tripgether.com

อัปเดต 5 คาเฟ่เขาใหญ่เปิดใหม่ 2019 จัดเต็มทั้งริมน้ำ วิวภูเขา ให้ไปเช็คอินความฟินก่อนใครๆ

232,922 ครั้ง
5 มี.ค. 2562

เหมือนผ่านช่วงปีใหม่มาไม่ทันไร เผลอแป๊บเดียวก็จะก้าวเข้าสู่ช่วงกลางปีอีกแล้ว เวลาทำไมผ่านไปเร็วอะไรอย่างนี้และแน่นอนปีใหม่ก็ต้องมีอะไรใหม่ๆ มาให้สายเที่ยว สายกิน สายเซลฟี่ต้องตามไปตลอด และอีกหนึ่งที่เที่ยวไม่ไกลกรุงฯ อย่าง เขาใหญ่ ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยก็ยังเป็นสถานที่ยอดฮิตไม่เคยเปลี่ยนแต่ที่เปลี่ยนไปก็คือ มีคาเฟ่ใหม่ๆ ที่ทริปเก็ทเตอร์มาอัพเดตให้เพื่อนๆ ไปนั่งชิม นั่งชิลล์ นั่งแชะรูป แต่ละที่นั้นบอกเลยว่าเด็ดดวงไม่แพ้กันทั้งวิวลำธาร วิวภูเขา วิวธรรมชาติ เพื่อนๆ ลองตามมาดูกันว่าจะมีคาเฟ่ไหนถูกจริตสายชิคแบบเราบ้าง 


1.ธาราคาเฟ่ เขาใหญ่, เขาใหญ่
(TARA CAFE Khao Yai)

มาเริ่มต้นกันที่ คาเฟ่เปิดใหม่ท่ามกลางบรรยากาศกรีนๆ อย่าง ธาราคาเฟ่ เขาใหญ่ คาเฟ่ที่รายล้อมไปด้วยป่าสีเขียวและมีไฮไลท์เป็นลำธารไหลผ่านที่จะพาทุกคนมาคลายร้อนกับเครื่องดื่มแสนสดชื่นจากทางร้านและน้ำตกเล็กๆ สำหรับที่นั่งในตัวร้านก็มีหลายโซนให้เลือกทั้งโซนในตัวร้านที่ตกแต่งด้วยสไตล์การาจเท่ๆ และโซนริมน้ำที่สามารถมานั่งเอาเท้าจุ่มน้ำได้แบบเพลินๆ และยังมีเมนูเครื่องดื่มให้เลือกอีกมากมาย และเมนูอาหารอีสานสุดแซ่บแบบว่ามาถึงถิ่นอีสานแล้วต้องห้ามพลาด มาเที่ยวเขาใหญ่ทั้งทีลองแวะมาที่ ธาราคาเฟ่เขาใหญ่

tara5

tara5

tara5

tara5

tara5

Location: 1 ม.5 ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Open – Close: ร้านเปิดเวลา 10.00 – 17.00 น. เสาร์ – อาทิตย์ 09.00 – 18.00 น.
Phone: 082 140 9310
Recommend: Tara Coconut Frappe, ข้าวหมูอบ ข้าวน้ำตกหมู 
Facebook: TARA CAFE’ Khaoyai


2.เดย์ดรีมมิ่ง เขาใหญ่, เขาใหญ่
(Daydreaming Khaoyai)

มาต่อกันที่ เดย์ดรีมมิ่ง เขาใหญ่ คาเฟ่เปิดใหม่สุดชิค ที่โดดเด่นด้วยตัวร้านที่ออกแบบมาในรูปทรงสามเหลี่ยมหน้าจั่วเพิ่มความเท่ด้วยโครงสร้างสีดำและกระจกบานใหญ่ที่สามารถมองเห็นธรรมชาติภายนอกได้อย่างเต็มตา สำหรับที่นั่งก็มีให้เลือกทั้งภายในตัวร้านและโซนสวนด้านนอกซึ่งบอกเลยว่าไม่ว่าจะเป็นโซนไหนก็ถ่ายรูปสวยอย่างแน่นอน และที่พลาดไม่ได้เลยก็คือเมนูเครื่องดื่มจากทางร้านที่ยกขบวนความอร่อยมาให้เลือกกันแบบจุใจและนอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารสไตล์ยุโรปอีกด้วย ตัวร้านตั้งอยู่ที่เดียวกับโรงแรมพาโค่ เขาใหญ่ (โบนันซ่า) มาเขาใหญ่แล้วลองแวะที่นี่ได้เลย

daydream5

daydream5

daydream5

daydream5

daydream5

Location: ถ.ธนรัชต์ ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Open – Close: ร้านเปิดเวลา 10.00 – 22.00 น. 
Phone: 084 298 5295
Recommend: Avocado Strawberry Smoothie, Spicy Shrimp Paste Fried Rice, White magic caramel, Uh-oh it’s coffee O’clock, Fried Chicken cutlet
Facebook: Daydreaming Khaoyai


3.เอทตี้เอท คอฟฟี่ อิน เขาใหญ่, เขาใหญ่
(88Coffee in khaoyai)

มาต่อกันที่ 88Coffee in khaoyai คาเฟ่ริมลำธารที่ตั้งอยู่ใน โรงแรมเขาใหญ่คีรีธารทิพย์รีสอร์ท ที่จัดเต็มมาให้ทั้งบรรยากาศที่สุดร่มรื่นและเมนูเครื่องดื่มสุดชื่นใจ และยังมีมุมที่เรีกได้ว่าเป็นมุมไฮไลท์สุดชิคที่ใครๆ มาแล้วก็ต้องพากันมาแช๊ะภาพกลับไปก็คือมุมสะพานแขวน และยังเพลิดเพลินไปกับเปลตาข่ายที่ยื่นออกไปที่ลำธารมุมนี้ก็เรียกได้ว่าเป้นมุมมหาชนที่ผู้คนต่างพากับอัพรูปลงเฟซบุ๊คกันแบบรัวๆ แถมยังมีเรือคายัคให้พายเล่นและชิงช้าให้แกว่งเอาเท้าจุ่มน้ำชิลล์ๆ อีกด้วย สำหรับเมนูห้ามพลาดก็คงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากเมนูเครื่องดื่มไม่ว่าจะเป็น ลาเต้เย็น ชาเขียวเย็น ชาไทยเย็น และยังมีเมนูเบเกอรี่อีกมามายให้เลือกแบบจุใจ

88coffee1

88coffee1

88coffee1

88coffee1

88coffee1

Location: 88/8 ม.1 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Open – Close: ร้านเปิดเวลา 08.00 – 18.00 น.
Phone: 083 123 4596
Recommend: ขนมอาลัวนมสด สตอว์เบอร์รี่ปั่น บัตเตอร์เบียร์ ฮันนี่โทส 
Facebook: 88Coffee in khaoyai


4.เดอะ คลีก แอท เขาใหญ่, เขาใหญ่
(The Creek @Khao Yai)

เดอะ คลีก แอท เขาใหญ่ ที่นี่นอกจากจะเป็นที่พักแล้ว ยังเป็นคาเฟ่ที่เปิดเฉพาะวัน ศุกร์ เสาร์และอาทิตย์ ตัวร้านตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นลอฟต์ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอย่างลงตัว และโดดเด่นด้วยเมนูเบเกอรี่ที่จัดเต็มไปด้วยผลไม้สดๆ สำหรับคนรักสุขภาพซึ่งจะมีการนำผลไม้ตามฤดูกาลมาเป็นส่วนประกอบลงในเบเกอรี่ ไม่ว่าจะเป็นเมนู บัตเตอร์โทส เค้กมะม่วงครีมน้ำมะพร้าวสด และยังมีเมนูอาหารสุตรพิเศษจากทางร้านอย่าง ข้าวไข่เจียวอัญชัญ วันหยุดเสาร์ – อาทิตย์ ถ้ายังไม่รู้จะไปไหนลองมานั่งคาเฟ่ริมน้ำบรรยากาศดีอย่าง เดอะ คลีก แอท เขาใหญ่

thecreek1

thecreek1

thecreek1

thecreek1

thecreek1

Location: 104/4 ถ.มิตรภาพ ซ.เทศบาล26 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Open – Close: ร้านเปิดเฉพาะวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 07.30 – 18.00 น.
Phone: 080 464 9333
Recommend: เค้กมะม่วงครีมน้ำมะพร้าวสด ข้าวไข่เจียวอัญชัญสูตรพิเศษ บัตเตอร์โทส
Facebook: The Creek @Khao Yai


5.ชนบท คาเฟ่, เขาใหญ่
(Chonnabot Cafe)

ปิดท้ายกันที่ ชนบท คาเฟ่ คาเฟ่เปิดใหม่ที่ตั้งอยู่ภายใน ชนบท เขาใหญ่ ที่พักท่ามกลางธรรมชาติและขุนเขาของเขาใหญ่ ที่เงียบและสงบสุดๆ สำหรับตัวคาเฟ่ตกแต่งด้วยสไตลไม้แบบโมเดิร์นและประดับไปด้วยของพื้นบ้านที่ทำมาจากวัสดุธรรมชาติซึ่งมีโซนให้นั่งทั้งภายในร้านและโซนนอกร้าน นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายรูปหลากหลายมุมให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นสะพานไม้ไผ่และวิวกลางทุ่งหญ้า เมื่อมาถึงแล้วก็พพต้องห้ามพลาดสั่งเครื่องดื่มสุดสดชื่นอย่าง เมนูเครื่องดื่มอิตาเลี่ยนโซดา และยังมีเมนูอาหารตามสั่งให้จัดเต็มความอร่อยอีกด้วย

chonnabot1

chonnabot1

chonnabot1

chonnabot1

Location: ถนนธนะรัชต์ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Open – Close: ร้านเปิดเวลา 09.00 – 19.00 น. 
Phone: 081 811 2253, 089 111 5912, 093 094 5415
Recommend: ชาเขียวเย็น เมนูเครื่องดื่มกาแฟ เมนูเครื่องดื่มอิตาเลี่ยนโซดา 
Facebook: ชนบท เขาใหญ่ 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ