tripgether.com

5 คาเฟ่ริมน้ำจันทบูร อยากชวนหนีร้อนไปหาจันท์แล้วเอาน้ำแข็งมาถูหลังฉันสิ!!

13,921 ครั้ง
20 ก.พ. 2560

สำหรับคนที่วันหยุดน้อย อยากออกไปเที่ยวแบบใกล้ๆ จันทบุรี เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เราอยากอยากแนะนำ เพราะด้วยระยะทางที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ สามารถขับรถแบบเพลินๆ สอง สามชั่วโมงก็ได้พักผ่อนกับธรรมชาติสวยๆ ที่พักเก๋ๆ นอกจากนี้จันทบุรียังมีร้านคาเฟ่น่านั่ง ซึ่งทริปเก็ทเตอร์ก็ได้รวบรวมร้านคาเฟ่ บรรยากาศดีๆ ดีไซน์โดนๆ มาฝากกันแล้วในรีวิวนี้


1.C.A.P

C.A.P มีย่อมาจาก Café And People เป็นร้านคาเฟ่สุดฮิปในจันทบุรี การตกแต่งของร้านนี้จะเน้นเป็นสไตล์ลอฟท์เท่ๆ ภายในร้านตกแงด้วยเฟอร์นิเจอร์งานไม้ ที่ให้ความรู้สุกสบายๆ ส่วนเมนูอาหารของทางร้านจะเน้นเป็นอาหารเบาๆ เหมาะสำหรับคนที่อยากมานั่งชิล ชมวิวบรรากาศของเมืองจันท์แบบเพลินๆ ใครที่กำลังมองหาร้านคาเฟ่บรรยากาศน่านั่ง ร้านนี้ต้องอยู่ในลิสต์ที่คุณไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน

 

Location: 161/2 ถ.สุขาภิบาล ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี
Time: เปิดทุกวัน 9.00 – 18.00 น.
Phone: 085 499 6266
Photo by: C.A.P


 2.โซดาจันท์

โซดาจันท์ ร้านคาเฟ่ที่ให้บริการความอร่อยทั้งเมนูคาว และเมนูหวาน ร้านตั้งอยู่ริมน้ำจันทบูร ที่ฝั่งตรงข้ามจะมองเห็นโบสถ์อาสนวิหารพระนางมารีอา นอกจากนี้บรรยากาศภายในร้านยังตกแต่งในสไตล์วินเทจ ที่สร้างความรู้สึกย้อนยุคให้เหมือนคุณได้กลับไปสัมผัสเมืองจันท์ในครั้งเก่า ครั้งก่อน ในส่วนเมนูอาหารร้านนี้ก็มีให้เลือกรับประทานทั้งเมนูอาหารคาว และเมนูของหวาน เครื่องดื่มเย็นๆ สุดชื่นใจ

 

Location: ถนนสุขาภิบาล ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี
Time: เปิดทุกวัน
Phone: 062 469 9366
Photo by: โซดาจันท์


3.จันทร์ดารา คาเฟ่ แอนด์ บาร์

อีกร้านคาเฟ่เปิดใหม่ ตั้งอยู่ริมน้ำจันทบูร ตัวร้านตกแต่งในสไตล์ลลอฟท์เท่ๆ เน้นการตกแต้งร้านด้วยกระจกบานใหญ่ ที่ให้แสงลอดผ่านเข้ามายังด้านใน และยังสามารถชมวิวการสัญจรไปมาของผู้คนได้อย่างเพลิดเพลินอีกด้วย ในส่วนของเมนูอาหารร้านนี้ก็มีให้บริการทั้งเมนูคาวและเมนูหวาน ที่รับรองได้ว่ามาเช็คอินที่นี่คุณได้อิ่มอร่อยกันจนพุงกางอย่างแน่นอน

 

Location: ริมน้ำจันทบูร 2 ถ.ประชานิยม ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี
Time: เปิดตั้งแต่วันพุธ – จันทร์ 10.00 – 00.00 น. (หยุดทุกวันอังคาร)
Phone: 097 197 1651
Photo by: จันทร์ดารา คาเฟ่ แอนด์ บาร์


4.Sweet Moon

ร้านคาเฟ่บรรยากาศน่ารัก ในย่านตัวเมืองจันท์ ตั้อยู่ใกล้กับชุมชนริมน้ำจันทบูร ที่นั่งภายในร้านก็มีให้เลือกอย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นโซนฮิปๆ แนวสตรีทอาร์ท หรือจะเป็นโซนโรแมนติกริมน้ำก็มีให้เลือกเช่นกัน ในส่วนของเมนูอาหารของทางร้านจะมีทั้งเมนูคาวและเมนูหวาน ที่ไม่ว่าจะเมนูไหนคุณสามารถเลือกสั่งมาชิมกันได้แบบเต็มโต๊ะอย่างแน่นอน

 

Location: ถนนสุขาภิบาล ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี
Phone: 085 088 8919
Photo by: Sweet Moon


5.Fineday

ร้านคาเฟ่น้องใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน ตัวร้านตกแต่งสบายๆ เน้นใช้โทนสีขาว ที่ผสมกับการตกแต่งในสไตล์มินิมอล แม้พื้นที่ภายในร้านจะค่อยข้างจำกัด แต่ก็ทำออกมาได้อย่างเก๋ไก๋น่านั่ง ตกแต่งด้วยของกระจุกกระจิกตามมุมต่างๆ นอกจากนี้ในส่วนของเมนูอาหารก็มีให้เลือกรับประทานกันแบบไม่มียั้ง โดยเฉพาะเมนูเบเกอรี่และเครื่องดื่มสุดชื่นใจ ที่รับรองว่าสั่งเมนูไหนๆ ก็ถูกใจอย่างแน่นอน

 

Location: 461 ซ.ท่าแฉลบ 8 ถ.ท่าแฉลบ ต.ตลาด อ.เมือง
Time: เปิดทุกวัน 9.00 – 21.00 น.
Phone: 062 369 4236
Photo by: Fineday


Story: ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ