tripgether.com

10 ร้านแฮงค์เอาท์ยอดฮิตบรรยากาศดี ที่คนเชียงใหม่ Recommend ว่าเด็ดจริง

71,352 ครั้ง
15 มี.ค. 2562

นอกจากกรุงเทพแล้ว อีกหนึ่งจังหวัดสุดคึกคักที่ไม่เคยหลับไหลอย่าง เชียงใหม่ ก็เป็นอีกหนึ่งสวรรค์ของนักท่องเที่ยว ที่อยากจะมาสัมผัสกับบรรยากาศไนท์ไลฟ์ยามค่ำคืน เปลี่ยนฟีลลิ่งเรียนรู้ถึงคัลเจอร์การดื่มของเหล่าคนเชียงใหม่ว่าเป็นยังไงกันบ้าง ครั้งนี้ทริปเก็ทเตอร์ผู้ไปเชียงใหม่ก็หลายครั้ง เลยได้รวบรวมเอาร้านเด็ดซิกเนเจอร์ประจำเชียงใหม่มาแนะนำกับ 10 ร้านแฮงค์เอาท์ยอดฮิตบรรยากาศดี ที่คนเชียงใหม่ Recommend ว่าเด็ดจริง ควรค่าแก่การแชร์เก็บไว้..ถ้ามีโอกาสมาเที่ยวเชียงใหม่บอกเลยว่าไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง 10 ร้านแฮงค์เอาท์ยอดฮิตบรรยากาศดี ที่คนเชียงใหม่ Recommend ว่าเด็ดจริง


10 ร้านแฮงค์เอาท์ยอดฮิตบรรยากาศดี ที่คนเชียงใหม่ Recommend ว่าเด็ดจริง


1.วอร์มอัพ คาเฟ่, จ.เชียงใหม่
(Warm Up Cafe)

เปิดมากันแบบตำนานกับร้าน วอร์มอัพ คาเฟ่ เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักกันอย่างแน่นอน ที่นี่เปิดบริการอยู่คู่เชียงใหม่มา 20 ปี ถ้าพูดถึงอายุก็คงวัยรุ่นสุดคึกคัก ตัวร้านตั้งอยู่บนปลายสุดของถนนนิมมานเหมินทร์ ด้านในถูกแบ่งออกเป็น 2 โซนหลัก ซึ่งด้านหน้าจะเป็นแบบโอเพ่นฟังดนตรีสดแบบเพลินๆ และด้านในเป็นเลาจน์เอาใจสายแดนซ์มิกซ์เพลงสไตล์ EDM ให้ตื้ด ถึงจะมากมายด้วยโต๊ะแต่ก็เรียกว่าเต็มตั้งแต่ช่วงหัวค่ำกันเลยทุ่งวัน ซึ่งทาร์เก็ตส่วนใหญ่จะเป็นวัยรุ่นตอนปลายที่มักจะนั่งชิลล์ กินเมนูอร่อยๆ ไปพร้อมกัน ส่วนเด็กจะมาหลังจากร้านอื่นปิด เพราะที่วอร์มอัพคาเฟ่จะปิดในช่วงตี 1 เรียกว่าดึกที่สุดในเชียงใหม่เลยก็ว่าได้

warmupcafe_1

warmupcafe_1

  • Location: 40 ถ.นิมมานเหมินทร์ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • Open–Close: เปิดบริการทุกวัน 18.00 – 01.00 น.
  • Phone: 053 400 677
  • Facebook: วอร์มอัพ คาเฟ่ l Warm Up Cafe

2.ท่าช้าง คาเฟ่, จ.เชียงใหม่
(Thachang Cafe)

และถ้าหากมาใช้ใหม่ ท่าช้าง เป็นอีกหนึ่งร้านซิกเนเจอร์ ที่หลายคนพูด “ว่าถ้าเชียงใหม่แล้วไม่มาท่าช้างก็เหมือนมาไม่ถึง” ร้านนี้พึ่งปรับเปลี่ยนย้ายโลเคชั่นมาใหม่ ตัวร้านมาในสไตล์แบบวินเทจแบบยุโรปสีเหลืองละมุม มีมุมนั่งทั้งโซนเอาท์ดอร์ในมุมสวนสวย และภายในที่เป็นห้องโถงใหญ่มีบูธดีเจให้แดนซ์กันแบบยับ ซึ่งจะเปิดเพลงไทย ลูกทุ่ง สากล สไตล์แดนซ์ๆ เป็นหลัก ส่วนเมนูเด็ดของร้านนี้ที่ทุกโต๊ะจะต้องสั่งก็คือ แสงสว่าง กลิ่นหอมทานง่ายแต่ก็ทำคอทองแดงหลายคนวาร์ปพบแสงสว่างกันไปหลายราย ถ้าใครจะมาแนะนำให้โทรจองกันก่อน หรือจะวอร์คอินก็ควรไปตั้งแต่พระอาทิตย์ยังไม่ตก เพราะว่าโต๊ะเต็มเร็วมาก 

thachang_2

thachang_2

  • Location: ถ.อัษฎาธร ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • Open–Close: เปิดบริการทุกวัน 18.00 – 24.00 น.
  • Phone: 082 028 3736
  • Facebook: ท่าช้าง คาเฟ่ l Thachang Cafe

3.เดอะ ริเวอร์ไซด์ บาร์ แอนด์ เรสเตอร์รองท์, จ.เชียงใหม่
(The Riverside Bar & Restaurant)

ริเวอร์ไซด์ อีกหนึ่งร้านแฮงค์เอาท์ประจำเมืองเชียงใหม่ ที่เปิดให้พักผ่อนมาอย่างยาวนานไม่น้อยหน้าที่ไหน ร้านนี้ตั้งอยู่บนถนนเจริญราษฎร์ ซึ่งอยู่แถวสะพานนวรัตน์ซึ่งติดอยู่กับแม่น้ำปิง ตัวร้านโดดเด่นด้วยเสน่ห์ขอดีไซน์ที่เป็นบ้านไม้หลังใหญ่ ที่ภายในประดับด้วยไอเทมวินเทจ และมากมายด้วยมุมนั่งทั่งอินดอร์สำหรับสายชิลล์ และเอาท์ดอร์ริมแม่น้ำที่เหมาะสำหรับการมาดินเนอร์ไม่เบา ที่นี่เป็นอีกหนึ่งร้านที่เด็ดในเรื่องของดนตรีสด เล่นทั้งเพลงไทย สากล ที่ถึงจะเป็นยุคเก่าๆ สักหน่อยแต่รับรองว่าร้องได้ เข้าถึงอินเนอร์ได้แบบเต็มๆ ส่วนเรื่องเมนูก็บริการครบ ทั้งคาว หวาน และเครื่องดื่มที่มีครบแบบนานาชาติ ครบทุกความต้องการอย่างแน่นอน

riverside_2

riverside_2


4.เดอะ กู๊ดวิว บาร์ แอนด์ เรสเตอร์รอง , จ.เชียงใหม่
(Goodview Bar & Restaurant)

ไม่ไกลกัน ยังมีอีกหนึ่งร้านแฮงเอาท์บรรยากาศบ้านไม้สวยริมแม่น้ำปิงคคู่เมืองเชียงใหม่ เดอะ กู๊ดวิว บาร์ แอนด์ เรสเตอร์รอง ภายในร้านตกแต่งในสไตล์แบบเรโทรเท่ๆ ที่ยังคงแฝงมนต์สเน่ห์ของเชียงใหม่ผ่านไอเทมต่างๆ ได้อย่างน่ารัก ยามค่ำคืนตกแต่งไฟได้อย่างสวยงาม ไม่ว่าจะถ่ายรูปจากมุมไหนก็สวยปัง มีมุมให้นั่งที่ค่อนข้างหลากหลาย ทั้งโต๊ะสำหรับสายชิลล์เน้นกินอาหาร โต๊ะยืนสำหรับสาวสายแดนซ์ และบาร์ไว้สำหรับคนเหงานักดื่ม ที่นอกจากเครื่องดื่มมึนๆ แล้วนั้นที่นี่ยังเด็ดที่อาหารคาว ที่ค่อนข้างครบทั้งไทยเทศ รวมถึงมีซีฟู้ดให้อร่อยกันด้วย ปิดท้ายด้วยเรื่องดนตรีร้านนี้จะค่อนข้างหลากหลาย มีทั้งร้องสดและเปิดแผ่น ที่จะเล่นไล่ระดับความมันไปจนยันปิดร้าน

goodview_1

goodview_1


5.ลีฟวิ่งแมชชีน, จ.เชียงใหม่
(LVMC)

ชิลล์ต่อกันที่ ลีฟวิ่งแมชชีน ร้านนี้เรียกว่าแหล่งแฮงค์เอาท์ของเหล่าฮิปสเตอร์เชียงใหม่เลยก็ว่าได้ ตั้วอยู่ในกลางนิมมาน ซ.7 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งซอยที่เมื่อก่อนมีความคึกคักไม่แพ้ใคร ตัวร้านเป็นทาวน์เฮาส์ 2 คูหา ที่ดัดแปลงให้เป็นโซนนั่งแบบโอเพ่น มีโต๊ะให้นั่งทั่งเล็กแหละใหญ่ประมาณ 30 ตัว บริการทั้งเบียร์ ค็อกเทล รวมถึงอาหารทานเล่นมากมาย ให้เพลิดเพลินกับเสียงเพลงที่จะเปิดเพลงค่อนข้างหลากหลาย มีทั้งฮิปฮอป ป๊อปทั้งไทยและสากล รวมถึงช่วงดึกมีเกาหลีมาแซมให้โชว์สเตปกันด้วย และอีกหนึ่งความเด็ดของร้านนี้คือจะพบกับคนหน้าตาดีเยอะมาก ทั้งชาย หญิง และที่สำคัญแต่งตัวแน่นกันสุดๆ ไม่มีใครยอมใคร เป็นอีกหนึ่งร้านที่ไม่ควรพลาดจดไว้ในลิสต์เลยจ้า

lvmc_2

lvmc_2

  • Location: ซอยนิมมานเหมินท์ 7 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • Open–Close: เปิดบริการทุกวัน 17.00 – 24.00 น.
  • Phone: 083 865 0745
  • Facebook: ลีฟวิ่งแมชชีน l LVMC

6.ลิซึ่ม คาเฟ่, จ.เชียงใหม่
(Lism Cafe)

ลิซึ่ม คาเฟ่ อีกหนึ่งร้านนั่งชิลล์ชื่อดัง ที่เปิดให้ความเพลิดเพลินกันมาเกือบ 10 ปี ร้านนี้เดิมทีตั้งอยู่ในซอยนิมมานเหมินทร์ และได้เปลี่ยนโลเคชั่นขยับขยายให้ใหญ่ขึ้นบนที่ใหม่เลียบถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ แถวเจ็ดยอดซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เดิมสักเท่าไร ตัวร้านสไตล์แบบอินดัสเทรียล เน้นใช้วัสดุเท่ๆ อย่างอิฐ ไม้ ที่ให้ฟีลลิ่งแบบวินเทจนิดๆ ภายในแวดล้อมด้วยสวนสวย เหมือเป็นหมู่บ้านเล็กๆ แห่งความสุนทรีย์ มีเมนูอร่อยให้อิ่มกันมากมายทั้ง อาหารคาว เมนูกินเล่น และเครื่องดื่มหลากสไตล์ ส่วนเรื่องเพลงที่นี่จะเปิดเพลงไทยแบบฮิตๆ กินใจร้องกันได้ทุกโต๊ะ และที่สำคัญยังชอบนำนักร้องชื่อดังมาเล่นสดให้ฟังกันอีกทุกเดือน

lism_3

lism_3

  • Location: 59 หมู่ที่ 2 ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • Open–Close: เปิดบริการทุกวัน 17.00 – 24.00 น.
  • Phone: 063 778 7772
  • Facebook: ลิซึ่ม คาเฟ่ l Lism Cafe

7.มีสต์, จ.เชียงใหม่
(Myst)

และถ้าหากใครมีความรักในบรรยากาศและชอบร้างนั่งชิลล์บนดาดฟ้าต้องร้านนี้เลย มีสต์ ร้านนี้ตั้งอยู่บนชั้น 6 ของห้างเมย่าบนแยกรินคำ ตัวร้านโดดเด่นด้วยดีไซน์สุดล้ำสมัยทรงกลมโค้งสวย ด้านล่างเป็นบาร์เครื่องดื่ม และรอบๆ เป็นมุมนั่งที่มีให้เลือกทั้งแบบเอาท์ดอร์ชมผู้คน และอินดอร์ในห้องแอร์ที่มีดนตรีสดให้เพลินกัน ส่วนมุมเด็ดก็ต้องยกให้มุมชั่น 2 ที่เราสามารถนั่งชมวิวเมืองเชียงใหม่ได้แบบกว้างๆ เกิน 180 องศา และอีกหนึ่งความเด็ดดวงของร้านนี้ต้องยกให้เหล่าคอกเทลสุดพิเศษ อย่าง Rainbow Bomb ที่ยกมาถึง 7 สี นอกจากจะอร่อยแล้วยังถ่ายรูปสวย อวดลงโซเชียลแล้วใครก็ต้องอิจฉา

myst_2

myst_2

  • Location: ชั้น 6 ศูนย์การค้า Maya ถ.ห้วยแก้ว ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • Open–Close: เปิดบริการทุกวัน 18.00 – 24.00 น.
  • Phone: 061 512 6768
  • Facebook: มีสต์ l Myst MAYA

8.สุดสายแน, จ.เชียงใหม่
(Sudsainan)

สุดสายแน อีกหนึ่งในตำนานของเชียงใหม่ ที่เปิดให้บริการรับใช้ด้วยเสียงเพลงและอาหารมานานนับสิบปี ร้านนี้เพิ่งย้ายโลเคชั่นมาเปิดกันที่ถนนเลียบคลองชลประทาน ซึ่งก็ไม่ไกลจากตัวเมืองมากนัก ตัวร้านเป็นบ้านไม้ทรงสวยหลังใหญ่ บรรยากาศสุดเรียบง่ายได้ฟีลเหมือนมากินข้าวที่บ้านเพื่อนยังไงอย่างงั้น ภายในมีมุมโต๊ะเล็ก โต๊ะใหญ่ ให้เลือกนั่ง และใจกลางจะเป็นโซนดนตรี ที่จะเล่นกันช่วงดึกๆ แบบอบอุ่นที่หาไม่ได้จากไหน และด้านเมนูนอกจากเครื่องดื่มแล้วนั้น ยังมีอาหารไทย อาหารพื้นเมืองเหนือ ให้ลองกันเกือบ 100 เมนู และอีกหนึ่งความอร่อยซิกเนเจอร์ยกต้องให้ ก๋วยจั๊บญวณ ไม่ค่อนข้างหากินได้ยากในเชียงใหม่ ไม่ว่าใครก็ต้องมากินกันที่นี่

sudsanan_2

sudsanan_2

  • Location: 122/103 ถ.คลองชลประทาน ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • Open–Close: เปิดบริการทุกวัน 11.00 – 24.00 น.
  • Phone: 052 000 145
  • Facebook: สุดสายแนน l Sudsainan

9.โซอี้ อิน เยลโล่, จ.เชียงใหม่
(Zoe In Yellow)

แวะมาเอาใจสายฝอกันสักหน่อยที่ โซอี้ อิน เยลโล่ ร้านแฮงค์เอาท์สุดฮิตขวัญใจนักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่ตั้งอยู่ในเขตคูเมืองไม่ไกลจากประตูท่าแพ ร้านนี้จะตั้งอยู่ในตรอกที่แวดล้อมไปด้วยร้านเล็กๆ อีกมากมาย ตัวร้านแบ่งออกเป็น 2 โซน 2 ฝั่ง ได้แก่ฝั่งซ้ายที่เป็นบาร์แบบโอเพ่นบรรยากาศค่อนข้างชิลล์ และฝั่งขาวที่เป็นผับห้องแอร์ที่จะเปิดแผ่นให้ได้ตื้ดกัน ซึ่งช่วงเวลาไฮท์ของร้านต้องยกให้ตอนเทศกาล ทั้งสงกรานต์ ฮาโลวีน คริสมาส ที่นักท่องเที่ยวจะแต่งตีมมาแบบจัดเต็มไม่อายใคร เหมือนหลุดเข้ามาในคานิวาลแบบเมืองนอกกันเลย และก็แน่นอนว่าเครื่องดื่มก็ต้องมีมากมาย เรียกว่าเกือบครบทุกสัญชาติ มาร้านนี้รับรองว่าอะไรดีๆ กลับบ้านไปเพียบ คอนเฟิร์ม

zoe_1

zoe_1


10.เบียร์แลป, จ.เชียงใหม่
(Beer Lab)

ปิดท้ายกันแบบชิลล์กับเบียร์รสชาติเยี่ยมที่ เบียร์แลป ร้านนี้ตั้งอยู่ริมถนนนิมมานเหมินทร์ ไม่ว่าใครผ่านไปผ่านมาก็ต้องสะดุดตากับแสงไฟสีโทนเหลือง และบรรยากาศสุดคึกคักตลอดทั้งค่ำคืน ตัวร้านมาในรูปแบบโอเพ่น ที่มีทั้งโซนอินดอร์ใกล้บาร์ และโซนเอาท์ดอร์ใต้ต้นไม้บรรยากาศเหมาะแก่การจิบเบียร์ในหน้าร้อนสุดๆ และขึ้นชื่อว่าเบียร์แลปทั้งที ก็ต้องมีเบียร์อร่อยให้เราชิมมากมายทั้งแบบเกรดพรีเมียมน้ำเข้าจากต่างประเทศ คราฟท์เบียร์รสชาติต่างๆ เรียกว่มีทุกสูตรที่ใจตามหา และนอกจากนี้ยังมีเมนูอร่อยอย่างสปาเก็ตตี้ สลัด และสเต็กเนื้อดีให้ลิ้มลองควบคู่กับเบียร์ดีๆ อีกหลายสิบเมนู

beer lab_1

beer lab_1

  • Location: ซอยนิมมานเหมินทร์ 12  ถนนนิมมานเหมินทร์ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • Open–Close: เปิดบริการทุกวัน 17.30 – 24.00 น.
  • Phone: 097 997 4566
  • Facebook: เบียร์แลป l Beer Lab

เป็นยังไงกันบ้างกับ 10 ร้านแฮงค์เอาท์ยอดฮิตบรรยากาศดี ที่คนเชียงใหม่ Recommend ว่าเด็ดจริง ตามมาชิลล์ไปกับ เปิดวาร์ป 11 ร้านแฮงค์เอาท์เชียงใหม่ นั่งชิลล์จิบเครื่องดื่มฟังเพลงเพราะๆ รับลมหนาว! ต่อด้วย 6 ร้านแฮงค์เอ้าท์เชียงใหม่สุดคูล เอาใจสายชิลล์ ดนตรีดี บรรยากาศเด็ด และ 7 ร้านชิลเอ้าท์เชียงใหม่บนชั้นดาดฟ้า นั่งชิลท้าลมหนาวควงสาวๆไปสวีตกัน


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ