tripgether.com

5 ที่พักเกาะช้าง มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งสุดฟิน ราคาไม่เกิน 1,000 !!

382,769 ครั้ง
5 ก.พ. 2560

ร่างกายต้องการทะเลแบบสุดๆ ใช่หรือเปล่า ถ้าคุณกำลังหาสถานที่พักผ่อนจากวันทำงานที่สุดแสนจะเมื่อยล้า เราขอแนะนำให้คุณมาเที่ยวที่เกาะช้าง จังหวัดตราด สักครั้ง เพราะที่นี่มีทิวทัศน์ที่ไม่เป็นสองรองใคร แล้วถ้าคุณเป็นคนที่ชอบท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติยิ่งห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะบนเกาะช้างแห่งนี้มีครบทั้งทะเล ทั้งน้ำตก หรือจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมอย่างหมู่บ้านชาวประมง รับรองว่าทริปต่อไปของคุณถ้าเป็นเกาะช้างต้องสนุก และประทับใจอย่างแน่นอน  


1. ปาจามัส เกาะช้าง โฮสเทล, เกาะช้าง
(Pajamas Koh Chang Hostel)

 

ปาจามัส เกาะช้าง โฮสเทล ที่พักสวย ราคาประหยัด  มีสไตล์ ตั้งอยู่บนหาดคลองพร้าว ชายหาดสวย เงียบสงบของเกาะช้าง ที่พักของปาจามัส เกาะช้าง โฮสเทล แบ่งออกเป็นสามประเภท คือแบบห้องพักส่วนตัว ห้องพักแบบรวมหญิง ห้องพักรวมชายและหญิง ห้องพักของที่นี่ตกแต่งด้วยคอนเซ็ปต์ Beach House ผสมผสาน Mediterranean เท่านั้นยังไม่พอที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ห้องนั่งเล่นส่วนกลาง และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

Location: 18/22 หมู่ 4 เกาะช้าง จังหวัดตราด, หาดคลองพร้าว
Price: ราคาเริ่มต้น 450 บาท/ห้อง (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 094 498 0428
Photo by: Pajamas Koh Chang


2. เนเจอร์ บีช รีสอร์ท, เกาะช้าง
(Nature Beach Resort)

เนเจอร์ บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ใกล้กับหาดท่าน้ำ หรือ หาดโลนลี่บีช (Lonely Beach) เป็นอีกหาดที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว เพราะที่นี่เป็นชายหาดที่ยาว ชายหาดขาว น้ำใส เหมาะกับการเล่นน้ำ ที่สำคัญคุณยังสามารถชมพระอาทิตย์ตกสุดโรแมนติกได้จากหาดโลนลี่บีชแห่งนี้ได้ด้วย  เนเจอร์ บีช รีสอร์ตเป็นที่พักสไตล์บังกะโลท่ามกลางธรรมชาติ ที่มีทั้งห้องแบบพัดลมและเครื่องปรับอากาศ บริเวณที่พักยังมีห้องอาหาร บาร์ริมชายหาด สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมให้บริการแขกที่มาเยือนอย่างครบครัน

Location: 98 หมู่ 4 เกาะช้าง จังหวัดตราด, หาดโลนลี่บีช
Price: ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/ห้อง (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 081 803 8933
Photo by: Nature Beach Resort Koh Chang


3. กะหลกกะลา โฮสเทล, เกาะช้าง
(KLKL Hostel)

 

กะหลกกะลา โฮสเทล อีกที่พักที่ตั้งอยู่ใกล้ย่านโลนลี่บีช ขึ้นชื่อเรื่องการบริการที่น่าประทับใจ เป็นกันเองของผู้ดูแล ที่พักให้บรรยากาศสงบและใกล้ชิดธรรมชาติ แถมห้องพักบางห้องยัง เห็นวิวภูเขาเท่านั้นยังไม่พอที่นี่ยังมีสวนหย่อม สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ เพื่อให้ผู้มาเยือนรู้สึกพักผ่อนได้อย่างเต็มที่  เหมือนอยู่บ้านหลังที่สองเลยก็ว่าได้

Location: 4/75-78 หมู่ 1 เกาะช้างใต้, โลนลี่บีช, เกาะช้าง จังหวัดตราด
Price: ราคาเริ่มต้น 700 บาท/ห้อง (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 083 088 3808
Photo by: KLKL Hostel


4. เอลเลแฟนต์ เบย์ รีสอร์ท, เกาะช้าง
(Elephant Bay Resort)

เอลเลแฟนต์ เบย์ รีสอร์ท อยู่ใกล้กับอ่าวใบลาน  เป็นที่พักติดทะเลน่ารัก ๆ ในบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ  สงบ และเป็นส่วนตัว ที่สำคัญคุณสามารถชมพระอาทิตย์ตกได้จากที่พักอย่างฟิน ๆ ที่พักมีกิจกรรมต่างๆ ให้คุณได้ทำเมื่อมาเยือนไม่ว่าจะเป็นว่ายน้ำที่สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พายเรือแคนู เล่นบิลเลียด ใครกำลังมองหาที่พักเพื่อการพักผ่อน บรรยากาศดี ฟังเสียงคลื่น นอนเล่นริมทะเล มาที่นี่รับรองไม่ผิดหวัง

Location: 6/17 หมู่ 1 อ่าวใบลาน, เกาะช้าง, จังหวัดตราด
Price: ราคาเริ่มต้น 600 บาท/ห้อง (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 097 351 5525
Photo by: Elephant Bay Resort


5. คลิฟ คอทเทจ, เกาะช้าง
(Cliff Cottage)

 

คลิฟ คอทเทจ ที่พักติดทะเลราคาหลักร้อยบนเกาะช้าง ตั้งอยู่ไม่ไกลจากหมู่บ้านชาวประมงบางเบ้า และอ่าวบางเบ้า เหมาะสำหรับคนต้องการพักผ่อนแบบสบายๆ ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่ต้องการดำน้ำตื้น ชมพระอาทิตย์ตก คลิฟ คอทเทจ มีที่พักให้คุณได้เลือก 2 แบบ ทั้งแบบบังกะโลและแบบเต๊นท์ ที่พักแห่งนี้มีระเบียงส่วนตัวให้คุณได้เห็นทิวทัศน์ทะเลแบบเต็มๆ แถมที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้บริการอีกด้วย  

Location: 108/1 หมู่ 1 บางเบ้า, อ่าวบางเบ้า, เกาะช้าง จังหวัดตราด
Price: ราคาเริ่มต้น 599 บาท/ห้อง (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 080 823 5495
Photo by: Cliff Cottage

 

Story: ทริปเก็ทเตอร์ 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ