tripgether.com

5 ทริปน่าเที่ยวตามรอยสไตล์แบ็คแพ็คเกอร์ ลุยๆ เท่ๆ ราคาไม่เกิน 5,000 บาท

19,089 ครั้ง
2 พ.ค. 2560

ใครที่กำลังวางแผนหาที่เที่ยวใกล้ๆ กรุงเทพฯ ที่เที่ยวเดินทางสะดวก ประหยัดงบในกระเป๋า ทริปเก็ทเตอร์ได้รวบรวมมาฝากกันแล้วกับ 5 ทริปน่าตามรอยสไตล์แบ็คแพ็ค ลุยๆ เท่ๆ ราคาไม่เกิน 5,000 บาท


1.แบกเป้ ลุยเดี่ยวเที่ยวเกาะหมาก – เกาะขาม จ.ตราด
3 วัน 2 คืน ด้วยงบ 4000 บาท

อีกหนึ่งรีวิวที่น่าตามรอย ยิ่งอากาศร้อนๆ แบบนี้เห็นที่ต้องรีบเก็บกระเป๋าเที่ยวทะเลตราด กับรีวิวที่ผู้หญิงสามารถเก็บกระเป๋าเที่ยวคนเดียวได้แบบสบาย หรือถ้าไปหลายคนก็ยิ่งสบาย มีคนหาร และสนุกยิ่งขึ้นไปอีก เอาเป็นว่าใครอยากเที่ยวทะเล ดำน้ำ ดูปะการังนี่เป็นอีกหนึ่งที่วิวที่ต้องแปะไว้ในลิสต์อีกหนึ่งทริป

ดูรายละเอียดการเดินทางเพิ่มเติมที่นี่


2. ยื่นใบลาหนีหน้าเจ้านายไปเที่ยวภูเก็ต
เตร็ดเตร่ทั่วเกาะ 3 วัน 2 คืน ในงบ 5000

ภูเก็ตเป็นอีกหนึ่งเกาะน่าเที่ยว เพราะเมืองนี้มากมายไปด้วยเกาะน้อย เกาะใหญ่ ใครที่กำลังวางแผนไปเที่ยวทะเลสไตล์บีชเกิร์ล ภูเก็ตเป็นอีกหนึ่งคำตอบที่คุณต้องแปะลิสต์ไว้อย่างแน่นอน เอาเป็นว่าถ้ายังว่างแผนไม่ถูก ต้องไปพลาดตามรอยรีวิวนี้กันดู

ดูรายละเอียดการเดินทางเพิ่มเติมที่นี่


3.ทริป 2 วัน 1 คืน ยกพวกไปเหมาความสุขกลางป่า
นอนแพริมน้ำ ตื่นเช้าห่มสไบกันที่เมืองกาญจน์

จากทะเลเราเปลี่ยนแผนมาเที่ยวกาญจนบุรี เช็คอินกับที่พักบรรยากาศดีๆ ริมน้ำ แวะเที่ยวรายทางแบบใช้เวลาไม่นาน ไม่เหนื่อย แถมได้พักผ่อนอีกด้วย เอาเป็นว่าเก็บกระเป๋าไปเที่ยวกาญจน์กับรีวิวชุ่มฉ่ำที่เราอยากได้คุณได้แปะไว้ในลิสต์

ดูรายละเอียดการเดินทางเพิ่มเติมที่นี่


4.นั่งรถไฟไป | เช่าป่า |
กาญจนบุรีมีอะไรมากกว่าที่คุณคิด

ยังคงเที่ยวเตร็ดเตร่อยู่กับรีวิวกาญจนบุรี จุดเริ่มต้นการเดินทางด้วยรถไฟถือเป็นการเดินทางที่คลาสสิค และยิ่งถ้าได้มีโอกาสนั่งรถไฟผ่านเส้นทางสำคัญอย่าง ทางรถไฟสายมรณะ ก็ยิ่งเพิ่มประสบการณ์การเดินทางที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างแน่นอน เอาเป็นว่าวันหยุดนี้ลองเก็บกระเป๋านั่งรถไฟไปเช่าป่าที่กาญจนบุรีกันดูมั้ยค่ะ

ดูรายละเอียดการเดินทางเพิ่มเติมที่นี่


5.เกาะหมาก & เกาะขาม เที่ยวฤดูไหนก็สุขใจ
ด้วยงบในกระเป๋าเพียง 3,500 บาท

เพราะเกาะหมาก มากมายด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเล และยังมากมายด้วยที่พักสวยๆ รีวิวนี้จึงเป็นอีกหนึ่งทริปน่าเที่ยวตามรอยของเกาะหมาก ที่หลายๆ คนต้องแปะไว้ในลิสต์ เพราะนอกจะได้ทริคและเทคนิคการใช้จ่ายเงินแบบสบายกระเป๋าแล้ว ยังได้ลิสต์รายชื่อที่พักสวยๆ สำหรับการพักผ่อนอีกด้วยนะเธอ

ดูรายละเอียดการเดินทางเพิ่มเติมที่นี่

 

by: ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ