tripgether.com

เลย์ เปิดตัว 2 รสชาติใหม่กับโกลบอลแคมเปญ “เลย์ เพราะชีวิตต้องมีรสชาติ”

4,862 ครั้ง
22 มิ.ย. 2560

ผ่านไปแล้ว สำหรับการเปิดตัวโกลบอลแคมเปญสุดยิ่งใหญ่กับ “เลย์ เพราะชีวิตต้องมีรสชาติ” ในไทยเป็นที่แรกของเอเชียแปซิฟิก โดยบริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2560 ณ ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์

ซึ่งภายในงานได้มีการนำเลย์ มันผรั่งทอดกรอบกว่า 200 รสชาติจากทั่วทุกมุมโลกมาให้ทุกคนได้ผลโฉมและลองลิ้มชิมรสชาติเลย์ยอดนิยมที่คัดสรรค์มาไว้ใน “เลย์ ชิพ ช็อป” นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง เชฟฟาง ณัฐพงษ์ หน่อชูเวช ที่นำเลย์มาครีเอทเป็นเมนูเด็ดให้ได้ทานกัน 

พร้อมทั้งเปิดตัวมันฝรั่งทอดกรอบ 2 รสชาติน้องใหม่อย่าง “เลย์ รสมะเขือเทศ” และ “เลย์ รสสวีทชิลลี่” ในแพ็คเกจจิ้งรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่จะช่วยเติมเต็มรสสัมผัสใหม่ ๆ ให้ชีวิตมีรสชาติมากยิ่งขึ้น

ซึ่งไฮไลท์ของงานคือการนำทีมวัยรุ่นสุดเฮ้วอย่าง แบงก์ ธิติ มหาโยธารักษ์-ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง มาปะทะทีมนักร้องสุดฮอต ทอม Room 39 (อิศรา กิจนิตย์ชีว์) และเป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร เพื่อแบทเบิทเสียงร้องและฝีมือในการนำมันฝรั่งเลย์มาปรุงเป็นเมนูสุดอร่อยให้เหล่าแฟนคลับไปชิมกันอีกด้วย ถ้าไม่อยากให้ชีวิตมีแต่รสชาติจำเจ งั้นต้องรีบไปเปย์เลย์รสใหม่ได้ที่ร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้าทั่วไปกันดีกว่าค่ะ

 

 ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ