tripgether.com

5 ที่พักบนเกาะส่วนตัว ยืนหนึ่งแบบไพรเวทท่ามกลางทะเลสวย ที่ซัมเมอร์นี้ไม่ควรพลาด

50,307 ครั้ง
18 ก.พ. 2562

ชูวีดูวีดับ~ ฉันจะพาเธอไป…ผ่านปีใหม่มาได้ไม่นานก็ถึงเวลาของซัมเมอร์ ฤดูร้อนอันเป็นที่รักของใครหลายๆ และเมื่ออากาศร้อนๆ สิ่งแรกที่เราจะนึกถึงก็แน่นอนว่าคือทะเล แต่ช่วงซัมเมอร์แบบนี้ก็แน่นอนว่านักท่องเที่ยวก็ต้องเยอะตามไปด้วย แต่ไม่ต้องห่วงไปหรอกจ้า วันนี้ทริปเก็ทเตอร์จะพาไปลุยกับ 5 ที่พักบนเกาะส่วนตัว ยืนหนึ่งแบบไพรเวทท่ามกลางทะเลสวย ที่บอกเลยว่าหาดสวย น้ำใส น่ามาดำน้ำดูประการังกันแบบส่วนตัวสุดๆ สัมผัสคำว่าสวรรค์บนดินอย่างแท้จริง…ซัมเมอร์นี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง


1.เกาะมันนอก ไพรเวท ไอส์แลนด์, เกาะมันนอก จ.ระยอง
(Koh Munnork Private Island by Epikurean Hotels & Lifetsyle)

ขอเริ่มต้นกันที่ เกาะมันนอก ไพรเวท ไอส์แลนด์ หมู่เกาะเล็กๆ สุดไพรเวท ที่อยู่ไม่ไกลจากเกาะช้าง เรื่องหาดทรายและทะเลต้องยกให้เต็มสิบ ที่นี่ต้องเดินทางโดยเรือข้ามมา ใช้เวลาประมาณ 45 นาที บนเกาะมีธรรมชาติที่ค่อนข้างสมบูรณ์ มีป่าไม้ น้ำทะเล และหาดทรายสีขาวที่เราสามารถเดินชิลล์ได้รอบเกาะ ส่วนที่พักมาในรูปแบบบังกะโลทั้งหมด 22 หลัง มีให้เลือกทั้งวิวการ์เด้นและบีชฟร้อนเห็นวิวทะเลจากบนเตียง และถึงแม้จะอยู่บนเกาะก็ไม่กลัวว่าจะเหงา ที่นี่มีกิจกรรมอย่าง ดำน้ำ เดินป่า พายเรือยาคัคแบบชิคๆ หรือถ้าหากใครอยากชิลล์ก็มีสระว่ายน้ำเลียบชายหาด ที่ช่วงเย็นจะมีวิวพระอาทิตย์ลับขอบฟ้ามาร่ำลา ปิดท้ายวันได้อย่างประทับใจสุดๆ

munnok island_1

munnok island_1

Location: 236 หมู่ 6 ท่าเรือแหลมตาล ต.กร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง
Price: ราคาเริ่มต้น 5,000 – 8,400 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง
Phone: 02 664 0975-6
Facebook: เกาะมันนอก ไพรเวท ไอส์แลนด์ l Koh Munnork Private Island


2.มันตาคีรี ไอส์แลนด์ รีสอร์ท, เกาะมันกลาง จ.ระยอง
(Manta Kiri Island Resort)

เขยิบถัดไปอีกนิดไม่ไกลกัน เกาะมันกลาง อีกหนึ่งเกาะสวยบรรยากาศสุดไพรเวท ที่มีบริการที่พักแห่งเดียวก็คือ มันตาคีรี ไอส์แลนด์ รีสอร์ท เช่นเดียวกันหาดแห่งนี้ถือว่าค่อนข้างบริสุทธิ์ มีน้ำที่ใสสะอาด หาดทรายน้อยใหญ่ รวมถึงมีทะเลแหวกเล็กๆ มีเกาะหินแปลกตาไม่เหมือนใคร ด้านห้องพักมีให้เลือกกันถึง 3 รูปแบบ ได้แก่ Sea front, Beach Front และ Water front ซึ่งมีทั้งบ้านไม้ บ้านไม้ไผ่ ที่ถูกมุงด้วยหญ้าแฝก ได้ฟีลลิ่งเหมือนบาหลีกันเลย ส่วนกิจกรรมให้ชิลล์ก็ไม่น้อยหน้า มีทั้งดำน้ำดูปะการัง ตกหมึก สักการะศาลเจ้าแม่กวนอิม รวมถึงมีทริปพิเศษไปชมน้องเต่าน้อยใหญ่ที่อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล บริเวณเกาะมันในอีกด้วย มีครบทุกความสุขอย่างแท้ทรู

munklang_4

munklang_4

Location: 45/1 หมู่ 6 อ่าวมะขามป้อม ต.กร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง
Price: ราคาเริ่มต้น 4,700 – 10,900 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 087 992 1999, 087 921 7555
Facebook: มันตาคีรี ไอส์แลนด์ รีสอร์ท l Manta Kiri Island Resort


3.เกาะทะลุ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท, เกาะทะลุ จ.ประจวบคีรีขันธ์
(Koh Talu Island Resort)

ยังอยู่กันที่ทะเลอ่าวไทย ณ เกาะทะลุ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เกาะแห่งมีพื้นที่ราวๆ 1 ไร่ ที่ลักษณะจะเป็นเนินเขาที่ปกคล้มด้วยป่าและมีซิกเนเจอร์เด่นก็คือมีโพรงคล้ายถ้ำที่จะทะลุให้เราสามารถเดินลอดเก็บภาพสวยๆ กันได้ ส่วนที่พักแห่งเดียวบนเกาะนี้มีชื่อว่า เกาะทะลุ ไอส์แลนด์รี สอร์ท ที่มาในรูปแบบวิลล่าสไตล์ไทยโมเดิร์น เรียงรายไปตามสวนมะพร้าว บรรยากาศอันซีนไม่เหมือนใคร เกาะแห่งนี้โดดเด่นด้วยแนวประการังที่สวย ดังนั้นกิจกรรมขึ้นชื่อก็ต้องยกให้การดำนำ้ ซึ่งก็มีทั้งแบบสน็อคเกิ้ล และสคูบาให้เลือกกัน จะมาแบบวันเดย์ทริป หรือมานอนแบบเพคเกจพร้อมเรียนรู้การปลูกปะการัง ที่นี่ก็ต้อนรับหมด ที่สำคัญยังอยู่ใกล้กรุงเทพแค่นิดเดียวเองนะ

 

koh talu_3

koh talu_3

Location: 111/1 หมู่ 10 ต.บางสะพาน อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้น 7,200 – 10,300 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 089 744 5639, 086 087 7675, 081 452 6341
Facebook: เกาะทะลุ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท l Koh Talu Island Resort


4.นางยวน ไอส์แลนด์ ไดฟ์ รีสอร์ท, เกาะนางยวน จ.สุราษฎร์ธานี
(Nangyuan Island Dive Resort)

ลงใต้มาที่จังหวัดสุราษธานี อีกหนึ่งทะเลสวยอ่าวไทยที่ นางยวน ไอส์แลนด์ ไดฟ์ รีสอร์ท เกาะแห่งนี้ประกอบไปด้วยหมู่เกาะเล็กๆ ด้วยกัน 3 เกาะและโดดเด่นด้วนทะเลแหลกที่เป็นแนวยาวสีขาวสวยงามเชื่อเข้าหากัน ซึ่งถูกยกให้เป็นทะเลที่สวย 1 ใน 10 ของโลกกันเลย ด้านห้องพักมาในสไตล์แบบทรอปิคอล ผสมผสานระหว่างความเดิร์นและโลเคิล ดูกลมกลืนกับธรรมชาติ ซึ่งมีให้เลือกพักกว่า 8 แบบ ซึ่งทุกห้องจะได้เห็นวิวทะเลเหมือนกันหมด นอกจากนี้ยังมีมุมให้ชิลล์กันอีกมากมาย ทั้งห้องอาหาร ร้านของฝาก รวมถึงมุมถ่ายรูปเด็ดๆ ที่ไม่ว่าจะแพลนกล้องไปมุมไหนก็สวยเป๊ะ

nangyuan_2

nangyuan_2

Location: 46 หมู่ที่ 1 ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,900 – 4,550 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 958 1766, 095 421 2916
Facebook: นางยวน ไอส์แลนด์ ไดฟ์ รีสอร์ท l Nangyuan Island Dive Resort


5.วิคตอเรีย คลิฟท์ รีสอร์ท, เกาะนาวโอพี(ทะเลพม่า)
(Victoria Cliff Resort)

ขอปิดท้ายมาชิลล์กันที่ทะเลพม่ากับที่พักสวยบนเกาะนาวโอพี(เหยียวอูพี) วิคตอเรีย คลิฟท์ รีสอร์ท เกาะแห่งนี้ต้องเดินทางด้วยเรือใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 15 นาที เกาะแห่งนี้ถือว่าค่อนข้างกว้างขวาง แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่ถือว่ายังสมบูรณ์ มีป่าไม้ ชายหาด และแนวปะการังที่เหมาะแก่การดำน้ำตื้นสุดๆ ส่วนห้องพักนั้นก็กระจายไปยังมุมต่างแบบไพรเวท มีทั้งแบบบังกะโล และบีชวิลล่า รวมแล้วกว่า 50 หลัง ที่ดูหรูหราไม่แพ้เกาะบนฝั่งกันเลย ส่วนกิจกรรมที่นอกจากดำน้ำแล้ว ยังมีทริปเดินป่า ปลูกปะการัง เที่ยวเกาะต่างๆ รวมถึงยังมีร้านอาหารอร่อย ที่เสริฟเมนูท้องถิ่นของพม่าในรสชาติแบบพรีเมี่ยมให้ลิ้มลองกันด้วย น่าเปลี่ยนบรรยากาศมาชิลล์กันสุดๆ

now o pee_2

now o pee_2

Location: 41/95 ถ.ท่าเมือง ต.เขานิเวศน์ อ.เมือง จ.ระนอง
Price: (ราคาส่วนใหญ่จะเป็นแพคเกจ สามารถสอบถามได้จากที่พักโดยตรง)
Phone: 094 224 2473
Facebook: วิคตอเรีย คลิฟท์ รีสอร์ท l Victoria Cliff Resort

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ