tripgether.com

5 ที่พักสวยพร้อมสระว่ายน้ำ เดินทางแค่แพร้บเดียว!! ไม่เกิน 2 ชั่วโมงก็ถึงล่ะ

43,472 ครั้ง
18 พ.ค. 2560

เป็นมั้ยค่ะ? นั่งทำงานเหนื่อยๆ อยากจะออกไปเที่ยวพักสักที่ แต่ก็ไม่อยากเดินทางไกล รีวิวทริปเก็ทเตอร์เลยขอจัดให้กับที่พักสวย จากเมืองพักผ่อนสุดชิล ไปแล้วสบายใจได้นอนพัก เดินทางไม่เหนื่อยด้วยค่ะ ถ้าพร้อมแล้วก็ตามไปดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง.. จัดไปโลด!!


1.ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ท,กาญจนบุรี
(X2 River Kwai Resort)

ครอสทู รีสอร์ท กาญจนบุรี ใครที่อยากหนีไปใช้ตังค์ นอนนิ่ง ใช้ชีวิตง่ายๆ ไม่ต้องเดินทางเยอะ ที่นี่เหมาะแก่การไปเสียตังค์แบบสุดๆ เพราะนอกจากจะตั้งอยู่ริมโค้งน้ำสวยๆแล้ว ดีไซน์การตกแต่ง รูปแบบการจัดวางอาคารแต่ละจุดก็เหมะแก่การถ่ายรูป เพราะไม่ว่าจะยืนจุดไหน มุมไหนเทอต้องได้รูปสวยๆ กลับบ้านแน่นอน… ต่ำๆต้องมีร้อยรูป เพราะเหมาะจริงๆ ที่จะต้องถ่ายให้คุ้มกับค่าห้องพัก!!

Location : 138 หมู่ 4 ต.หนองหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Price : เริ่มต้นที่ 5,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone : 034 552 124


2.อาทิตย์ ธารา,ปราจีน
(Arthit-Tara Lodge) 

อาทิตย์ ธารา ที่พักเล็กๆ บรรยากาศอบอุ่น ตั้งอยู่ริมแม่น้ำบรรยากาศเงียบสงบที่เหมาะแก่การพักผ่อนแบบชิลๆ ภายในที่พักมีมุมพักผ่อนชิลๆ ให้คุณได้อ่านหนังสือเล่มโปรด หรือถ้าใครอย่กจะเล่นนก็มีทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และแม่น้ำตามธรรมชาติ อีกทั้งยังมีกิจกรรมทางน้ำให้คุณได้เพิ่มเสียงหัวเราะและความตื่นเต้นอย่างเจ็ทสกี พายเรือ ฯลฯ นอกจากนี้ภายในห้องพักยังตกแต่งได้อย่างสวยงาม และเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันอีกด้วย รับรองว่าวันพักผ่อนที่ “อาทิตย์ ธารา” จะทำให้คุณได้ยิ้มอย่างเป็นสุขอย่างแน่นอน

Location: 78/1 หมู่ที่ 2 ต.บางยาง อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 089 949 1956
Photo by: อาทิตย์ ธารา


3.หัวหิน แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, หัวหิน

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา – หัวหิน ที่พักระดับ ดาวที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน หลังจากได้มีการีโนเวทครั้งใหญ่ ที่นี่มาพร้อมกับการบริการที่ครบครัน เพียบพร้อมไปด้วยกิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย ภายในพื้นที่อันกว้างขวางมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สระเล็กให้เลือกลงเล่นได้ตามใจชอบถึง สระด้วยกัน หรือถ้าใครอยากเดินเล่นชายหาดก็เดินเพียงไม่กี่นาทีก็ได้พักผ่อนบนชายหาดที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว ส่วนห้องพักก็มีให้เลือกหลายแบบทั้งแบบพลูวิว ซีวิว การ์เด้นท์วิว ซึ่งภายในก็ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครับครันทีเดียว

Location: 107/1 ถนนเพชรเกษม ชายหาดหัวหิน หัวหิน/ชะอำ
Price: เริ่มต้นที่ 4,800 บาท/ราคาที่ดีที่สุดจาก agoda.com (ราคามีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 032 904 666
Photo by: หัวหิน แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา – หัวหิน


4.ให้ รีสอร์ท, บางแสน
(Hy-resort)

ให้ รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดี ดีไซน์เท่ๆ ที่ผสมผสานระหว่างโมเดิร์นและลอฟท์ บรรยากาศภายในที่พักยังร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ประดับที่ถูกตกแต่งตามพื้นที่ทั่วรีสอร์ทอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้เราได้พักผ่อนชิลๆ ทำกิจกรรมเพลินๆ หรือถ้ายากเดินเล่นที่ชายหาดจากที่พักก็ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้นคุณก็ได้สุขสรรค์กับบรรยากาศของเมืองแสนสุข ทะเลบางแสนกันแล้วล่ะ

Location: 2/13 ซ.สุขุมวิท3 (ศรีโพธิ์) ถ.สุขุมวิท ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี
Price: เริ่มต้น 1,500 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 038 394 039,  081  101 5251
Photo by: ให้ รีสอร์ท, บางแสน


5.เรือนเสน่หา, อัมพวา

สถานที่ของการพักผ่อน ที่จะทำให้คุณต้องตกหลุมรักเมืองเล็กๆ แห่งนี้ กับที่พักดีไซน์เก๋ๆ ที่พร้อมมอบความสุข ความสบายตลอดการเข้าพักของคุณ ที่ เรือนเสน่หา (House of Passion) ที่พักสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ในเมืองสุดสโลว์ไลฟ์ ณ อัมพวา ใครที่ชอบแว้บบ! ไปหาของอร่อยๆ กินที่ตลาดอัมพวา แล้วอยากเปลี่ยนบรรยากาศหาที่นอนชิลๆ เรือนเสน่หานี้เหมาะสุดสำหรับการไปเช็คอินเก๋ๆ ถ่ายรูปสวยๆ มาอวดเพื่อนในเฟสบุค อีกทั้งภายในที่พักยังมากมายและครบครันไปด้วยการบริการและยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอีกเพียบ!!

Location : หมู่ 7 บ้านช้าง อัมพวา จ.สมุทรสงคราม (ห่างจากตลาดอัมพวาประมาณ 200 เมตร)
Price : เริ่มต้น 1,350 บาท (ราคาห้องพักมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone : 081 895 0883
Photo by: เรือนเสน่หา, อัมพวา

 

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ