tripgether.com

3 คาเฟ่สีชมพูสุดหวานแหว๋ว จุดเช็คอินที่สาว ๆ ต้องไปฟินให้หนำใจ

10,135 ครั้ง
20 มิ.ย. 2560

บอกลาความเข้มข้นของคาเฟ่เท่ ๆ กันไปก่อน เพราะตอนนี้ทริปเก็ทเตอร์ได้นำเอาความหวานจากคาเฟ่โทนสีชมพูมาเสิร์ฟให้สาว ๆ ได้กระชุ่มกระชวยหัวใจ และเปลี่ยนโลกทั้งใบให้ซอฟท์กว่าเดิม กับคาเฟ่ที่มีบรรยากาศและกลิ่นอายของความหวานแตกต่างกันออกไป ต่อให้คุณเป็นสายแฟชั่นสุดชิค สายเฮลท์ตี้ขี้เล่น หรือจะเป็นสายมินิมอลชอบสโลว์ไลฟ์ก็ต้องถูกใจอย่างแน่นอน เอาอย่างนี้ดีกว่า…ถ้ารู้ตัวว่าเป็นสาวสายไหนก็รีบพุ่งตัวไปเช็คอินให้ฟินหนำใจกันเลยดีกว่า

 


1. Pinkplanter cafe

เรียกได้ว่าเป็นคาเฟ่ที่กำลังมาแรงสุด ๆ สำหรับ Pink Planter Cafe คาเฟ่สีชมพูหวานแหว๋วจากร้าน Matchbox ร้านแฟชั่นเสื้อผ้าที่รวมแบรนด์ไทยในไอจีมาไว้ในที่เดียว หากใครที่เข้าไปช้อปปิ้งแล้วไม่ได้ขึ้นไปยังคาเฟ่ที่อยู่ชั้น 3 ละก็…ถือว่าพลาดแรงมาก ! เพราะที่นี่เค้ามีมุมชิค ๆ เก๋ ๆ ให้ได้ถ่ายรูปไปอวดโลกโซเชียลเยอะแยะเลย ด้านในตกแต่งด้วยโทนสีชมพูเป็นหลัก ตัดความหวานด้วยการเพ้นท์ผนังลายทรอปิคอล นกฟลามิงโก้ รวมถึงประดับกระถางต้นไม้ ไฟนีออน และเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างลงตัว แม้จะมีเมนูไม่มากแต่ก็เป็นของหวานก็น่ารักอย่าบอกใครเลยล่ะ ทั้ง Taco Icecream แผ่นวาฟเฟิลสีแดงห่อไอศครีมแบบทาโก้ หรือ Teddy Milkshake นมปั่นใส่ขวดเสิร์ฟพร้อมคุกกี้น้องหมีสุดคิ้วท์

Location: ชั้น 3 ร้าน Matchbox สยามซอย 11
Time: ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 12.00-21.00 น.
Phone: 095-505-5818
Photo by: อินสตาแกรม pinkplanter.cafe


2. Freeze Frozen Yogurt

ส่งไม้ต่อความหวานให้กับร้าน Freeze Frozen Yogurt เลยค่ะ เพราะที่นี่ก็รวมเอาร้านเสื้อผ้าแฟชั่นมือสองในนามของ Thieves Studio มาไว้ด้วยกัน แค่มองจากหน้าร้านก็ดึงดูดสายตาด้วยการนำความหวานของสีชมพูมาผสมกับสไตล์การตกแต่งแนวเรโทร จนได้บรรยากกาศที่ดูน่ารักกุ๊กกิ๊กและมีสไตล์ไม่เหมือนใคร คาเฟ่แห่งนี้เป็นจุดศูนย์รวมของคนรักสุขภาพที่แอบหลงรักของหวานเป็นชีวิตจิตใจ เนื่องจากเมนูโฟรเซ่นโยเกิร์ตที่ทางร้านนำมาเสิร์ฟให้ลูกค้านั้น มีการปรับสูตรใหม่ให้หวานพพอดีและไม่มีไขมันส่วนเกิน เมนูหลักจะเป็นเนื้อโฟรเซ่นโยเกิร์ตที่ลูกค้าสามารถเลือกท็อปปิ้งได้เอง หรือจะลองลิ้มรสชาติเมนูเด็ด ๆ ที่ทางนำเสนอให้อย่าง No.001 โฟรเซ่นโยเกิร์ตท็อปด้วยผลไม้สด Rose Velvet เนื้อโฟรเซ่นโยเกิร์ตที่ท็อปด้วยเครื่อง สตรอเบอร์รี่ บราวนี่ ซอสสตรอเบอร์รี่ และเจลลี่กุหลาบ นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มให้เลือกอีกหลายเมนู

Location: 148 นาคนิวาส 23 ถนนนาคนิวาส ซอยลาดพร้าว 71 ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
Time: ร้านเปิดวันอังคาร-วันอาทิตย์ ตั้งแต่ 11.00-20.00 น. หยุดวันจันทร์
Phone: 095-164-6551
Photo by: อินสตาแกรม freezefroyo


3. Frank Cake Bar

ร้านสุดท้ายขอฉีกแนวความหวานแหว๋วด้วย Frank Cake Bar คาเฟ่ดริบกาแฟเล็ก ๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ในซอยอารีย์ แม้การตกแต่งร้านจะไม่ได้ชมพูจ๋าเท่า 2 ร้านแรก แต่คาเฟ่แห่งนี้กลับเติมเต็มความหวานในแบบมินิมอลแทน เน้นรูปแบบร้านที่ดูเรียบง่าย มีเพียงเคาน์เตอร์ ตู้เค้ก และที่นั่งนิด ๆ หน่อย ๆ ใช้สีชมพูและสีขาวเป็นโทนหลักของร้าน เพราะใจความสำคัญนั้นอยู่ที่เมนูต่างหาก ไม่ว่าเป็น กาแฟดริบที่รสชาติกลมกล่อมกำลังพอดี หรือหากใครไม่ดื่มกาแฟ Pink Lemonade ก็เป็นเมนูที่น่าสนใจไม่แพ้กัน ในส่วนของเค้กนั้นต้องบอกเลยว่าหน้าตาดีมาก แถมรสชาติยังถูกใจสาว ๆ ที่รักหุ่นสวยอีกด้วย มีทั้ง Red Velvet Cake, Carrot cake, Banoffee และอื่น ๆ ให้เลือกอีกมากมาย

Location: 46 ซอยอารีย์ 11 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
Time: ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 11.00-20.00 น.
Phone: 088-577-0502
Photo by: อินสตาแกรม frankcakebar

 ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ