tripgether.com

5 ที่พักริมลำธารบรรยากาศร่มรื่น น้ำใสไหลเย็นลงเล่นตลอดทั้งปี!!

179,403 ครั้ง
4 เม.ย. 2560

ร้อนๆ แบบนี้ หลายคนกำลังมองหาที่พักริมน้ำ ที่พักริมลำธารกันอยู่ใช่ไหม รีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์จึงได้รวบรวมที่พักเก๋ๆ บรรยากาศร่มรื่นริมน้ำ ที่เหมาะจะไปพักผ่อนในช่วงวันหยุด ซึ่งแต่ละที่ที่เราได้หยิบมาแนะนำก็รับรองได้ว่า ไปแล้วมีน้ำให้ลงเล่นอย่างแน่นอนกับ 5 ที่พักริมลำธารบรรยากาศร่มรื่น น้ำใสไหลเย็นลงเล่นตลอดทั้งปี


1.โฮมสเตย์บ้านสวนริมน้ำ, จันทบุรี

โฮมสเตย์บ้านสวนริมน้ำ ที่พักสุดชิลสไตล์บ้านๆ ที่มาพร้อมกับวิวสวยๆ รอบด้าน ภายในพื้นที่ของบ้านพักร่มรื่นไปด้วยเงาต้นไม้ใหญ่ อีกทั้งยังตั้งอยู่ริมลำธารที่มีน้ำเย็นๆ ให้ลงเล่นได้ตลอดทั้งปี และนอกจากธรรมชาติสวยๆ บ้านพักของที่นี่ก็ยังมีให้เลือกพักได้ตามความต้องการไม่ว่าจะมาเป็นคู่หรือมาเป็นกลุ่ม และที่สำคัญที่พักก็ราคาไม่แพง ใครที่กำลังมองหาที่พักผ่อนชิลๆ อยู่กับธรรมชาติสวยๆ ต้องไม่พลาด “แปะ” ลิสต์ชื่อนี้ไว้ในใจ “โฮมสเตย์บ้านสวนริมน้ำ”

Location: หมู่ 8 ต.ฉมัน อ.มะขาม จ.จันทบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 600 บาท/คน/รวมอาหาร 2 มื้อ (ราคาอาจมีการเปลี่ยแปลงกรุณาโรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 089 093 0144, 0818023775
Photo by: โฮมสเตย์บ้านสวนริมน้ำ


2.บ้านในหมง, ระนอง

บ้านในหมง ที่พักน่ารักบรรยากาศกรีนๆ ที่แสนร่มรื่น แถมดีไซน์การออกแบบของที่นี่ก็เก๋ไก๋ วัสดุที่นำมาใช้ตกแต่งจะเน้นเป็นไม้จริงที่ให้ความรู้สึกอิงแอบใกล้ชิดกับธรรมชาติ นอกจากนี้ทำเลที่ตั้งของที่พักยังตั้งอยู่ติดกับลำธารที่จะมีน้ำไหลผ่าน ให้คุณได้นั่งพักผ่อนที่ระเบียงหน้าบ้านพักฟังเสียงน้ำเพลินๆ หรืออยากจะลงแช่น้ำคลายร้อนก็เหมาะทีเดียว เอาเป็นว่าหากกำลังอยากพักผ่อนชิลๆ ท่ามกลางธรรมชาติในที่พักบรรยากาศเก๋ๆ ต้องไม่พลาดแปะลิสต์ที่นี่ไว้เลย

 

Location: 88/22 ม.4 ต.บางนอน อ.เมือง จ.ระนอง
Price: ราคาเริ่มต้น 2,650 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาสอบถามล่วงหน้า)
Photo by: บ้านในหมง, ระนอง


3.บ้านห้วยอู่ลอง, ทองผาภูมิ

บ้านห้วยอู่ล่อง รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศกรีนๆ เหมาะมาเที่ยวพักผ่อนกับชาวแก๊งค์ เพราะมีกิจกรรมลุยๆ ให้ชวนกันสนุกอย่างมากมาย หรือใครอยากชวนแฟนมาจิ๊จ๊ะก็มีมุมสวีท ให้มองฟ้า มองนกกันแบบเพลินๆ ส่วนภายในห้องพักก็ตกแต่งได้อย่างสวยงาม สะอาดสะอ้าน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างมากมาย เอาเป็นว่าถ้ากำลังมองหาที่หนีร้อนแบบไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ไปแล้วได้พักผ่อนสูดโอโซนดีๆ กันแบบเต็มปอด ลงเล่นน้ำเย็นๆ คลายร้อนก็ต้องไม่พลาดลองมาเช็คอินที่นี่กันดู

 

Location: ริมทางหลวงหมายเลข 323 อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 800 บาท/บ้านพักสำหรับ 2 คน, ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/บ้านเป็นหลังสำหรับ 4 คน
Phone: 081 821 2621
Photo by: บ้านห้วยอู่ลอง, ทองผาภูมิ กาญจนบุรี


4.คีรีวง ริเวอร์วิว, คีรีวง

คีรีวง ริเวอร์วิว ที่พักบรรยากาศดี ที่ตั้งอยู่ริมลำธารสายหลักของหมู่บ้าน ภายในที่พักตกแต่งได้อย่างสวยงาม เน้นใช้วัสดุทางธรรมชาติ ออกแบบและดีไซน์ในสไตล์ไทยประยุกต์ มีมุมพักผ่อนๆ ชิล เป็นเทอเรสกว้างริมน้ำ ให้คุณได้นั่งพักสูดโอโซนบริสุทธิ์ ส่วนภายในห้องพักก็ตกแต่งได้อย่างน่านอน อีกทั้งยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างมากมาย หากคุณกำลังมองหาที่เที่ยวพักใกล้ๆ ทะเล แต่ได้ฟีลธรรมชาติ ต้องไม่พลาดลองมานอนพักที่นี่ดูสักคืนสักสอง

 

Location: 24 หมู่ 9 ต.กำโลน อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 082 222 3971, 082 222 3972
Photo by: คีรีวง ริเวอร์วิว, หมู่บ้านคีรีวง


5.เขาใหญ่ พาราไดซ์ออนเอิร์ท, เขาใหญ่

เขาใหญ่ พาราไดซ์ออนเอิร์ท ที่พักสวยที่อิงแอบอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติที่สวยงามและอุดมสมบูรณ์ ภายในที่พักแบ่งโซนไว้เป็น 2 โซนให้เลือกตามความต้องการ ที่พักถูกออกแบบในสไตล์โมเดิร์นสามารถรองรับกลุ่มลูกค้ากลุ่มใหญ่ที่เน้นมาสังสรรค์ แถมภายในห้องพักยังตกแต่งได้อย่างหรูหราน่าพักผ่อน ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย นอกจากนี้ที่นี่ยังมีจุดพักผ่อนริมลำธารให้คุณได้พักชิลๆ บนสวนหญ้าเทียมที่จัดตกแต่งได้อย่างน่าพักและยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้คุณได้เล่นแบบไม่รู้เบื่ออีกด้วย

 

Location: 88 หมู่ 1 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Price: เช็คห้องพักราคาพิเศษ คลิ๊กที่นี่
Phone: 081 918 1212, 086 013 6464
Photo by: เขาใหญ่พาราไดซ์ ออนเอิร์ท, ปากช่อง-เขาใหญ่

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ