tripgether.com

5 ร้านกระเป๋าผ้า IG ราคาน่ารักน่าเอ็นดู เปลี่ยนลุควันท่องเที่ยวให้เปรี้ยวเก๋ก่อนใคร

46,707 ครั้ง
27 มิ.ย. 2560

ถ้ากำลังมองหากระเป๋าผ้าสักใบเพื่อพกติดตัวไปเที่ยวในวันสบาย ๆ ร้านกระเป๋าใน IG ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนรุ่นใหม่ที่อยากมีสไตล์เป็นของตัวเอง ทริปเก็ทเตอร์เลยนำร้านกระเป๋าผ้าแบรนด์คนไทยที่มีทั้งสายเก๋ สายเท่ และสายหวาน ราคาถูกมาแนะนำให้ได้ชมกันค่ะ อยากได้กระเป๋าแบบไหนไปเติมเต็มลุคในวันท่องเที่ยวให้เปรี้ยวเก๋ก่อนใคร ก็ต้องไปดูกันเลยดีกว่า

 


1. WARALEE’s DAY

WARALEE’s DAY แบรนด์กระเป๋าผ้าลินิน ดีไซน์เรียบง่ายเอาใจสาว ๆ ที่หลงใหลไลฟ์สไตล์แบบญี่ปุ่น กระเป๋าผ้าส่วนมากจะเป็นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่มีทั้งสายสะพายเฉียงและสายสะพายข้าง โทนสีส่วนมากเป็นเบส เน้นลวดลายบ้างเล็กน้อย แต่ก็ยังมีลายดอกบ๊วยสีแดงแสนเก๋สาว ๆ ได้เลือก กัน

Photo by: waraleesday


2. All & Sundry

All & Sundry กระเป๋าร้านนี้เค้ามาพร้อมสีสันหลากหลายโทนด้วยกัน และเมื่อไม่นานก็เพิ่งเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่อย่าง Shopping Bag และ Twin tote สีสันสดใสมาล่อใจสาว ๆ กระเป๋าแบรนด์นี้มีความพิเศษตรงที่สามารถใช้ได้ทั้ง 2 ด้าน ทั้งในและนอก เหมาะกับสาวมีสไตล์ที่ไม่ชอบความจำเจ

Photo by: allandsundry.store


3. Trixiep shop

Trixiep shop เป็นแบรนด์กระเป๋าผ้าหรือ Tote Bag ที่มีรูปทรง สีสัน และสวยสายน่ารักกุ๊กกิ๊ก เหมาะกับสาวแนวคิ้วท์ตี้ รูปแบบกระเป๋าก็มีทั้งสีพื้นไม่มีลาย สีพื้นมีลายอักษร และลายล่าสุกที่เพิ่งอัพเดตมาในอินสตาแกรมของร้านก็จะเป็นลายการ์ตูนน่ารักซุกซน

Photo by: Trixiep shop


4. FROM HEAD-FOOT

FROM HEAD-FOOT แบรนด์แฟชั่นสุดแนวที่มีสินค้าให้เลือกหลากหลายไอเทมด้วยกัน แต่ที่ทำให้สะดุดตาก็คงจะเป็นกระเป๋าผ้าของทางร้านนี่แหละ ที่มีรูปทรงคล้ายย่ามมาพร้อมสีโทนเบสและสีสันจัดจ้าน หิ้วได้ทั้งหญิงและชาย เหมาะกับคนเท่ ๆ ที่มีเวย์แฟชั่นเป็นของตัวเอง

Photo by: fromheadtofoot


5. TINYTREETOWN

TINYTREETOWN ร้านแฟชั่นเครื่องประดับและของใช้ที่เน้นกระเป๋าสานเป็นไอเทมหลัก แต่ก็ยังมีกระเป๋าผ้าสวย ๆ เรียบหรู เหมาะกับการสาวทุกสไตล์ให้ได้เลือกกัน ไม่ว่าจะเป็นผ้ากระเป๋าถักสามารถมองเห็นของที่อยู่ในกระเป๋าแบบเก๋ไก๋ และยังมีกระเป๋าผ้าอีกมากมายให้เลือกกัน

Photo by: tinytreetown

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ