tripgether.com

5 ที่พักริมน้ำเพชรบุรี บรรยากาศดี๊ดี น่าหนีเมืองกรุงไปโดดลงน้ำ

65,008 ครั้ง
21 ก.พ. 2560

อากาศร้อนๆ แบบนี้ สถานที่ท่องเที่ยวที่เรานึกถึงก็คงเป็นเมืองที่อยู่ริมน้ำ ใกล้น้ำ รีวิวนี้เราเลยจัดที่พักบรรยากาศชิลๆ ริมน้ำที่เมืองเพชรบุรี ใครที่เคยไปเที่ยวแก่งกระจ่าน เราจะพาคุณลัดเลาะลงแม่น้ำมาพักผ่อนกันกับ 5 ที่พักริมน้ำเพชรบุรี บรรยากาศดี มีกิจกรรมชุ่มฉ่ำให้ทำแก้เบื่อ จะมีที่ไหนสวยโดนใจ จนต้องกดแชร์ กดเซฟไว้บ้างตามไปดูกันเลย…


1.วรวีร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา

วรวีร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักดีไซน์สุดเก๋ไก๋ สไตล์โมเดิร์นกับบ้านพักสีขาวกลางทุ่งหญ้าสีเขียว ที่ออกแบบและตกแต่งมาได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ที่พักแห่งนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับแม่น้ำให้คุณได้ลงเล่นน้ำเย็นๆ หรือจะทำกิจกรรมภายในที่พักก็มีสระว่ายน้ำที่ตั้งอยู่ริมน้ำให้คุณได้ผ่อนคลายความตึงเครียดได้ทุกเมื่อที่ต้องการ

Location: 188 ม.1 ต.สองพี่น้อง อ.แก่กระจ่าน จ.เพชรบุรี
Price: เริ่มต้น 1,800 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 081 904 4433
Photo by: วรวีร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา


2.ดี วารี ดีวา นานา แก่งกระจาน

ดี วารี ดีวา นานา แก่งกระจาน ที่พักระดับ 4 ดาว บรรยากาศดี ภายในที่พักร่มรื่นไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ และยังตั้งอยู่ใกล้กับแม่น้ำเพชรบุรี ให้คุณได้พักผ่อนเรื่องวุ่น นั่งฟังเสียงน้ำเบาๆ หรือถ้ามาเป็นกลุ่มอยากจะสนุกสนานเฮฮาก็มีกิจกรรมให้ทำอย่างมากมาย ส่วนภายในห้องพักก็ตกแต่งได้เป็นอย่างดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

Location: 139 หมู่ที่ 13 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี
Price: เริ่มต้น 1,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 032 706 139
Photo by: ดี วารี ดีวา นานา แก่งกระจาน


3.วิมานน้ำ รีสอร์ท

วิมานน้ำ รีสอร์ท ที่พักสวยริมน้ำ บนพื้นที่กว้างขวางเหมาะจะชวนเพื่อนมาเที่ยวพักผ่อนในช่วงวันหยุด หรือจะชวนแฟนมาสวีทก็ได้ฟีลโรแมนติกอย่างแน่นอน ภายในที่พักแห่งนี้นอกจากจะวิวดี บรรยากาศเยี่ยม ยังมากมายไปด้วยกิจกรรมทางน้ำสนุกๆ ไม่ว่าจะเป็นพายเรือ ล่องแพยาง หรือจะทำกิจกรรมแอนเวนเจอร์ ฐานผจญภัยเล็กๆ ก็มีให้สนุกกัน ส่วนห้องพักก็มีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์สามารถรองรับได้ทุกรูปแบบอย่างแน่นอน

Location: 65 ม.4 ต.กลัดหลวง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี
Price: เริ่มต้น 2,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 02 402 6118,  081 358 0057, 081 616 7098
Photo by: วิมานน้ำ รีสอร์ท


4.เพชรริมธาร รีสอร์ท

เพชรริมธาร รีสอร์ท ที่พักเรือนไทย บรรยากาศไทยในสวนสวยบรรยากาศร่มรื่น ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเพชรบุรี ภายในที่พักมีบ้านพักที่ตกแต่งอย่างแตกต่าง หลากหลายสไตล์ให้เราเลือกนอนพักผ่อน ส่วนกิจกรรมก็มีทั้งล่องแพยาง ลงเล่นน้ำในสระธรรมชาติ และสระคลอลีนกลางแจ้ง ที่รับรองว่าการเข้าพักที่นี่จะทำให้คุณมีแต่รอยยิ้มอย่างแน่นอน

Location: 225 หมู่ 4 ต.กลัดหลวง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี
Price: เริ่มต้น 1,800 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 032 427 220
Photo by: เพชรริมธาร รีสอร์ท


5.รักแรกพบ รีสอร์ท

รักแรกพบ รีสอร์ท ที่พักสีสันสดใส ดีไซน์ได้อย่างน่ารัก ภายในที่พักมีพื้นที่กว้างขวาง ซึ่งแต่ละโซนของที่พักถูกตกแต่งไปด้วยบ้านพักรูปร่างแปลกตา นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีสวนน้ำเล็ก มีสไลด์เดอร์เก๋ๆ ให้คุณได้ลงเล่นอย่างสนุกสนาน ส่วนบรรยากาศภายในห้องพักก็น่านอน เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างมากมาย

Location: หนองหญ้าปล้อง. กม31
Price: เริ่มต้น 1,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 032 706 333
Photo by: รักแรกพบ รีสอร์ท

Story: ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ