tripgether.com

ไปนอนมุ้งสูดอากาศดีๆ ให้เต็มปอดที่ บางกอกทรีเฮ้าส์ สมุทรปราการ

11,748 ครั้ง
26 มี.ค. 2560


บางกอกทรีเฮ้าส์ (Bangkok Tree House) ทีพักสไตล์อิโค่ บรรยากาศกรีนๆ ใกล้กรุงเทพฯ เดินทางง่ายไม่ว่าจะรถส่วนตัวหรือรถสาธารณะ สมุติเริ่มจากบางนาให้หาทางไปวัดบางนาใน แล้วนั่งเรือข้ามฟากไปยังบางน้ำผึ้ง จากท่าเรือเดินไปประมาณ 300 เมตรถึงบางกอกทรีเฮ้าส์

และสำหรับคนที่อยากเปลี่ยนที่นอนก็ควรจองกันไปก่อนนะคะ หรือใครอยากไปเปลี่ยนบรรยากาศให้สุนทรีย์เฉยๆ ตอนนี้เค้าก็มีร้านคาเฟ่เล็กๆ เปิดรับลูกค้านอก มีมุมชิลๆ นั่งมองฟ้า มองต้นไม้ มองแม่น้ำ มองแฟนโต๊ะข้างๆ ก็ครบเลยนะเธอ

บางกอกทรี เฮ้าส์ ยังเป็นที่พักอิโค่รีสอร์ท ที่ได้รับรางวัลมากมายที่การันตีได้ว่าที่พักแห่งนี้จะทำให้ปอดของคุณชุ่มฉ่ำไปด้วยออกซิเจนบริสุทธิ์ ภายในรีสอร์ทเน้นใช้วัสดุจากธรรมชาติในการก่อสร้าง แถมยังออกแบบตกแต่งตามจุดต่างๆ ได้อย่างพิถีพิถัน

และในตอนนี้ทางรีสอร์ท ยังเปิดร้านอาหารบรรยากาศเก๋ๆ ไว้รองรับลูกค้า ที่มีโซนที่นั่งให้เลือก แต่ถ้าจะให้ฟินสุดก็เป็นชั้นบนดาดฟ้า ที่สามารถชมวิวรอบๆ ได้แบบ 360 องศา

ใครที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อน เช็คอินใกล้ๆ กรุงเทพฯ บางกอกทรีเฮ้าส์เป็นพื้นที่สำหรับการพักผ่อนที่คู่ควรสำหรับวันหยุด ที่คุณต้องลองหาเวลาไปเช็คอินกันได้สักครั้งสอง

Location: บางน้ำผึ้ง สมุทรปราการ
Time: 7.00-21.00 น. (ร้านอาหาร)
Phone: 082 995 1150


Story: ทริปเก็ทเตอร์ 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ