทุกร้าน มาเอาใจสายคาเฟ่เลิฟเวอร์กันซะหน่อย ถ้าหากใครไปมาแล้วก็อย่างลืมเก็บภาพมาฝากกันบ้างนะ

900x600-02 2.[1]


1.บ้านริมนา คาเฟ่, สุพรรณบุรี
( Baan Rimna Cafe )

ขอเริ่มต้นกันแบบน้องใหม่มาแรงเลยละกัน บ้านริมนา คาเฟ่ ร้านนานั่งบรรยากาศริมท้องนา ใกล้วัดไผ่โรงวัวอีกหนึ่งวัดดังในอำเภอสองพี่น้อง ตัวร้านเป็นบ้านเรือนไทยหลังสวยแจ่มชัด ภายในตกแต่งในสไตล์ไทยๆ เน้นโทนสีน้ำตาลดูเข้ากับธรรมชาติ ส่วนมุมนั่งก็มีทั้งอินดอร์และเอาท์ดอร์หลายจุด ทั้งกระท่อมไม้ไผ่ และชานกว้างให้หย่อนขา ที่จากทุกมุมจะได้เห็นวิวนากันแบบกว้างๆ กันเลย และด้านเมนูก็มีทั้งของหวานและเครื่องดื่ม ส่วนและอาหารทานเล่นหากินยาก อย่าง ถุงทองกรอบและเมี่ยงกลีบบัว ให้ฟินอีกด้วย

Rimna cafe_3

Rimna cafe_3

Location: 160/3 หมู่11 ต.บางตาเถร อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 11.00 น. – 22.00 น.
Phone: 084 117 5971
Facebook: บ้านริมนา คาเฟ่ l Baan Rimna Cafe


2.แต้ม คาเฟ่, สุพรรณบุรี
( T’aime Cafe )

แต้ม คาเฟ่ ร้านกาแฟสุดอาร์ทริมน้ำที่มาในคอนเซป Romantic Coffee ที่ตั้งอยู่ในโซนตลาดสามชุก จะไม่แวะร้านนี้ก็คงไม่ได้ ร้านนี้โดดเด่นในเรื่องของสไตล์ที่มาในโทนสีน้ำเงินที่ได้จากการย้อมคราม บวกกับสีน้ำตาลของเฟอร์นิเจอร์ไม้ ที่ให้ฟีลเหมือนเราอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอย่างไงอย่างนั้น ส่วนมุมนั่งก็คิ้วสุดๆ เป็นโต๊ะขนาดเล็กบรรยากาศสบาย ร้านนี้โดดเด่นในด้านกาแฟ ที่นำเข้าจากทั้งบราซิล โคลอมเบีย และเอธิโอเปีย มีกลิ่นเปรี้ยวเฉพาะตัว กลิ่นหอมกระจายไปทั่วทั้งร้าน นอกจากนี้ยังมีเบเกอรี่โฮมเมดอย่างขนมปังและโรติให้ชิมกันอีกด้วย น่ารักสุดๆ

Taime cafe_1

Taime cafe_1

Location: 344/5 หมู่ 6 ต. สามชุก อ. สามชุก จ.สุพรรณบุรี
Open-Close: เปิดบริการ 9.00 น. – 18.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)
Phone: 085 196 6682
Facebook: แต้ม คาเฟ่ l T’aime Cafe


3.ริคเกอร์ คาเฟ่, สุพรรณบุรี
( Ricker’s Cafe )

ริคเกอร์ คาเฟ่ ร้านน่านั่งบรรยากาศชิลล์ๆ ที่มาดีไซน์แบบดิบเท่ ตัวร้านเป็นสีดำเข้ม ส่วนภายในเน้นโชว์ผิดอิฐสีแดงกับเนื้อไม้สีสวย มีโคมไฟประดับประดาช่วงกลางคืนก็สวยไม่เบา และทั่วทั้งร้านประดับประดาด้วยมุมสีเขียวคอยให้ออกซิเจน ส่วนมุมนั่งก็มีค่อนข้างเยอะจะมาเดี่ยว มาคู่ หรือยกมาแก๊งใหญ่ก็ต้อนรับได้แบบสบายๆ และเรื่องเมนูร้านนี้ก็เสริฟครบทั้งของคาวที่มีให้เลือกทั้งไทยและยุโรป เบเกอรี่หอมหวาน และเครื่องดื่มเมนูพิเศษๆ ที่จะสลับหมุนเวียนในทุกเดือน 

RickersCafe_2

RickersCafe_2

Location: ต.ย่านยาว อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี
Open-Close: เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 8.30 – 21.30 น.
Phone: 035 965 891
Facebook: ริคเกอร์ คาเฟ่ l Ricker’s Cafe


4.เสบียงนา, สุพรรณบุรี
( Sabeang Na )

ชิลล์กันต่อกับร้านสวยริมท้องนาสีเขียวกัยอีกสักที่ เสบียงนา ร้านนี้นอกจากจะโดดเด่นด้วยโลเคชั่นสุดกรีนกลางทุ่งนากว้างและบ่อน้ำบรรยากาศชิลล์ๆ เย็นสบายแล้วนั้น ตัวร้านยังดีไซน์ได้อย่างน่ารักมาในฟีลแบบชนบท ใจกลางเป็นกระท่อมทรงหลังใหญ่หลังคาสูง ซึ่งเป็นมุมนั่งที่มีให้เลือกทั้งโต๊ะและบาร์ห้อยขา หรือถ้าหากใครมากันแบบครอบครัวก็มีกระท่อมให้ชิลล์แบบส่วนตัว ด้านเมนูที่เสบียงนา มีบริการทั้งอาหารจานเดี่ยว ก๋วยเตี๋ยว เครื่องดื่มเย็นๆ รวมถึงเมนูของหวานอย่าง ขนมปังสังขยา สุดน่ารัก นอกจากนี้ยังมีมากมายด้วยมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปกัน มีทั้ง สะพานไม้ กังหันน้ำ และโรงเรือนกระบอกเพชร ที่ไม่ว่าจะถ่ายจากมุมไหนก็สวยปัง

f_2

f_2

Location: 286/1 หมู่ 6 ต.รั้วใหญ่ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี
Open-Close: เปิดให้บริการ เวลา 10.00 – 18.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)
Phone: 082 244 4992
Facebook: เสบียงนา l Sabeang Na


5.นัมเบอร์ไฟว์ คาเฟ่, สุพรรณบุรี
( No.5 cafe )

ต่อกันที่ร้านกาแฟสุดฟีลกู๊ด นัมเบอร์ไฟว์ คาเฟ่ ตัวร้านเป็นบ้านหลักเล็กๆ ที่แฝงไปด้วยเสน่ห์อันเปี่ยมล้มและเป็นเอกลักษณ์ ภายในมาในโทนสีขาวเรียบง่าย ที่ยังแอบอิงความเท่จากอิฐและเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่คักมาแบบดีไซน์เก๋ทุกตัว มีบาร์ขนาดใหญ่กลิ่นหอมฟุ้ง ที่บริการทั้งของคาวอย่างเมนูสเต็ก เบเกอรี่หวานๆ และเครื่องดื่มทั้งเมนูร้อนและเย็น ที่ราคาเริ่มต้นเพียง 40 บาทเท่านั้น ส่วนมุมนั่งชิลล์อาจจะมีไม่มาก แต่บอกเลยว่าน่ารักทุกมุม แถมช่วงเย็นยังมีแสงพระอาทิตย์ให้ชมกันอีก เป็นอีกหนึ่งร้านที่สาวๆ ไม่ควรพลาด มานั่งชิลล์กันสักครั้ง

no5_4

no5_4

Location: 118 ถ.มาลัยแมน ต.รั้วใหญ่ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี
Open-Close: เปิดให้บริการ เวลา 8.30 – 21.30 น. (หยุดทุกวันอังคาร)
Phone: 090 579 0555
Facebook: นัมเบอร์ไฟว์ คาเฟ่ l No.5 cafe


6.อะ ไลฟ์ คาเฟ่ แอนด์ แกลอรี่, สุพรรณบุรี
( A Life cafe & gallery )

อะ ไลฟ์ คาเฟ่ แอนด์ แกลอรี่ อีกหนึ่งร้านเปิดใหม่ที่ไม่ว่าใครผ่านไปผ่านมาในโซนอู่ทอง ก็ต้องสะดุดตากับบ้านอิฐสีนู้ดหลังสวยซึ่งเป็นแกลลอรี่ โชว์ผลงานศิลปะ ส่วนตัวคาเฟ่เป็นบ้านสีขาวที่อยู่ข้างกัน ภายในตกแต่งในสไตล์วินเทจ ประดับประดาด้วยกรอบรูปน่ารักๆ ซึ่งเป็นมุมไฮไลท์ใครมาก็ต้องถ่ายรูปจากมุมนี้ ส่วนมุมนั่งก็มีมากมายทั้งอินดอร์และโซนโอเพ่นในสวน บรรยากศดีๆ ส่วนเมนูร้านนี้จะเน้นเป็นแบบทานเล่น มีทั้งของหวานและคาว ซึ่งเมนูใหม่ที่อยากแนะนำก็คือโทสต์ในแบบต่างๆ นอกจากนี้ยังมีกาแฟและเครื่องดื่มให้สดชื่นอีกเพียบเลย

alife cafe_3

alife cafe_3

Location: ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี
Open-Close: เปิดให้บริการทุกวัน จ-พฤ 9.30-19.00 น. / ศ-อา 9.00-20.00 น.
Phone: 085 072 1219
Facebook: อะ ไลฟ์ คาเฟ่ แอนด์ แกลอรี่ l A Life cafe & gallery


7.ทรี ออฟ อัส, สุพรรณบุรี
( Three of us )

ทรี ออฟ อัส อีกหนึ่งคาเฟ่และร้านอาหารสุดน่ารักในอำเภออู่ทอง ร้านนี้บอกเลยน่าจะถูกใจสาวๆ เป็นพิเศษตัวร้านเป็นบ้านหลังสวยสไตล์ยุโรป ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนแบบอังกฤษ มีทุ่งหญ้า น้ำพุ และดอกไม้หลากสีสันที่บานประชันความสวยสู้กับเรา ภายในก็แต่งสวยมาในโทนสีขาว ได้ฟีลแบบวินเทจนิดๆ เข้ากับบรรยากาศ ส่วนเมนูก็มีบริการทั้งอาหารคาวทั้งไทยและเทศ รวมถึงเครื่องดื่มเย็นๆ รวมถึงมีพวกค๊อกเทลให้ชิลล์กันด้วย รวมแล้วเกือบ 100 เมนู มาร้านนี่รับรองว่าได้ทั้งอิ่มท้องรวมถึงรูปสวยๆ กลับไปเต็มๆ

threeofus_1

threeofus_1

Location: ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี
Open-Close: เปิดให้บริการ เวลา 16.00 – 22.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)
Phone: 097 007 2220
Facebook: ทรี ออฟ อัส l Three of us


8.ขจี คาเฟ่ แอนด์ โฮสเทล, สุพรรณบุรี
( Kajee Cafe and Hostle )

ปิดท้ายกันที่คาเฟ่บรรยากาศดี๊ดี ขวัญใจชาวสุพรรณบุรี ขจี คาเฟ่ ร้านนี้ตั้งอยู่ในอำเภอสองพี่น้อง บนโลเคชั่นสุดชิลล์ริมแม่น้ำเล็กๆ ตัวร้านเป็นบ้านหลังสีขาวหลังขนาดอบอุ่น ที่ตั้งอยู่กลางสวนสีเขียวที่ขจีสมชื่อร้าน มากมายด้วยมุมพักผ่อนทั้งในบ้านแบบห้องแอร์ และมุมสวนรับลมแบบโอเพ่น ซึ่งมุมเด็ดก็ต้องยกให้กับระเบียงใต้ต้นไทร ชมวิวแม่น้ำแบบเย็นๆ ส่วนเมนูร้านนี้ก็เด็ดไม่เบา บริการทั้งอาหารไทยสไตล์ฟิวชั่น เบเกอรี่โฮมเมด และเครื่องดื่มสุดชุ่มฉ่ำอีกหลายเมนู ที่สำคัญไม่นานมานี้ที่นี่พึ่งเปิดเป็นโฮสเทล ให้นักท่องเที่ยวได้มาพักเพิ่มเติมด้วยนะ เป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้องเลย

kajee_1

kajee_1

Location: ซ.ราษฎร์อุทิศน์ 21 ต.สองพี่น้อง อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี
Open-Close: เปิดให้บริการ เวลา 9.00 – 18.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)
Phone: 095 529 4948
Facebook: ขจี คาเฟ่ แอนด์ โฮสเทล l Kajee Cafe and Hostle


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ