tripgether.com

โรงแรม เลอ พัทธา เชียงราย ที่พักบรรยากาศดี นอนสบาย

5,353 ครั้ง
21 พ.ค. 2560

โรงแรม เลอ พัทธา เชียงราย ที่พักสวยบรรยากาศหรูหราระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านกลางเมือง ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอันมีชื่อเสียงของเชียงรายอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น วัดร่องขุ่น วัดร่องเสือเต้น ไร่สิงห์ปาร์ค อุทยานศิลปะวัฒนธรรมแม่ฟ้าหลวง และสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ อีกมากมาย ที่คุณสามารถขับรถเที่ยวได้แบบสบายๆ แล้วกลับมาพักผ่อนชิลๆ ในที่พักสวยบรรยากาศดีแห่งนี้

เมื่อก้าวเข้ามาภายในที่พักแห่งนี้ คุณจะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นจากพนักงานที่ให้บริการด้วยความยิ้มแย้มและเป็นกันเอง ระหว่างรอเช็คอินก็มีโซนที่นั่งนุ่มๆ เฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจ พร้อมหนังสือ นิตยสารดีๆ ให้เราได้หยิบมาอ่านเพลินๆ

จากล็อบบี้ไปยังห้องพักจะเดินผ่านสวนไม้ร่มรื่นที่ตกแต่งในสไตล์ทรอปิคอล มีโคมไฟตลอดทางเดิน ซึ่งบริเวณนี้เองจะมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้บริการ ซึ่งจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 6.30 – 19.30 น.

ในส่วนของห้องพักก็มีหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น Deluxe Twin Bed, Superior Double bed, Deluxe Double bed, Superior Twin Bed และ ห้อง Suite ซึ่งแต่ละห้องก็มากมายและครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง โทรทัศน์ มินิบาร์ เครื่องปรับอากาศ โทรศัพท์ Wifi Free กล่องควบคุมระบบไฟภายในห้องพักจาก Bed Side Control เพียงคุณทัชสกรีนก็ช่วยอำนวยความสะดวกไม่ต้องลุกเดินไปปิดไฟให้เมื่อยแล้วล่ะ

ในส่วนของมินิบาร์ก็สามารถหยิบรับประทานได้ฟรี! มีให้บริการทุกห้องพักรวมไปถึงชุดชา กาแฟ แถมยังมีการเติมมินิบาร์ให้ทุกๆ วันอีกด้วย และสำหรับคอกาแฟต้องไม่พลาดเช็คอินที่ห้องสวีท เพราะห้องนี้มีเครื่องทำกาแฟสดให้คุณได้อร่อยกับกาแฟหอมๆ หรือถ้าใครอยากออกกำลังกายก็มีจักรยานให้ยืม ตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 18.00 น. และยังมีห้อง Fitness Room เปิดบริการตั้งแต่เวลา 07.00 น. – 19.00 น.

แต่ละห้องยังมีระเบียงส่วนตัวให้เราได้ชมวิวสวนสวยแบบส่วนตัวอีกด้วย

ในส่วนของห้องน้ำก็เพียบพร้อมด้วยข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นทั้งแชมพู ยาสระผม ครีมอาบน้ำ ผ้าขนหนู หมวกอาบน้ำ ฯลฯ และที่สำคัญสุขภัณฑ์ของที่นี่ก็เลือกใช้ของดีระดับเกรดเอมีทั้ง Rain Shower และอ่างอาบน้ำให้เราได้นอนแช่น้ำอุ่นกันแบบสบายๆ

และในช่วงเช้ายังมีอาหารบุฟเฟ่ต์ให้บริการเปิดตั้งแต่ 6.30 – 10.30 น. เมนูอาหารก็มีให้เลือกรับประทานทั้งอาหารไทย อาหารจีนและอาหารฝรั่ง ให้เราได้อิ่มอร่อยกันแบบไม่อั้นในช่วงเช้าได้เติมพลังกันก่อนออกเดินทางท่องเที่ยวอีกด้วย

สำหรับใครที่กำลังวางแผนเที่ยวเชียงรายในช่วงวันหยุด วันพักผ่อนอยากได้ที่พักบรรยากาศสบายๆ ตั้งอยู่ในย่านตัวเมืองที่เดินทางสะดวกสบาย แนะนำให้จดลิสต์ โรงแรม เลอ พัทธา ไว้ในอันดับต้นๆ เพราะนอกจากจะสวย บรรยากาศดีแล้ว ที่นี่ยังบริการอบอุ่นและใส่ใจผู้มาเยือนอย่างเราๆ แบบสุดๆ อีกด้วย

Location: 610 ถ.พหลโยธิน ต.เวียง อ.เมือง จ.เชียงราย 57000
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 053 600 680
ติดต่อเพิ่มเติมได้ที่:  
www.lepattachiangrai.com
ติดต่อแผนกขาย:  
[email protected]


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ