tripgether.com

9 โฮมสเตย์จันทบุรี บุฟเฟ่กินปูไม่อั้น ราคาอัปเดตต้นปี 2560

1,219,962 ครั้ง
11 ม.ค. 2560

หากกำลังอยากได้ที่พักจันทบุรี กลางทะเลไว้นอนพักผ่อนในช่วงวันหยุด พร้อมกับอิ่มไปกับบุฟเฟ่แบบจุใจ ทั้งกุ้ง หอย ปู ปลาที่ยกทะเลมาเสิร์ฟกันแบบไม่ยั้ง ให้คุณได้เต็มอิ่มกับเมนูซีฟู้ดสดใหม่ และยังได้พักผ่อนท่ามกลางวิวสวยๆ ของท้องทะเล มีกิจกรรมทางน้ำให้ทำแบบเพลินๆ ในราคาเบาๆ ที่ใครๆ ก็ไปสัมผัสได้กับรีวิวนี้กันฮะ


1.บ้านทะเลดาวโฮมสเตย์, จันทบุรี

บ้านทะเลดาว โฮมสเตย์ ตั้งอยู่ที่หมู่บ้านไร้แผ่นดิน บรรยากาศภายในที่พักมีทั้งมุมคึกคักและมุมเงียบสงบให้คุณได้พักผ่อน ตัวบ้านพักเป็นบ้านเรือนยกสูงที่ได้รับการรีโนเวทใหม่ เพื่อให้สามารถรองรับความต้องการของผู้มาเยือน มีทั้งห้องพักแบบคู่ ห้องพักรวม ซึ่งราคาที่พักของที่นี่จะรวมอาหาร 3 มื้อ และยังรวมกิจกรรมทางน้ำอีกด้วย ไฮไลท์ที่รู้กันคือ เมือมาที่นี่ต้องไม่พลาดที่เมนูบุฟเฟ่ซีฟู้ดในช่วงค่ำ ที่คุณจะได้จัดเต็มกับทุกเมนูแบบไม่ไม่มีอั้นอย่างแน่นอน

Location: ต.บางชัน อ.ขลุง จ.จันทบุรี
Price: 1,500 บาท/คน (รวมอาหาร 3 มื้อ กิจกรรมทางน้ำ)
Phone: 088 214 4424
Photo by: บ้านทะเลดาวโฮมสเตย์, จันทบุรี


2.มุมทะเลจันท์โฮมสเตย์, จันทบุรี

มุมทะเลจันท์โฮมสเตย์ ที่พักสไตล์ญี่ปุ่นที่ตกแต่งได้อย่างเก๋ไก๋ เป็นโฮมสเตย์เป็นสถานที่พักผ่อนสำหรับผู้ที่ต้องการท่องเที่ยวแบบสัมผัสธรรมชาติป่าชายเลน และวิถีชีวิตชาว ประมงพื้นบ้าน อีกทั้งยังเน้นการพักผ่อนร่วมกับธรรมชาติ บรรยากาศดี ภายในที่พักยังมากมายไปด้วยการบริการที่เป็นกันเอง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นให้คุณได้พักผ่อนอย่างเพลิดเพลินไร้กังวลอย่างแน่นอน นอกจากนี้พลาดไม่ได้กับเมนูอาหารบุฟเฟ่ที่มีให้จัดเต็มที่คุณไม่ควร

Location: 65/2 ม.2 ต.บางชัน อ.ขลุง จ.จันทบุรี
Price: 1,500 บาท
Phone: 081 236 3914, 096 269 6424
Photo by: มุมทะเลจันท์โฮมสเตย์, จันทบุรี


3.บ้านกลางจันทร์โฮมสเตย์, จันทบุรี

บ้านกลางจันทร์โฮมสเตย์ ที่พักโฮมสเตย์ในจันทบุรี ส่วนมากจะมีดีไซน์และสิ่งอำนวยความสะดวกคล้ายๆ กัน แต่ถ้าคุณอย่างพักผ่อนแบบธรรมชาติ ที่นี่ต้องเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณต้องไม่พลาดอย่างแน่นอน นอกจากนี้ทางที่พักยังมกินกรรมทางน้ำ และเมนูบุฟเฟ่ไว้ค่อยให้บริการคุณเป็นอย่างดีอีกด้วย…

Location: 17 ม.4 ต.บางชัน อ.ขลุง จ.จันทบุรี
Price: 1,500 บาท/คน (อาหาร 3 มื้อ,รวมกิจกรรมทางน้ำ)
Phone: 090 991 5583
Photo by: บ้านกลางจันทร์โฮมสเตย์, จันทบุรี


4.ทะเลขวัญสมุทร, จันทบุรี

ที่พักสไตล์เท่ๆ backpack fisherman home stay ที่คุณจะได้พักผ่อนชิลริมทะเล พร้อมกับกิจกรรมทางน้ำแบบเพลินๆ นอกจากนี้ยังได้ลิ้มรสอาหารทะเลสดกันแบบเต็มอิ่ม ใครที่กำลังมองหาที่พักบรรยากาศเป็นกันเอง ได้พักผ่อนแบบเต็มที่ในช่วงวันหยุด มีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำทั้งร้องเพลงคาราโอเกะ ตกปลา พายเรือ ฯลฯ และยังมีอาหารอร่อยๆ ฝีมือชาวเลให้รับประทานกันถึง 3 มื้อ ต้องไม่พลาดแปะที่พักแห่งนี้ไว้ในลิสต์ของคุณฮะ

Location: ต.บางชัน อ.ขลุง จ.จันทบุรี
Price: 1,500 บาท/คน (รวมอาหาร 3 มื้อ,กิจกรรมทางน้ำ ล่องแพเปียก)
Phone: 081 949 3251
Photo by: ทะเลขวัญสมุทร, จันทบุรี


5.ขลุงริเวอร์วิว โฮมสเตย์, จันทบุรี

ขลุงริเวอร์วิว โฮมสเตย์ อีกหนึ่งที่พักบรรยากาศดีริมทะเล เหมาะจะมานั่งชิลๆ รับลมเย็นๆ หรือจะโดนน้ำลงเล่นให้หนำใจก็สามารถเลือกได้ตามความต้องการ นอกจากนี่พักแห่งนี้ยังมีกิจกรรมทางน้ำอีกมากมายไว้รองรับไว้ว่าจะเป็นนั่งเรือดูหิ่งห้อง ล่องแพเปียก เล่นสไลเดอร์ และตกปลา ใครที่อยากาพักกลางทะเล  มีอาหารซีฟู้ดสดๆ ไว้บริการแนะนำให้จดลิสต์ที่นี่ไว้เป็นตัวเลือกได้เลย

Location: ต.บางชัน อ.ขลุง จ.จันทบุรี
Price: 1,500/คน (รวมอาหาร 3 มื้อและวกิจกรรมทางน้ำ)
Phone: 087 134 5822, 039 460 899
Photo by: ขลุงริเวอร์วิว โฮมสเตย์, จันทบุรี


6.เคียงจันท์ โฮมสเตย์, จันทบุรี

เคียงจันท์ โฮมสเตย์ ที่พักในหมู่บ้านไร้แผ่นดิน ที่มพร้อมกับความสะดวกสบายอย่างมากมาย ห้องพักของที่นี่ถูกตกแต่งไว้เป็นอย่างดี สามารถรองรับผู้มาเยือนได้ทุกรูปแบบไม่ว่าจะมาเดี่ยว มาคู่ หรือมาเป็นกลุ่ม อีกทั้งภายในที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น อาหารทะเล 3 มื้อ รวมที่พัก แอร์, ทีวี, น้ำอุ่น, wifi, คาราโอเกะ พร้อมฟรีกิจกรรม ล่องแพ ชมเหยี่ยว เที่ยวทะเลแหวก พายเรือคายัคอีกด้วย

Location: 167/1 หมู่ที่.2 ต.บางชัน อ.ขลุง จ.จันทบุรี
Price: 1,500 บาท/คน (อาหาร 3 มื้อ รวมกิจกรรมทางน้ำ)
Phone: 081 940 0356, 080 633 7952
Photo by: เคียงจันท์ โฮมสเตย์, จันทบุรี


7.บางชันแฮปปี้ โฮมสเตย์, จันทบุรี

บางชันแฮปปี้ โฮมสเตย์ ที่พักบรรยากาศสบายๆ ที่จะทำให้คุณแฮปปี้อย่างแน่นอน เมื่อมาเยือนยังสถานที่แห่งนี้ ภายในที่พักตกแต่งได้อย่างเก๋ไก๋ ทั้งด้านนอกและบริเวณภายในห้องพัก อีกทั้งยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย และที่พลาดไม่ได้คือเมนูบุฟเฟ่อาหารทะเลที่ทั้งสด ใหม่ ที่พร้อมเสิร์ฟคุณแบบไม่อั้น

Location: ต.บางชัน ไปทางท่าเรือเฟอรี่ เกาะช้าง-(บ้านอ่างกระป่อง)
Price: 1,500 บาท/คน (รวมอาหาร 3 มื้อและกิจกรรมทางน้ำ)
Phone: 085 085 7526
Photo by: บางชันแฮปปี้ โฮมสเตย์, จันทบุรี


8.บ้านกลางเล ขลุง โฮมสเตย์, จันทบุรี

บ้านกลางเล ขลุง โฮมสเตย์ ที่พักบรรยากาศชาวเลแท้ๆ ตั้งอยู่กลางทะเลที่เงียบสงบเหมาะแก่การมาพักผ่อนชิลๆ และด้วยทำเลที่ตั้งที่กลางทะเล ที่พักแห่งนี้อาจจะไม่สะดวกสบายมากมายนัก แต่ก็รับรองว่าวิวสวยๆ ที่อยู่ตรงหน้าจะทำให้คุณหยุดโหยหาสิ่งเอ็นเตอร์เทนต์อย่างแน่นอน นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีกิจกกรรทางน้ำ และอาหารทะเลสดๆ ให้รับประทานอีกด้วย

Location: ต.บางชัน อ.ขลุง จ.จันทบุรี
Price: 1,000 บาท/คน (อาหาร 2 มื้อ รวมกิจกรรมทางน้ำ)
Phone: 091 549 0936
Photo by: บ้านกลางเล ขลุง โฮมสเตย์


9.ล่องเลโฮมสเตย์, จันทบุรี

ล่องเลโฮมสเตย์ อีกหนึ่งที่พักบรรยากาศบ้าน ที่รับรองว่าจะต้องได้ใจทุกคนที่เข้าพัก ด้วยการบริการที่เป็นเอง มีมุมชิลๆ ภายในที่พักให้คุณได้พักผ่อนแบบเพลินๆ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างมากมายไว้ค่อยบริการ และไฮไลท์ที่ห้ามพลาดคือการมารับประทานอาหารทะเลสดๆ แบบไม่อั้นทั้ง กิน หอย ปู ปลา ที่เหมือนยกทะเลมาไว้บนโต๊ะอาหารยังไงยังงั้น

Location: ต.บางชัน อ.ขลุง จ.จันทบุรี
Price: 1,500 บาท/คน (อาหาร 3 มื้อ รวมกิจกรรม)
Phone: 092 249 7961
Photo by: ล่องเลโฮมสเตย์, จันทบุรี


Story: ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ