tripgether.com

5 แบรนด์แว่นกันแดดคุณภาพเทพ ! ซาวด์เสียงมาแล้วว่ากันแดด-กันรังสีได้ดีจริง ๆ

71,502 ครั้ง
5 ก.ค. 2560

สำหรับคนไทย…การสวมใส่แว่นกันแดดคงไม่ใช่วิถีที่ทำกันเป็นประจำเหมือนเมืองนอก แต่รู้หรือไม่ว่า จริง ๆ แล้วสภาพอากาศและแสงแดดที่แผดเผาในบ้านเรานี่แหละ คือตัวการสำคัญที่ทำร้ายดวงตา แม้กระทั่งแสงแดดในเมือง แสงสะท้อน หรือรังสีที่เรามองไม่เห็น ต่างก็ส่งผลเสียต่อดวงตาถึงขั้นรุนแรงไม่แพ้แสงแดดตามต่างจังหวัดหรอกนะคะ ฉะนั้นเราจึงต้องมีแว่นตากันคุณภาพดีติดตัวไว้สักอันเพื่อรักษาหน้าต่างของหัวใจดวงนี้ให้อยู่กับเราไปนาน ๆ ทริปเก็ทเตอร์เลยอาสาออกไปซาวด์เสียงส่วนใหญ่มาว่า มีแว่นแบรนด์ไหนที่กันแดดได้ดีจริง และก็ได้บทสรุปมากับ 5 แบรนด์เทพ ๆ ดังนี้

 


1. Oakley

Oakley แว่นกันแดดจากสหรัฐอเมริกา แบรนด์อันดับต้น ๆ ที่นักกีฬาระดับโลกเลือกใช้ ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีเลนส์ HDO (High Definition Optics) เป็นเลนส์ที่มีความคมชัดสูง มองเห็นภาพได้ชัดเจน และไม่บิดเบือนไปจากภาพจริง ป้องกันรังสียูวีได้ทุกประเภทแบบ 100% ด้วยวัสดุพลูโตไนท์เลนส์ มีเทคโนโลยีโพลาไรซ์ที่ช่วยป้องกันแสงสะท้อนต่าง ๆ ที่จะเข้ามาทำร้ายดวงตา นอกจากแว่นกันแดดธรรมดาแล้ว แบรนด์นี้ยังมีแว่นกันแดดแบบวัดค่าสายตาให้ลูกค้าได้เลือกใช้อีกด้วย

Photo by: Oakley


2. Ray Ban

Ray Ban แว่นกันแดดต้นกำเนิดจากสหรัฐอเมริกา เป็นแบรนด์แว่นกันแดดที่มีประวัติยาวนาน ถูกผลิตขึ้นเพื่อให้นักบินของกองทัพสหรัฐฯ สวมใส่ป้องกันรังสีอินฟาเรดและอัลต้าไวโอเลต ไม่ให้ทำร้ายดวงตา ซึ่งรุ่นแรกที่ถูกผลิตขึ้นนั่นก็คือ Aviator และ Wayfarer เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน มีการพัฒนาและนำเทคโนโลยีไม่ว่าจะเป็นความคมชัด การปกป้องดวงตา ความทนทาน และเลนส์โพลาไรซ์ช่วยป้องกันแสงสะท้อนไม่ให้เข้าตากับแว่นรุ่นใหม่ ๆ

Photo by: rayban


3. Tom ford

Tom ford แบรนด์แฟชั่นสุดหรูชื่อดังจาประเทศอิตาลี ที่มีแฟชั่นไอเทมมากมายไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า รวมไปถึงแว่นตากันแดดที่โดดเด่นในเรื่องของดีไซน์หรูหรา นำรูปทรงสมัยใหม่มาผสมผสานกับกลิ่นอายวินเทจจนกลายเป็นแว่นกันแดดแนวร่วมสมัยที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง บางรุ่นเน้นเลนส์ขนาดใหญ่ Over size ในการปกป้องดวงตาจากแสงแดดและรังสีต่าง ๆ ที่สำคัญชาวเน็ตยังการันตีว่า สวมใส่แล้วเบาสบาย มีหลากหลายสไตล์ให้ได้เลือกกัน

Photo by: tomford


4. Yuckube

Yuckube แว่นกันแดดแบรนด์ไทยที่ได้คุณภาพ เข้ากับรูปหน้าคนไทย แถมราคายังน่ารักน่าซื้อใช้อีกต่างหาก ตัวแว่นถูกออกแบบให้มีดีไซน์ทันสมัยโดนใจเด็กแนว น้ำหนักเบาสวมใส่สบาย เน้นความทนทานเหมาะกับการใช้งานแบบโลดโผน เลนส์แว่นจะแบ่งออกเป็นเลนส์กันแดดธรรมดากับเลนส์โพลาไรซ์ที่สามารถกันแดดได้ 100% จริง ๆ พิสูจน์ได้จากการซาวด์เสียงส่วนใหญ่ที่ต่างเทใจให้แว่นแบรนด์ไทยรายนี้เป็นแว่นกันแดดคุณภาพดี ไม่แพ้แบรนด์ดังระดับโลก

Photo by: Yuckube


5. Roseman Club

Roseman Club เป็นอีกหนึ่งแว่นแบรนด์ไทยที่ไปไกลระดับโลก จุดเด่นของแบรนด์จะอยู่ที่ภาพลักษณ์และรูปทรงแบบยูนีค เน้นความเป็นวินเทจ ดูสวยงาม และใช้งานได้ยาวนาน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชอบความคลาสสิกได้เป็นอย่างดี สินค้าของทางร้านมีหลากหลายทั้งแว่นสายตา กรอบแว่น รวมไปถึงแว่นกันแดดที่สามารถกันแสงและยูวีได้ 100% หรือจะเป็นแว่นสายตาที่มีคลิปออนกันแดดให้ผู้สวมใส่ไม่ต้องพกแว่นหลายอัน

Photo by: rosemanclube

 ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ