tripgether.com

ไปสูดอากาศดีๆ นั่งชิลๆ กินขนม ดื่มน้ำเย็นๆ ที่ร้านพบรัก ณ บางน้ำผึ้ง

5,943 ครั้ง
26 มี.ค. 2560

วันนี้เราจะออกไปเที่ยวกันใกล้ๆกรุงเทพฯ ที่สามารถไปได้ทั้งคนที่มีรถยนต์ส่วนตัว และคนที่ไม่มีรถกันที่บางน้ำผึ้ง แล้วเช็คอินร้านน่ารักๆ กันที่ พบรัก ณ บางน้ำผึ้ง

ร้านพบรัก ณ บางน้ำผึ้ง ร้านอาหารและที่พักสไตล์บ้านๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใครที่อยากพาเพื่อน พาแฟน พาใครก็ได้ไปเปลี่ยนบรรยากาศ สูดอ๊อกซิเจนให้เต็มปอด รีเฟรชร่างกายให้สดชื่นที่นี่เหมาะสุด สามารถปั่นจักรยานชิลๆ ชื่นชมธรรมชาติ แวะช้อปปิ้งกินของอร่อยได้ที่ตลาดนัดบางน้ำผึ้ง

สำหรับร้านนี้จะตั้งอยู่ริมแม่น้ำ หาได้ไม่ยากเลยจากบางกอกทรีเฮ้าส์ไปไม่ไกล ก็จะพบกับร้านอาหารเล็กๆ แห่งนี้ ตัวร้านเป็นบ้านไม้เก่าที่ถูกทาสีขาวให้ดูอบอุ่น ภายในร้านมีที่นั่งชิลๆ ทั้งตรงระเบียงบ้าน และในพื้นที่ด้านใน แต่ถ้าอยากจะฟินแบบสุดๆ ก็ต้องจัดและรีบมาจับจองที่บริเวณศาลาริมน้ำ 

ในส่วนของเมนูอาหารร้านนี้ก็มีให้เลือกรับประทานทั้งเมนูหวานแบบเบาๆ และเมนูคาวแบบจัดหนัก ไม่ว่าจะหิวมาหรือแค่อยากแวะมาดื่มน้ำเย็นๆ ให้หายเหนื่อยร้านนี้ก็ยินดีต้อนรับคุณเสมอ “พบรัก ณ บางน้ำผึ้ง”

การเดินทางแบบคนไม่มีรถให้นั่งรถไฟฟ้ามาลงที่สถานีบางนา จากนั่นเรียกแท็กซี่เข้ามายังวัดบางนาใน แล้วก็นั่งเรือข้ามฟากก็ถึงบางน้ำผึ้งแล้ว

Location: บางน้ำผึ้ง จ.สมุทรปราการ
Phone: 095 912 9449
Time: จันทร์ – ศุกร์ 10.00 – 22.00 น., เสาร์ – อาทิตย์ 8.00 – 21.00 น.


Story:ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ