tripgether.com

7 ที่พักบังกะโลริมทะเลเกาะพยาม ดีไซน์เก๋บรรยากาศสุดชิลล์ ราคาโครตคุ้ม

8,965 ครั้ง
30 ม.ค. 2562

เกาะพยาม จังหวัดระนอง อีกหนึ่งเกาะสวยหาดสวรรค์ บรรยากาศสงบๆ อีกหนึ่งความฝันที่ใครหลายคนวางแพลนไว้ ว่าครั้งนึงในชีวิตอยากจะไปชิลล์ที่นี่กันสักครั้ง ซึ่งคนส่วนใหญ่คิดว่าที่นี่จะมีแต่รีสอร์ทสไตล์หรูๆ ราคาสูงให้พักผ่อนกัน แต่แท้จริงแล้วไม่ใช่เลย เกาะพยามแห่งนี้มากมายด้วยที่พัก ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นบังกะโลเล็กๆ ที่ราคาเริ่มต้นเพียงหลักร้อยจนถึงหลักพัน และวันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยได้ลิสต์มากับ 7 ที่พักกระท่อมน่ารักดีไซน์เก๋ ริมทะเลเกาะพยาม มาแนะนำสำหรับนักเที่ยวกระเป๋าแบนอย่างเราๆ ให้เลือกไปพักผ่อนกัน บอกเลยว่าไม่ต้องพยามเยอะ หารกันคนไม่กี่ตังค์ก็ได้ชิลล์กันแล้วจ้า…


1.คิง พาราไดซ์ รีสอร์ท, เกาะพยาม
(Kingdom Paradise Resort)

เร่ิมต้นกันที่ คิง พาราไดซ์ รีสอร์ท ที่พักสวยบรรยากาศดี โลเคชั่นริมทะเล ที่เรียกว่าเป็นสวรรค์ของการพักผ่อนอย่างแท้จริง ที่นี่โดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ที่โมเดิร์นน่าพัก มากมายด้วยห้องกว่า 4 รูปแบบ ทั้งบ้านวิลล่าพร้อมแอร์ และหลังไฮไลท์บังกะโลไม้ฟีลลธรรมชาติ ซึ่งมีให้เลือกทั้งวิวทะเล และวิวสวน หน้าห้องมีระเบียงและเปลให้นอนไกวแบบส่วนตัว ส่วนภายในก็แต่งสวยเรียบง่าย และมาพร้อมห้องน้ำในตัว นอกจากนี้ยังมีเรือและเซิร์ฟบอร์ดให้ยืม รวมถึงยังมีร้านอาหารให้ชิลล์อีก เรียกว่ามีครบทุกความต้องการอย่างแท้จริง

king paradise_3

king paradise_3

Location: 56/1 หมู่ 1 ต.เกาะพยาม อ.เมือง จ.ระนอง
Price: ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 081 1717, 081 081 3636
Facebook: คิงพาราไดซ์ รีสอร์ท l Kingparadise Resort


2.ไอเล รีสอร์ท, เกาะพยาม
(Ailay Resort)

ไอเล รีสอร์ท อีกหนึงที่พักสไตล์โมเดิร์น ที่ตั้งอยู่บริเวรหาดอ่าวใหญ่ บรรยากาศเงียบสงบ สุดแสนจะเป็นส่วนตัว ด้านห้องพักนั้นเรียงรายขนาดไปกับทะเลและหาดสีขาว ซึ่งจะเป็นวิลล่าหลังคาแฝกขนาดเล็กๆ ซึ่งมีให้เลือกกว่า  4 แบบ ดีลักซ์  ดีลักซ์สวี บังกะโล และสุพรีเลียบังกะโล ที่ให้วิวที่แตกต่าง ภายในได้ฟีลลที่หรูหรา มีทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น และยสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เรียกว่าครบครัน ด้านหน้ามีเตียงให้นอนอาบนอนชิลล์ อาบแดดให้ผิวแทนเอาใจสายผอกันสุดๆ หรือหากใครอยากลุยกับกิจกรรม ที่นี่ก็มีสน็อกเกิ้ลให้ยืม ดำนำ้ทะเลใสๆ จากหน้าที่พักได้เลย

Ailay koh payam_1

Ailay koh payam_1

Location: 14/20 ต.เกาะพยาม อ.เมือง จ.ระนอง
Price: ราคาเริ่มต้น 2,500 – 4,900 บาท (ราคารวมอาหารเช้า)
Phone: 093 634 6203
Facebook: ไอเล รีสอร์ท l Ailay Resort


3.แบมบู บังกะโล, เกาะพยาม
(Bammboo Bungalowa)

และสำหรับใครที่กำลังมองบังกะโล ดีไซน์สุดหรูราคาคุ้มค่าโซนอ่าวใหญา ต้องไม่พลาดที่นี่ แบมบู บังกะโล ที่พักแห่งนี้ถูกใจใครหลายๆ คนด้วยโลเคชั่นที่ถูกโอบล้อมไปต้นสนและป่าสีเขียว ที่ตัดกับน้ำทะเลได้หาดทราบได้อย่างสวยงาม ตัวห้องพักตั้งกระจายไปยังมุมต่างของสวนเย็นๆ มาในรูปแบบวิลล่าซึ่งทั้งหลังปูน และหลังไม้ไผ่น่ารักๆ สมชื่อ รวมแล้วมีให้เลือกถึง 6 แบบ รองรับตั้งแต่เป็นคู่ จนถึงครอบครัว ภายในดีไซน์ได้อย่างสวยงาม แฝงความเป็นไทยได้อย่างลงตัว ไม่แพ้บูติครีสอร์ทหรูๆ กันเลย ที่สำคัญมาพร้อมห้องน้ำแบบโอเพ่น ให้สัมผัสธรรมชาติ ชมดาวกับแบบฟินๆ โดนใจสายชิลล์กันแบบสุดๆ

bamboo bungalow_2

bamboo bungalow_2

Location: 56 หมู่ 1 ต.เกาะพยาม อ.เมือง จ.ระนอง
Price: ราคาเริ่มต้น 600 – 2,950 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 273 3437, 063 709 1339, 080 698 2242
Website: แบมบู บังกะโล l Bamboo Bungalows


4.ละอองเล, เกาะพยาม
(La Ong Lay)

มาชิลล์กันต่อกับที่พักขนาดเล็กๆ ริมชายทะเล ที่บอกเลยว่าหากใครอยากได้การพักผ่อนอย่างแท้จริงต้องจุดนี้ ละอองเล ที่นี่ตั้งอยู่ในบนหาดอ่าวใหญ่ มีเพียงแสียงคลื่นและลมทะเลที่ช่วยผ่อนคลาย ตัวที่พักบังกะโลปูนกึ่งไม้สีน้ำตาลหลังเล็ก ที่เคียงอยู่ใต้ต้นสนใหญ่บนพร้อมหาดทรายสีขาว ดูโรแมนติกไม่เบา ภายในดูเรียบง่ายมีความินิมอลเล็กๆ เหมาะแก่การพักผ่อน รอบๆ มากมายด้วยมุมสวยสำหรับถ่ายรูป แถมยังมีร้านอาหารและบาร์ให้ชิลล์กันอีก ที่สำคัญเจ้าของเป็นกันเลยสุดๆ พักที่นี่เรียกว่าได้รับความสุขความสบายใจกลับไปเต็มๆ

laonglay_4

laonglay_4

Location: 39/2 ต.เกาะพยาม อ.เมือง จ.ระนอง
Price: ราคาเริ่มต้น 2,500 – 3,780 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 093 634 6203
Facebook: ละอองเล l La Ong Lay


5.เลซี่ ฮัท, เกาะพยาม
(Lazy Hut)

มาเอาใจสำหรับคนรักความชิลล์ สายปาร์ตี้กันบ้าง เลซี่ ฮัท ที่นี่โดดเด่นด้วยฟีลลิ่งที่ดูสนุกและครึกครื้นกว่าที่อื่นๆ ตัวที่พักมาในรูปแบบบังกกะโล หลากหลายสไตล์และรูปแบบ มีให้เลือกกันถึง 26 หลัง ไม่ว่าจะเป็นบ้านปูน บ้านไม้ปาเก้สีสวย และบ้านไม้ไผ่แบบชาวเล ซึ่งแต่ละอันก็จะให้อารมณ์ที่ต่างกันไป หน้าบ้านแต่ละหลัมีชานเรือนเล็กๆ ที่มาพร้อมโต๊ะและเปลให้นอนไกลแบบชิลล์ๆ ส่วนความพิเศษของที่นี่คือมีร้านอาหารและบาร์เครื่องดื่มให้ฟิน มากมายด้วยมุมนั่งทั้งบาร์ โต๊ะญี่ปุ่น หรือจะสวีทบนเตียงผ้าใบก็สวีทไม่เบา 

lazy hut_2

lazy hut_2

Location: 36/25 หมู่ 1 ต.เกาะพยาม อ.เมือง จ.ระนอง
Price: ราคาเริ่มต้น 500 – 1,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 093 668 7619
Facebook: เลซี่ ฮัท l Lazy Hut


6.ลองบีช บังกะโล, เกาะพยาม
(Long Beach Bungalow)

ฟินกันกับที่พักบังกะโลสวย บรรยากาศคึกครื้นเป็นกันเอง ลอง บีช บังกะโล ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักที่วัยรุ่นนิยมมาพักผ่อนและสนุกสนานร่วมกัน ตัวที่พักเป็นบังกะโลสไตล์กระท่อมดีไซน์เรียบง่าย แต่ก็แฝงความรักได้อย่างน่าพัก มีให้เลือกทั้งบ้านปูน บ้านไม้ และบ้านไม้ไผ่ ที่มาในสีเอิร์ธโทนเข้ากับธรรมชาติ มีหลังคาหญ้าแฝกดูโดดเด่นไม่เหมือนใคร ใจกลางมีบริการร้านอาหารและบาร์ให้มานั่งชิมเมนูอร่อยๆ พร้อมชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น ส่วนช่วงค่ำก็มีเสียงเพลงเพราะคอยเคล้าคลอ ชิลล์สุดๆ ไปเลย

long Beach bungalow_1

long Beach bungalow_1

Location: 46/1 หมู่ 1 ต.เกาะพยาม อ.เมือง จ.ระนอง
Price: (ราคาสามารถสอบถามได้จากที่พักโดยตรง)
Phone: 086 285 6064
Facebook: ลอง บีช บังกะโล l Long Beach Bunggalow


7.ดีแลนด์ บังกะโล, เกาะพยาม
(Deeland Bungalow)

ปิดท้ายกันแบบชิลล์ๆ บรรยากาศเรียบง่ายริมทะเล ดีแลนด์ บังกะโล ที่นี่โดดเด่นด้วยดีไซน์ ที่เป็นกระท่อมไม้ไผ่หลักสวย ที่ให้ฟีลลิ่งแบบชาวเลแท้ แต่ก็ยังแฝงด้วยดีไซน์ที่มีความโมเดิร์นชวนพัก ภายในครบครันด้วยสิ่งำอำนวยควาสะดวก ตกแต่งได้อย่างสวยงาม โดยรอบมากมายด้วยมุมสงบๆ บรรยากาศดีใต้ต้นไม้ใหญ่ มีร้านอาหารให้บริการ เสริฟทั้งเมนูไทย อินเตอร์และซีฟู้ดสดๆ ที่สำคัญยังมีมุมให้ปาร์ตี้และปิ้งย่างกันได้อีกด้วย มีครบทุกความต้องการเลยจริงๆ

deeland bungalow_1

deeland bungalow_1

Location: 29/9  ต.เกาะพยาม อ.เมือง จ.ระนอง
Price: ราคาเริ่มต้น 400 – 1,800 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 093 634 6289
Website: ดีแลนด์ บังกะโล l Deeland Bungalows

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ