tripgether.com

แนะนำที่พักสวยจันทบุรี จาก 3 โซนน่าเที่ยว น่าพักผ่อน หาดเจ้าหลาว-หาดคุ้งวิมาน-ชุมชนริมน้ำจันทบูร!!

111,136 ครั้ง
20 มี.ค. 2560

จันทบุรี เมืองพักผ่อนสุดชิล ที่มีทั้งทะเล ภูเขา สวนผลไม้ เขาว่าไปเที่ยวเมืองจันท์ นอกจากจะได้พักผ่อนแล้วยังได้กินของอร่อยอย่างมากมายอีกด้วย รีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์จึงได้รวบรวมที่พักสวยเมืองจันทบุรี กับ 3 โซนน่าเที่ยว น่าพักผ่อน จะมีที่ไหนบ้างตามไปชมกันเลย


โซนหาดเจ้าหลาว

1.แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท, จันทบุรี

แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท ที่พักริมหาดเจ้าหลาว บรรยากาศเงียบสงบ มีห้องพักที่แสนสะดวกสบายริมทะเลให้เลือกพักผ่อน ที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ทุกกลุ่ม ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเดี่ยว มาคู่ หรือ มากลุ่มใหญ่ นอกจากนี้ภายในที่พักยังมากมายและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอีกด้วย และยังมีสระว่ายน้ำสุดชิลที่สามารถทำกิจกรรมเพลินๆ พร้อมชมวิวทะเลเบื้องหน้าได้แบบสุดสายตา

Location: 73 หมู่ 5 ถนนเฉลิมบูรพาชลทิศ ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี
Price: เริ่มต้น 3,400 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 095 458 7888
Photo by: แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท


2.ชีวารี โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท, จันทบุรี

ชีวารี โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ที่พักสไตล์ทรอปิคอลริมทะเล ภายในที่พักเงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อนชิลๆ ในช่วงวันหยุด ภายในห้องพักของที่นี่ก็ตกแต่งได้อย่างสวยงามน่าพัก มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวจันท์ อยากได้ที่พักชิลๆ ริมทะเลเจ้าหลาวก็ต้องไม่พลาดจดลิสต์ที่นี่ไว้ในอันดับต้นๆ

Location: 46/4 หมู่ 5 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี
Price: ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม
Phone: 039 433 175-7
Photo by: ชีวารี โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท


3.บ้านตุ่ม วิลเลจ แอนด์ รีสอร์ท, จันทบุรี

บ้านตุ่ม วิลเลจ แอนด์ รีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักสุดชิลริมทะเล ตั้งอยู่เลียบริมหาดเจ้าหลาว บรรยากาศที่พักตกแต่งได้อย่างสวยงาม ภายในห้องพักก็ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างพร้อมสรร หากใครกำลังเบื่อๆ เมืองกรุงอยากหนีไปพักผ่อนชิลๆ ริมทะเลที่นี่ต้องเป็นอีกหนึ่งที่ ที่คุณจะแปะไว้ในลิสต์อย่างแน่นอน

Location: 44/5 หมู่ 5 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี
Price: ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม
Phone: 039 433 166
Photo by: บ้านตุ่ม วิลเลจ แอนด์ รีสอร์ท


4.มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท, จันทบุรี

มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท ที่พักเลียบริมทะเล บรรยากาศสุดโรแมนติก ภายในที่พักตกแต่งด้วยโทนสีขาว มีที่พักพักผ่อนชิลๆ ทั่วทั้งบริเวณของรีสอร์ท นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารเลียบริมชายหาดให้คุณได้รับประทานอาหารมื้อดินเนอร์ท่ามกลางความโรแมนติกอีกด้วย ส่วนภายในห้องพักก็ตกแต่งได้อย่างสวยงาม อีกทั้งยังมากมายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอีกด้วย

Location: 33/2 หมู่ 4 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี
Price: เริ่มต้น 3,900 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 039 369 100
Photo by: มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท


5.เจ้าหลาว ฟอเรส บีช รีสอร์ท, จันทบุรี

เจ้าหลาว ฟอเรส บีช รีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักสวยบนหหาดเจ้าหลาว ที่พักบรรยากาศร่มรื่น ริมทะเลที่เหมาะแก่การมาพักผ่อนในช่วงวันหยุด ภายนี่พักครบครันด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น ส่วนภายในห้องพักก็ตกแต่งได้เป็นอย่างดี สะอาด สะอ้านเหมาะที่จะมานอนพักผ่อน หลบร้อน พักเสียงคลื่นในช่วงวันหยุดเป็นที่สุด

Location: 123 หมู่ 6 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี
Price: เริ่มต้น 1,500 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 082 173 7398, 039 433 300
Photo by: เจ้าหลาว ฟอเรส บีช รีสอร์ท


โซนหาดคุ้งวิมาน

1.เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท, จันทบุรี

 

เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศโซคิ้ว! ริมหาดคุ้งวิมาน จ.จันทบุรี ออกแบบตกแต่งในสไตล์ Fisherman Village แต่งแต้มด้วยสีสันสดใส อีกทั้งบ้านพักแต่ละหลังมีทางเดินไม้เชื่อมเข้าหากัน เสมือนว่าคุณกำลังพักผ่อนในหมู่บ้านชาวประมง แถบตะวันตกของประเทศนอเวย์ยังไงยังงั้นเลยฮะ เอาเป็นว่าถ้ากำลังอยากหาที่พักผ่อนบรรยากาศเก๋ๆ ที่นี่ต้องโดนใจคนที่คุณกำลังจะแท็กชวนอย่างแน่นอนค่ะ

Location: 44 หมู่7 หาดคุ้งวิมาน ต.สนามไชย อ.นายายอาม จ.จันทบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 3,900 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 039 460 345
Photo by: เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท, จันทบุรี


2.อัล เมดิน่า บีช รีสอร์ท, จันทบุรี

อัล เมดิน่า บีช รีสอร์ท ที่พักเล็กๆ ริมทะเลเลียบชายหาดคุ้งวิมาน ภายในที่พักออกแบบและตกแต่งในสไตล์อาหรับโบราณ ที่ได้ไอเดียมาจากย่านเมืองเก่าของประเทศโมร็อกโค อีกทั้งยังผสมผสานกับสถาปัตยกรรมของอินเดีย ที่ยิ่งเพิ่มให้น่าพักผ่อนขึ้นไปอีกระดับ สำหรับห้องพักของที่นี่จะมีเพียง 9 ห้องเท่านั้น เพื่อให้ผู้เข้าพักได้รู้สึกถึงการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว นอกจากนี้ภายในห้องพักยังมากมายและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างพร้อมสรรพอีกด้วย

Location: 99 หมู่ 7 ต.สนามไชย อ.นายายอาม จ.จันทบุรี
Price: ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม
Phone: 085 334 3555, 085 155 3333
Photo by: อัล เมดิน่า บีช รีสอร์ท


3.เพลินวิมาน รีสอร์ท, จันทบุรี

เพลินวิมาน รีสอร์ท ที่พักเล็กๆ ในย่านหาดคุ้งวิมาน ภายในที่พักตกแต่งในสไตล์พาสเทล มีกิมมิคด้วยการตกแต่งและเล่นสี อีกทั้งภายในที่พักยังมากมายไปด้วยการบริการที่เป็นกันเอง ส่วนภายในห้องพักก็ตกแต่งแบบเรียบง่ายแต่ก็ยังคงคอนเซ็ปต์ไว้ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมากมายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอีกด้วย

Location: 88 ต.สนามไชย อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี
Price: ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม
Phone: 081 362 4789
Photo by: เพลินวิมาน รีสอร์ท


โซนเมือง-ชุมชมริมน้ำจันทบูร

1.โรงแรมท่ามาจัน, จันทบุรี

โรงแรมท่ามาจัน ที่พักเลียบริมน้ำจันทบูร เป็นเรือนไม้เก่าที่รีโนเวทใหม่ได้อย่างน่าพัก มากมายและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเป็นอย่างดี ภายในที่พักยังตกแต่งด้วยของเก่า ของหายาก ให้เราได้ชมเพลินๆ ระหว่างการเข้าพักที่นี้อีกด้วย นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง ให้คุณสามารถเดินเล่นชิลๆ จากที่พักไปยังที่ต่างๆ ในย่านตัวเมือง-ชุมชนริมน้ำจันทบูรได้แบบเพลินๆ แบบไม่รู้เบื่อได้อีกด้วยนะเออ

Location: 248 ถนนสุขาภิบาล ต. วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี
Price: เริ่มต้น 1,500 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 098 968 6111, 098 935 5588
Photo by: โรงแรมท่ามาจัน


2.บ้านหลวงราชไมตรี, จันทบุรี

บ้านหลวงราชไมตรี ที่พักสวยริมน้ำจันทบูร ที่พักเล็กๆ ที่เปิดให้บริการเพียง 12 ห้องเท่านั้น และนอกจากจะเป็นที่พักแล้วยังเป็นเหมือนพิพิธภัณฑ์ของชาวจันท์ เพราะภายในบ้านพักมากมายไปด้วยเรื่องราว และเรื่องเล่าที่ชวนให้คุณต้องอยากฟัง ส่วนในมุมของที่พักที่นี่ก็เหมาะที่จะมานอนพักผ่อนเป็นที่สุด ภายในที่พักตกแต่งได้อย่างสวยงาม และยังตั้งอยู่ในย่านกลางเมืองใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง ให้คุณได้เดินเล่น กินชม ชมวิวเมืองจันท์ได้แบบไม่รู้เบื่ออย่างแน่นอน

Location: 252 ชุมชนริมน้ำจันทบูร 252 ถ.สุขาภิบาล อ.เมือง จ.จันทบุรี
Price: ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม
Phone: 088 843 4516
Photo by: บ้านหลวงราชไมตรี


3.โรงแรมริมน้ำกลางจันท์, จันทบุรี

โรงแรมริมน้ำกลางจันท์ ที่พักย่านถนนมหาราช ที่พักขนาดใหญ่ที่เปิดให้บริการห้องพักว่า 40 ห้อง อีกทั้งทุกห้องพักยังสามารถนั่งชิลเพลินๆ ชมวิวได้จากระเบียงห้อง และยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างมากมาย หากในช่วงวันหยุดวางแผนจะมาเที่ยวจันท์อยากได้ที่พักเก๋ๆ กลางเมืองก็ต้องไม่พลาดจดลิสต์ที่นี่ไว้นอันดับต้นๆ 

Location: 54/15 ถนนมหาราช ต.ตลาด อ.เมือง จ.จันทบุรี
Price: เริ่มต้น 2,500 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 039 321 123
Photo by: โรงแรมริมน้ำกลางจันท์


4.ลาลูน่าริเวอร์เฮ้าส์, จันทบุรี

ลาลูน่าริเวอร์เฮ้าส์ อีกหนึ่งที่พักเก๋ไก๋ในเมืองจันท์ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำจันทบูร เหมาะจะมาพักผ่อนชิลๆ ในช่วงวันหยุด ไม่ว่าจะมากับครอบครัว หรือ กลุ่มเพื่อนที่นี่ก็สามารถรองรับทุกความต้องการได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ภายในห้องพักยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมายอีกด้วย

Location: ถ.สุขาภิบาล ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี
Price: เริ่มต้น 900 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 090 961 7953, 090 948 5845
Photo by: ลาลูน่าริเวอร์เฮ้าส์ เกสท์เฮ้าส์


5.แอท ริมน้ำ จันท์ โฮสเทล, จันทบุรี

แอท ริมน้ำ จันท์ โฮสเทล ที่พักเล็กๆ ที่ตกแต่งได้อย่างน่าพัก แม้จะมีพื้นที่กะทัดรัดแต่ที่นี่ก็ครบครันและมากมายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยม และยังตั้งอยู่ในย่านกลางเมืองที่เดินทางสะดวกสบาย เอาเป็นว่าวันหยุดนี้อยากพักผ่อนชิลๆ พร้อมไปสัมผัสวิถีชีวิตที่เรียบง่ายของคนริมน้ำจันทบูร ก็ต้องไม่พลาดมาเที่ยวจันท์และเช็คอินนอนเล่นที่ “แอท ริมน้ำ จันท์ โฮสเทล”

Location: 86-88 ถ.สุขาภิบาล1 ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี
Price: ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม
Phone: 080 633 0055, 039 460 359
Photo by: แอท ริมน้ำ จันท์ โฮสเทล

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ