เกาะเสม็ด-เด็ดจะตาย ทริป 3 วัน 2 คืน พักผ่อนกับเพื่อนๆ ที่รู้ใจ
94,484 19  เม.ย. 2560

ทริปนี้พวกเราร่วมตัวเดินทางออกจากเมืองกรุงเเต่เช้ามืด มาถึงบ้านเพ จ.ระยอง ท่าขึ้นเรือ ก็สายๆ เเต่อากาศกำลังดีเย็นๆ เเสงกำลังสวยงาม นั่งรอเรือออกจากท่าเพื่อไปยังเกาะเสม็ดจุดหมายปลายทางของเรา นั่งมองสีสันวีถีชีวิตของชาวประมงไปเรื่อย

เเละสักพักเรือก็ลอยลำออกจากฝั่ง

ทิ้งความวุ่นวายในเมืองกรุง ลงทะเลไป

มีพี่ๆตำรวจชายฝั่งมานำขบวนเรือด้วยนะ เเฮร่!! พอดีพี่ๆ มาเเจ้งเตือนนักท่องเที่ยวให้สวมเสื้อชูชีพทุกคน

และเเล้วก็ถึงท่าเรือเกาะเสม็ด ใช้เวลาไป 45 นาทีโดยประมานนะจ๊ะ

บ้านพักริมเล ละเเวกท่าเรือดูจะวุ่นวายไปน่อย เเต่ขอดีคือมีเซเว่นเเละของกินตลอด 24 เเต่พวกเราได้จองที่พักไว้เเล้วเลยเดินมุ่งหน้าไปขึ้นรถ 2 เเถวที่มีบริการนักท่องเที่ยวตลอด

บรรยากาศหน้าบ้านพัก รีสอร์ท อาปาเช่

น้ำใสเเจ๋ว เหมาะเเก่การนอนเเช่น้ำเจรงๆ

เเละนี่ก็คือบ้านพักคืนเเรกของพวกเรา เก๋ไก๋สไตล เร้กเก้สุดๆ

สีสันของห้องก้ไม่เเพ้ด้านนอก สีสันหวานเเว๋วสะเหลือเกิน

สีสันหวานๆมันไม่เหมาะกับหน้าตาพวกผมเลยสะนิด

มุมสงบๆหน้าบ้าน เหมาะเเก่การพักสมองเเละสายตา

สะพานไม้ท่าเทียบเรือเก่าที่ขาดครึ่ง เพราะกระเเสลม เเละคลื่นที่ซัดตลอดเวลา เเต่ช่วงก่อนท่าเทียบเรือนี่เปนท่าเรือเเละนั่งดื่มของนักท่องเที่ยวนั่งชิวยามเย็น

ระเบียงหน้าบ้านหลังถัดไปที่ดูเหงาเเละเศร้าตามอารม ของเเสง

มาทะเลทั้งที่ต้องจัดเมนูทะเลให้หมดทุกจาน

ทะเลผัดฉ่า กระทะโคตะระ ร้อน

ต้มยำทะเลน้ำใสไหลเย็น

ทอดมันปลากาย เเฮร่!!!!!!! ปลาอินทรี

นั่งดื่มนั่งพักทานข้าวกันเเบบสบายใจ

ที่รีสอร์ทมีที่นังไว้คอยตอนรับนักท่องเที่ยวเยอะพอสมควร อยากนั่งตรงไหนก็ได้ตามใจ วิวก็สวยดี

ลุยต่อครับ พอนั่งดื่มนั่งทาน พูดคุยภาษาเพื่อนฝูงจนล่วงเลยมาสะเย็น เลยเดินไปด้านหลังรีสอร์ท ไปดูตะวันตก ทะเลสะน่อย

นั่งดูยืนดูจนชนหัวใจ เเล้วก็เดินกลับบ้านพัก อาบน้ำอาบท่าเเล้วออกไปนั่งร้าน อาปาเช่ ของทางรีอร์ท ต่อใช้ชีวีตให้คุ้มลากให้สุด ลุยๆๆ

บรรยายกาศชิวๆ ลมเย็นๆ

นั่งคุยนั่งเฮฮาดื่มเสร็จ เราก็นอนเเบบสบายใจ เเละนัดกันไว้ต้องตื่นมาดูเเสงเเรกให้ได้ เเละก็ตื่นกันเช้าเลย สหาย

เเสงเเรกส่องมาทางพวกผมพอดี สวยงาม

พอสายๆพวกผมก็เก็บของออกจากที่พัก อาปาเช่ เเละไปนอนอีก 1 คืน อีกรีสอร์ทนึงครับ

ไม่ต้องใช้รถ เดินไปนี่ละดี เดินดูวิวเเวะถ่ายรูปไปเรื่อย

อึหืมๆๆๆๆๆๆ ยังกะบอยเเบรน

เเวะถ่ายไปเรื่อยจนมาถึง รีสอร์ทอีกที่ ที่เพื่อนผมจองไว้

เเสงเทียนบีส รีสอร์ท เเจ่มดีบ้านอยู่สูงเหมาะเเก่การชมวิวไปอีกวัน

นั่งรอเวลาเช็คอินเข้าห้องพัก เเละนั่งเราเเฟนของเพื่อนที่กำลังเดินทางตามมา พวกผมก็นั่งดมกลิ่นทะเลกันไปยาวๆ

เก็บของเสร็จเเล้วยังไง เดินเล่นสิครับรอไร

ไปที่ไหนเเล้วถูกใจ เพื่อนเเหลมบ้านดอนต้องมีท่านี้ตลอด

วิวสวยท่าเด็ดจัดให้ครับ

เวลามักผ่านไปเร็วเสมอ เวลาเราไปเที่ยวเเละมีความสุขอยุ่กับสิ่งรอบตัว เช้ามาเราก้เก็บของเดินทางกลับเมืองกรุงที่เเสนจะวุ่นวาย

ติดต่อซื้อตั๋วได้ครับ  พอเดินไปใกล้ๆ ก็โผล่มาตอนรับเเบบง่วงๆ

วีถีชีวิตชาวเล เรียบง่ายดูมีเสน่ห์

ลาทริปเกาะเสม็ดของพวกเรากันด้วยภาพนี้ครับ  ภาพชาวต่างชาติกับความชิวบนหัวเรือที่เเสนร้อนระอุเเต่ก็ทนได้

ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามารับชมทริปของพวกผมเเละทริปหน้าเจอกันใหม่ครับ

สามารถติดตามทริปสนุกๆ เพิ่มเติมได้ที่สมาชิกพันทิป 3714401

เเท็กที่เกี่ยวข้อง
เกาะเสม็ด ทริปเที่ยวเกาะเสม็ด ที่พักเกาะเสม็ด เสม็ด ระยอง เที่ยวเสม็ด

TOP 10 THE BEST REVIEWS

Copyright 2017 TRIPGETHER. All Rights reserved.

Check Bot

แสดงบอทที่เข้ามาเก็บข้อมูล
บอทตัวล่าสุดที่เข้ามาเก็บข้อมูล คือ
Google (66.249.65.218) วันนี้ เวลา 06.36 น.