tripgether.com

10 ที่พักเลียบหาดสวย จาก 2 เมืองท่องเที่ยวสุดฮิตเกาะกูด-เกาะหมาก จ.ตราด ราคาไม่เกิน 5,000 บาท

40,334 ครั้ง
27 เม.ย. 2560

เกาะกูด อีกหนึ่งเกาะสวยฝั่งอ่าวไทย ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะไม่เหมือนเกาะไหนๆ มีสะพานไม้เก๋ๆ ยื่นลงกลางทะเล ที่พักตกแต่งสไตล์บาหลี มีต้นมะพร้าว หาดทรายที่ขาวสะอาด น้ำทะเลใสจนสามารถมองเห็นตัวปลาได้ เอาเป็นว่าร้อนนี้อยากหนีลงทะเลแกาะกูด – เกาะหมาก เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่คุณไม่ควรพลาด และในรีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์จึงได้รวบรวม 10 ที่พักสวยริมทะเลของทั้งสองเกาะมาฝากกันด้วย ถ้าพร้อมก็เตรียมปากกามาจดลิสต์กันได้เลย


เกาะกูด จ.ตราด

1.จามส์เฮาส์ เกาะกูด รีสอร์ท
(Cham s House Koh Kood Resort)

จามส์เฮาส์ เกาะกูด รีสอร์ท ที่พักริมหาดส่วนตัว ตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดคลองหิน ภายในที่พักร่มรื่นด้วยพรรณไม้เขตร้อน ตัดสลับกับบ้านพักคอทเทจหลังเดี่ยวมุงจาก บ้านพักมีพื้นที่กว้างขวาง มีระเบียงส่วนตัวให้คุณได้นั่งชิมวิวเพลินๆ จากหน้าห้องพักที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและอิงแอบกับธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่คุณสามารถเดินจากห้องพักเพียงไม่กี่ก้าวก็ได้รีแลกซ์กับกิจกรรมสนุกๆ แล้ว

Location: 5 หมู่ 5 หาดคลองหิน ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด
Price: ราคาเริ่มต้น 4,300 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 094 829 1965
Photo by: จามส์เฮาส์ เกาะกูด รีสอร์ท


2.ทู เดอะ ซี เดอะรีสอร์ต เกาะกูด
(To The Sea The Resort Koh Kood)

ทู เดอะ ซี เดอะรีสอร์ต เกาะกูด ที่พักสวยริมหาดบางเบ้า ที่มาพร้อมกับห้องพักบรรยากาศสุดส่วนตัวในสไตล์คอทเลจ ที่ตั้งเรียงรายตัดสลับกันได้อย่างลงตัวจะไม่บดบังวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ภายในห้องพักถูกออกแบบมาได้อย่างดี เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่สามารถลงเล่นผ่อนคลายพร้อมมองวิวทะเลเบื้องหน้าได้แบบเพลินๆ ไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน

Location: 6/1 หมู่5 อ่าวบางเบ้า ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด
Price: ราคาเริ่มต้น 2,600 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 092 384 1331
Photo by: ทู เดอะ ซี เดอะรีสอร์ต เกาะกูด


3.กัปตันฮุก รีสอร์ท, เกาะกูด จ.ตราด
(Captain Hook Resort)

กัปตันฮุก รีสอร์ท บ้านพักติดริมทะเลปากอ่าว ริมหาดทรายขาวละเอียดบนหาดคลองยายกี๋ ด้านหลังติดยังติดชายหาดคลองระหาร ที่พักแห่งนี้จึงแวดล้อมไปด้วยทัศนียภาพที่สวยงามเหมาะแก่การพักผ่อนในช่วงวันหยุด อีกทั้งยังเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูงทีเดียว ส่วนภายในห้องพักก็ตกแต่งในสไตล์อิงแอบใกล้ชิดธรรมชาติ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมายทีเดียว

Location: 15-9 หมู่ 4 แหลมโป่งหลักอวน เกาะกูด จ.ตราด
Price: ราคาเริ่มต้น 4,000 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 081 826 1188
Photo by: กัปตันฮุก รีสอร์ท, เกาะกูด จ.ตราด


4.อเวย์ เกาะกูด รีสอร์ท, เกาะกูด จ.ตราด
(Away Koh Kood Resort)

อเวย์ เกาะกูด รีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักสวยบรรยากาศดีบนเกาะกูด ตั้งอยู่ริมหาดคลองเจ้า ที่แวดล้อมไปด้วยทัศนียภาพที่สวยงาม มีหาดทรายสีขาวให้เราได้เดินเล่นเพลินๆ ได้ตลอดทั้งวัน หรือหากอยากพักผ่อนภายในที่พักก็มีมุมส่วนตัวทั้งในพื้นที่ส่วนกลาง และในห้องพักที่สะดวกสบายไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมายเหมาะแก่การพักผ่อน

Location: 43/8 หมู่ 2 หาดคลองเจ้า เกาะกูด จ.ตราด
Price: ราคาเริ่มต้น 4,000 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 087 136 4036
Photo by: อเวย์ เกาะกูด รีสอร์ท, เกาะกูด จ.ตราด


5.เกาะกูด รีสอร์ท, เกาะกูด จ.ตราด
(Koh Kood Resort)

เกาะกูด รีสอร์ท ที่พักสวยบรรยากาศสุดชิล ริมชายหาดสีขาว ภายในที่พักมีสะพานไม้ยื่นลงกลางทะเล เหมาะจะไปนั่งเพลินๆ ชมวิวรอบด้าน พร้อมแกว่งขาตีน้ำเพลินๆ ให้รู้สึกสบายใจ อยากช่วงกลางวันอยากพักผ่อนในที่พัก ก็สะดวกสบายเป็นที่สุด เพราะที่นี้เพียบพร้อมและมากมายไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และเอ็นเตอร์เทนเม้นแบบครบครันทีเดียว

Location: 45 หมู่ 5 หาดบางเบ้า  เกาะกูด จ.ตราด
Price: ราคาเริ่มต้น 2,800 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 087 026 5515, 087 785 7695
Photo by: เกาะกูด รีสอร์ท, เกาะกูด จ.ตราด


เกาะหมาก จ.ตราด

1.เดอะ ซินนามอน อาร์ต รีสอร์ท แอนด์ สปา
(The Cinnamon Art Resort and Spa)

ที่พักบรรยากาศดีติดทะเล ตั้งอยู่บนอ่าวตานแห่งนี้มีชื่อว่า เดอะ ซินนามอน อาร์ต รีสอร์ท แอนด์ สปา ความโดดเด่นของที่นี่คือห้องพักที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวใกล้ชิดธรรมชาติบรรยาการ่มรื่น เท่านั้นยังไม่พอที่พักแห่งนี้ยังมีสะพานไม้ยาวที่ยื่นลงไปในทะเลให้คุณได้เดินเล่นรับลมทะเลอย่างชิล ๆ และยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ออกแบบเป็นรูปดวงตาอีกด้วย หากคุณชอบชมพระอาทิตย์ขึ้น และพระอาทิตย์ตก มาที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอนเพราะ เดอะ ซินนามอน อาร์ต รีสอร์ท แอนด์ สปาได้รับการยกย่องว่าเป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดของเกาะหมาก

Location: 26/7 หมู่ 2 อ่าวตาน ตำบลเกาะหมาก อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด
Phone: 039-501054, 085-906-5075, 085-906-5042
Photo by: The Cinnamon Art Resort and Spa


 2. แฮปปี้เดย์ รีสอร์ท
(Happy Days Resort)

แฮปปี้เดย์ รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดี เงียบสงบ ติดทะเล แห่งนี้เหมาะกับการมาพักผ่อนของคุณเป็นที่สุด เพียงไม่กี่ก้าวจากบ้านพัก คุณก็สามารถเดินไปเดินเล่นริมชายหาดที่สวยงาม สัมผัสกับน้ำทะเลใส ๆ บ้านพักมีให้คุณได้เลือกทั้งแบบพัดลม หรือแบบเครื่องปรับอากาศ แถมบ้านพักแต่ละหลังยังมีเฉลียงด้านหน้าให้คุณได้นั่งเล่นชมวิวอีกด้วย 

Location: 24/2 หมู่ 1 อ่าวพระ ตำบลเกาะหมาก อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด
Phone: 092 353 5232
Photo by: Happy Days Resort


 3. เกาะหมาก โคโคเคป รีสอร์ท
(Koh Mak Cococape Resort)

อีกที่พักสวยบรรยากาศดีบนอ่าวพระ นั่นก็คือ เกาะหมาก โคโคเคป รีสอร์ท ในบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อมไปด้วยต้นไม้นานาชนิด ให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบายและผ่อนคลาย ซึ่งห้องพักของเกาะหมาก โคโคเคป รีสอร์ท ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้มาเยือน ห้องพักมีทั้งแบบวิวทะเลหรือวิวสระว่ายน้ำให้ได้เลือก ที่สำคัญที่นี่มีสะพานไม้ทอดยาวให้คุณได้เดินดูน้ำทะเลใส ๆ เดินรับลมทะเลชิล ๆ

Location: 1/8-1/9 หมู่ 2 อ่าวพระ ตำบลเกาะหมาก อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด
Phone: 08 810-2679, 039 501 003
Photo by: Koh Mak Cococape Resort


 4. เกาะหมาก รีสอร์ท
(Koh Mak Resort)

ที่พักวิวดี บรรยากาศเงียบสงบ ติดทะเลอย่าง เกาะหมาก รีสอร์ท มีห้องพักหลายแบบให้ได้เลือกไม่ว่าจะเป็น Family Deluxe, Family Standard, Luxury Beachfront, Comfort Seaview, Standard Beachfront, Superior Beachfront และ Serene Jacuzzi Villa ที่ถูกตกแต่งอย่างลงตัวเพื่อให้ผู้มาเยือนได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบาย ที่สำคัญที่พักยังอยู่ไม่ไกลจากท่าเรือไปเกาะขาม และถ้าคุณอยากเปลี่ยนบรรยากาศจากการเล่นน้ำทะเลทางรีสอร์ทก็มีสระว่ายน้ำให้ใช้บริการด้วย

Location: 1 หมู่ 2 อ่าวสวนใหญ่ ตำบลเกาะหมาก อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด
Photo by: Koh Mak Resort


5. มากะธานี รีสอร์ท
(Maka Thanee Resort)

มากะธานี รีสอร์ท ที่พักติดทะเล ตั้งอยู่บนอ่าวขาว ที่มีหาดทรายขาวละเอียด น้ำใส ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อต้อนรับผู้มาเยือนให้ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ แถมที่พักยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งตั้งอยู่ในสวนให้คุณได้เล่นอย่างเพลิดเพลิน หากเข้าพักที่มากะธานี รีสอร์ท คุณสามารถเดินไปยังอ่าวใกล้เคียงอย่างอ่าวกระทิงได้ด้วย

Location: 63/14 หมู่ 1 อ่าวขาว ตำบลเกาะหมาก อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด
Phone: 087 802 7575
Photo by: Maka Thanee Resort


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ