tripgether.com

ไปเที่ยวบางพระ – บางแสนแวะกินอาหารอร่อยๆ ริมทะเลที่ร้านซีซอล์ท

24,308 ครั้ง
26 มี.ค. 2560

บางแสน – บางพระ จ.ชลบุรี เมืองท่องเที่ยวริมทะเลใกล้ๆ กรุงเทพฯ ที่มากมายไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยว สถานที่พักผ่อนยอดนิยมตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน เมืองนี้จึงกลายเป็นเมืองแสนสุขที่หลายๆ คนเลือกที่จะแวะมาท่องเที่ยวพักผ่อนในช่วงวันหยุด และนอกจากสถานที่ท่องเที่ยวแล้ว บางแสนยังมีร้าานอาหารผุดขึ้นมากมายเผื่อรองรับนักท่องเที่ยว และวันนี้เราจะไปรู้จักและเช็คอินกันที่ร้านซีซอล์ท บางแสน-บางพระ (Sea Salt)

ร้านซีซอล์ท บางแสน-บางพระ (Sea Salt) ร้านวิวดี ดีไซน์เก๋ๆ มีมุมชิคๆให้ถ่ายรูปเพียบ บริเวณร้านยังตั้งอยู่ใกล้กับท่าเรือส่วนตัว หลังคอนโดหรู Casalunar Paradiso Condo การเดินทางก็ไม่ยากให้ใช้เส้นสุขุมวิท แล้วเข้าซอยคอนโด Casalunar Paradiso Condo ร้านอาหารจะตั้งอยู่หลังคอนโดติดริมทะเล

และด้วยทำเลที่ตั้งบนหาดที่เป็นส่วนตัวยิ่งเพิ่มความพิเศษให้กับร้านนี้ บริเวณใกล้ร้านอาหารยังมีท่าเรือส่วนตัวของคอนโด Casalunar Paradiso Condo ให้คุณได้ยืนชมวิวยามเย็นที่แสนสวยงามในยามพระอาทิตย์ตก หรือใครอยากจะโพสท่าถ่ายรูปเก๋ ก็ต้องจุดนี้แหละ

ส่วนโซนที่นั่งก็จะมีให้เลือกทั้งโซนริมทะเล และโซนเอ้าท์ดอร์ในอาคารที่ออกแบบให้เปิดโล่งสามารถรับลมชมวิวของทะเลได้อย่างไม่มีอะไรมาบดบัง

หรือถ้าใครจะอยากมานั่งชิลๆ ริมหาดทรายก็สามารถแจ้งทางร้านให้จัดเตรียมที่ได้เช่นกัน แต่จุดนี้จะให้บริการให้ช่วงเย็นถึงช่วงค่ำเท่านั้น

ใครที่อยากได้ร้านชิลๆ แวะเช็คอินในวันหยุดสำหรับการพักผ่อน ร้านนี้รับรองว่าถูกใจทั้งคุณและคนที่พาไปด้วยอย่างแน่นอน “ร้านซีซอล์ท บางพระ”

Location: หลังคอนโด Casalunar Paradiso Condo ต.แสนสุข อ.บางแสน
Time: จันทร์ – ศุกร์ 17.00 – 23.00, เสาร์ – อาทิตย์ 11.00 – 24.00 น.
Phone: 097 149 8228


Story: ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ