tripgether.com

ไปเช่าป่านอนแพริมน้ำ พักผ่อนร่างกายจากงานหนักกันที่ ไทรโยคโฟลทเทล

109,157 ครั้ง
26 มี.ค. 2560

กาญจนบุรี เมืองท่องเที่ยวครบรส คิดอะไรไม่ออกแต่อยากพักผ่อน มาเมืองนี้ไม่มีผิดหวัง และสำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักบรรยากาศชิลๆ ให้ความเป็นส่วนตัว วันนี้เราจะไปรู้จักกับที่พักสวยสไตล์บูติกรีสอร์ทกันที่ ไทรโยค โฟลทเทล กาญจนบุรี

ไทรโยค โฟลทเทล รีสอร์ท เป็นหนึ่งในที่พักภายใต้แบรนด์เดียวกันกับไทรโยค วิว รีสอร์ท ที่พักแห่งนี้ได้มีการปิดตัวไปช่วงหนึ่งเพราะด้วยระบบสาธารณูประโภคที่ไม่ค่อยเอื้ออำนวย เพราะพื้นที่ดังกล่าวยังต้องใช้ระบบปั่นไฟและยังตั้งอยู่ในพื้นที่ของอุทยานฯ และตอนนี้ไทรโยค โฟลทเทล รีสอร์ท ได้รีโนเวทที่พักใหม่เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกครั้ง

การเดินทางไปยังไทรโยค โฟลทเทล จะต้องนั่งเรือไปเท่านั้นแต่ก็ใช้เวลาเพียงไม่นานสำหรับข้ามฝั่งไปยังรีสอร์ท ที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงามและน่าพักผ่อนเป็นส่วนตัวที่สุด กับห้องพักที่มีเพียง 13 ห้องเท่านั้น

ภายในที่พักออกแบบในสไตล์บูติก รีสอร์ท สร้างด้วยไม้ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและอิงแอบใกล้ชิดธรรมชาติ อีกทั้งภายในรีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบลอยน้ำให้คุณได้ทำกิจกรรม ส่วนภายในห้องพักก็ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีเครื่องทำน้ำอุ่น ไดร์เป่าผม เครื่องปรับอากาศ แต่ที่นี่จะไม่มีทีวี เมื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติ สนุกไปกับกิจกรรมของทางรีสอร์ท

โดยกิจกรรมของทางที่พักจะมีล่องเรือชมวิวในช่วงเย็น หรือถ้าใครอยากนั่งเรือชมวิวสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ก็สามารถสอบถามทางที่พักได้เช่น และในส่วนของอาหารที่นี้จะมีให้บริการ 2 มื้อ (เช้า,เย็น) รวมกับราคาห้องพัก ให้บริการในแบบบุฟเฟ่ต์ทุกมื้อ

ใครที่กำลังเหนื่อยล้าจากการทำงาน การมาพักผ่อนยังที่แห่งนี้รับรองว่าคุณจะได้ชาร์ตแบตอย่างเต็มที่ และพักผ่อนอยู่กับธรรมชาติได้อย่างเป็นสุขตั้งแต่เช็คอิน จนถึงวันเช็คเอ้าอย่างแน่นอนสำหรับผู้ที่สนใจตอนนี้ทางรีสอร์ทเปิดรับเฉพาะนักท่องเที่ยวแบบกลุ่ม 10 คนขึ้นไป ส่วนนักท่องเที่ยว walk-in อดใจรอกันอีกนิด (หรือสามารถโทรสอบถามทางรีสอร์ทได้อีกครั้ง)

Location: ไทรโยค กาญจนบุรี
Price: 1,200 บาท/คน
Phone: 088 595 6699
ID Line: @saiyokfloatel


Story: ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ