tripgether.com

5 ที่พักสวยริมทะเลขนอม นครศรีฯ น่าพาแฟนมานอนฟิน ดูปลาโลมาสีชมพู

45,319 ครั้ง
22 ม.ค. 2562

เมืองคอน หรือ นครศรีธรรมราช อีกหนึ่งจังหวัดเมืองรองน่าเที่ยว ที่แท้จริงแล้วมีสถานที่สวยๆ จุดเช็คอินมากมาย ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นสายธรรมชาติ ชอบภูเขา น้ำตก ทะเลหมอกที่นี่ก็มีให้ หรือจะเป็นสายวัฒนธรรมก็มากมายด้วยวัด บ้านเรือน รวมถึงวิถีชีวิตที่เป็นเอกลักษณ์ให้สัมผัส แต่ใครจะรู้หล่ะว่า! เมืองคอนแห่งนี้ก็มีทะเลใส หาดทรายอย่าง หาดขนอม ให้ได้ชิลล์กันด้วย ซึ่งความพิเศษของที่นี่คือจะมีโลมาสีชมพูว่าว่ายทักทายกัน วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยมี 5 ที่พักสวยริมทะเลขนอม มาแนะนำบอกเลยว่าสวยทุกที่ น่าพาแฟนมานอนฟิน ดูปลาโลมาสักคืนสองคืนสุดๆ


1.อาว่า รีสอร์ท แอนด์ สปา, หาดขนอม
(Aava Resort & Spa)

เริ่มต้นกันแบบหรูหราที่ได้รางวัลการันตรีมามากมาย อาว่า รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่นี่ตั้งอยู่บริการหาดหน้าด่านของขนอม แวดล้อมด้วยป่าบรรยากาศค่อนข้างเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ด้านดีไซน์นั้นมาในแบบโมเดิร์นที่แฝงความเป็นไทยเล็กๆ แต่ดูอินเตอร์ไม่เหมือนใคร ในส่วนของห้องพักมีให้เลือกกันถง 4  แบบ คือ Deluxe Bungalow , Superior Bungalow และ Family Villa ที่ตั้งอยู่ในสวน และห้องไฮไลท์ Poolside Villa ที่อยู่ล้อมรอบสระว่ายน้ำ ซึ่งจากมุมนี้เราสามารถชมวิวทะเลและพระอาทิตย์ตกยามเย็นได้แบบส่วนๆ เลยหล่ะ โรแมนติกเหมาะแก่การมาฮันนีมูนสุดๆ

Aava resort_1

Aava resort_1

Aava resort_1

Aava resort_1

Aava resort_1

Location: 28/3 หมู่  6 ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครรศรีธรรมราช
Price: ราคาเริ่มต้น 3,000 – 14,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 075 300 310
Facebook: อาว่า รีสอร์ท แอนด์ สปา l Aava Resort & Spa

 


2.ราชาคีรี รีสอร์ท แอนด์ สปา, หาดขนอม
(Rachakiri Resort & Spa)

ราชาคีรี รีสอร์ท แอนด์ สปา บูติครีสอร์ทสวยสไตล์ไทยๆ ที่ตั้งอยู่บนโลเคชั่นสุดปังด้านหลังเป็นภูเขาสีเขียว ด้านหน้าเป็นทะเลสีคราม แถมยังมีสะพานทอดยาวไปกลางน้ำให้ชิลล์กันอีก ตัวที่พักจะเน้นเป็นวิลล่าหลังส่วนตัว ที่ตั้งอยู่ตามเนินเขา ซึ่งทุกหลังเราจะสามารถชมวิวทะเลได้จากระเบียงกันเลย ภายในห้องแต่งสวยโมเดิร์น ที่แอบแทรกความเป็นไทยผ่านไอเทมต่างๆ ดได้อย่างพอดีไม่น่าเบื่อ ใจกลางรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำทรงสวยขนาดใหญ่เลียบทะเลให้เพลินเพลินกับวิวอ่าวไทยจากมุมสูง ส่วนเรื่องสปาก็เด็ดดวงไม่เบา เรียกว่าได้พักผ่อนอย่างแท้จริง

rachakhiri_2

rachakhiri_2

rachakhiri_2

rachakhiri_2

rachakhiri_2

Location: 99 หมู่ 8 หาดในเพลา ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครรศรีธรรมราช
Price: ราคาเริ่มต้น 3,520 – 7,700 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 086 479 2491
Facebook: ราชาคีรี รีสอร์ท แอนด์ สปา l Rachakiri Resort & Spa


3.ขนอม คาบานา รีสอร์ท, หาดขนอม
(Khanom Cabana Beach Resort )

ขนอม คาบานา รีสอร์ท บูติครีสอร์ทสวยขนาดกระทัดรัดไม่เล็กไม่ใหญ่ ที่ตั้งอยู่กลางสวนมะพร้าวและด้านหลังเป็นทะเล ค่อนข้างเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ตัวที่พักเป็นเหมือนหมู่บ้านเล็กๆ โดดเด่นด้วยรูปทรงหลังคาหน้าจั่วและโทนสีน้ำตาลหลายเฉด ดูลงตัวสุดๆ ด้านห้องพักจะมีทั้งแบบตึกและแบบวิลล่าหลังส่วนตัว ที่ตั้งขนานกับสระว่ายน้ำรูปเรือตรงใจกลาง ห่างกันเพียงไม่กี่ก้าว ภายในตกแต่งสวยเน้นโชว์ผิวไม้ในแบบไทยๆ นอกจากนี้ยังมีห้องสัมนาที่สร้างรองรับได้กว่า 100 ให้บริการด้วย จะมาคู่ ครบอครัว หรือยกมาทั้งบริษัทก็เรียกว่าครบ

kanom cabana_1

kanom cabana_1

kanom cabana_1

kanom cabana_1

kanom cabana_1

Location: 16/3 หมู่ 6 หาดในเพลา ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครรศรีธรรมราช
Price: ราคาเริ่มต้น 3,500 – 6,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 097 998 9922
Facebook: ขนอมคาบานา รีสอร์ท l Khanom Cabana Beach Resort


4.ตาลคู่ บีช รีสอร์ท, หาดขนอม
(Talkoo Beach Resort)

ตาลคู่ บีช รีสอร์ท ที่นี่โดดเด่นด้วยบรรยกาศ ที่รายล้อมด้วยสวนแบบทรอปปิคอล ส่วนห้องนั้นมีให้เลือกหลากสไตล์ทั้งแบบโรงแรมและแบบคอตเทจ ที่มีวิวให้เลือกทั้งวิวทะเลและสวน ภายในแต่งสวยเรียบง่าย เน้นโชว์ผิวไม้สวยได้อารมณ์ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ส่วนมุมเด็ดก็ต้องไม่พลาดกับสระว่ายน้ำริมทะเล ที่มีวิวให้ชมกัน 180 องศาไร่สิ่งบดบัง หรือจะไปอาบแดดริมหาดทรายก็มีเดย์เบดให้เลือกนอนกันเพียบ

tankoo_5

tankoo_5

tankoo_5

tankoo_5

tankoo_5

Location: 23/9 หมู่ 2  ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครรศรีธรรมราช
Price: ราคาเริ่มต้น  855 – 1,850 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 994 5567
Facebook: ตาลคู่ บีช รีสอร์ท l Talkoo Beach Resort

 


5.ชลนภา รีสอร์ท, หาดขนอม
(Chonnapha Resort)

ชลนภา รีสอร์ท ที่พักสวยริมทะเลที่ตั้งอยู่บนหาดคอนก อีกหนึ่งหาดหาดสวยบรรยากาศส่วนตัวที่ใครหลงรัก ห้องพักที่นี่จะเน้นเป็นวิลล่าหลังเดี่ยวหลากสีสัน ที่เรียงรายไปตามสวนมะพร้าวโดดเด่นไม่เหมือนใคร รองรับตั้งแต่เป็นคู่ 2 คน จนถึงกลุ่มครอบครัว 4 คน ส่วนห้องไฮไลท์ก็ต้องยกให้ Honeymoon Suite ซึ่งเราสามารถชมวิวทะเลได้จากบนเตียง แถมยังมีอ่างจากุซชี่ให้ฟินด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำขนาดกระทัดรัด ให้คุณหนูได้สนุกสนานอีกด้วย ที่สำคัญยังร้านอาหารอร่อย ให้ฝากท้องกันอีกด้วย จะมาพักหรือแวะมากินก็ยินดีให้บริการ

chonnapa_5

chonnapa_5

chonnapa_5

chonnapa_5

chonnapa_5

Location: 34/3 หาดคอนก ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครรศรีธรรมราช
Price: ราคาเริ่มต้น 1,200 – 4,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 075 527 979 , 083 393 0111
Facebook: ชลนภารีสอร์ท l Chonnapha Resort


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ