tripgether.com

5 ที่พักวังเวียงแค่หลักร้อย ! สานฝันคนงบน้อยไปสูดอากาศบริสุทธิ์ในช่วงหน้าฝน

9,736 ครั้ง
11 ก.ค. 2560

ถ้าถามว่าในช่วงฤดูฝนแบบนี้จะไปเที่ยวไหนดี ที่ได้บรรยากาศสดชื่นและมีความเป็นธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ทริปเก็ทเตอร์ขอแนะนำ “วังเวียง” เลยค่ะ เมืองที่มีวิวทิวทัศน์สวยงาม แถมอากาศหลังฝนตกยังบริสุทธิ์สดชื่นสมกับเป็นเมืองท่องเที่ยวจริง ๆ  วันนี้เราเลยรวบรวมที่พักวังเวียงราคาหลักร้อยมาเอาใจคนงบน้อยที่อยากออกทริปหน้าฝนได้พิจารณากัน


1. วัง เวียง บูทีค โฮเทล
(VANG VIENG Boutique Hotel)

วัง เวียง บูทีค โฮเทล (VANG VIENG Boutique Hotel) เป็นโรงแรมที่ตกแต่งในสไตล์ลาว อยู่ใกล้แม่น้ำน้ำสอง แถมยังเดินทางได้สะดวกสบาย เพราะโรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางวังเวียงซึ่งมีสถานีรถประจำทาง ร้านค้า ร้านอาหาร ธนาคาร และบาร์อยู่บริเวณใกล้เคียง มีห้องพักรับรองทั้งหมด 28 ห้อง แบ่งออก 3 แบบ ได้แก่ Deluxe Family 3 person, Deluxe Twin และ Deluxe Double มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก แต่ละห้องจะมีฟรีบริการอินเตอร์เน็ต WiFi และอาหารเช้า

Location: Vang Vieng Boutique hotel
Price: ราคาเริ่มต้น 800 บาท
Photo by: VANG VIENG Boutique Hotel


2. ลาว เฮเวน โฮเทล แอนด์ สปา
(Laos Haven Hotel & Spa)

ลาว เฮเวน โฮเทล แอนด์ สปา (Laos Haven Hotel & Spa) เป็นโรงแรมขนาดเล็ก 3 ชั้น มีห้องพักรับรองทั้งหมด 23 ห้อง ตัวโรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับถนนสายหลักเลยทำให้การเดินทางสะดวกสบาย จะไปแม่น้ำน้ำสองก็ง่าย ภายนอกก็รายล้อมไปด้วยวิวภูเขาที่สามารถมองเห็นจากห้องพักได้เลย ห้องแบ่งออกเป็น 7 แบบ ได้แก่ Standard Single Room, Standard Double Room, Standard Triple Room, Standard Family Room, Superior Twin Room, Superior Double Room และ Deluxe Double Room แต่ละห้องจะมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น อินเตอร์เน็ต WiFi บริการทำความสะอาด ทีวี และอื่น ๆ ในโรงแรมมีร้านอาหารที่เปิดไว้บริการนักท่องเที่ยวอีกด้วย

Location: 047 Vieng Keo Village Van Vieng Laos
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 800 บาท
Photo by: Laos Haven Hotel & Spa


3. ภูบาร์น อินน์
(Phubarn Inn)

ภูบาร์น อินน์ (Phubarn Inn) หนึ่งในที่พักใจกลางเมืองวังเวียง ตั้งอยู่ใกล้แม่น้ำน้ำสอง รายล้อมไปด้วยวิวทิวทัศน์ของภูเขา บรรยากาศเหมาะแก่การพักผ่อน บริเวณใกล้เคียงมีร้านอาหารนานาชาติรวมไปถึงร้านอาหารพื้นเมือง บาร์ ร้านค้าต่าง ๆ อีกมากมาย การตกแต่งจะเป็นแนวคลาสสิกผสมผสานกับธรรมชาติ เน้นใช้ไม้ซะส่วนใหญ่ ห้องพักแบ่งออก 2 แบบ ได้แก่ Phubarn Inn ห้องพักธรรมดาขนาด 28-34 ตารางเมตร และ Phubarn riverside ห้องพักวิวริมแม่น้ำขนาด 28-38 ตารางเมตร พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐาน อย่าง อินเตอร์เน็ต WiFi ของใช้ และอื่น ๆ อีกมากมาย

Location: Ban Savang, Vangvieng District, Vientiane Province, Laos, Vang Vieng 01000
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 800 บาท
Photo by: Phubarn Inn


4. แอบบี้ บูทีค เกสต์เฮ้าท์
(Abby Boutique Guesthouse)

แอบบี้ บูทีค เกสต์เฮ้าท์ (Abby Boutique Guesthouse) เป็นที่พักขนาดเล็กเพียง 10 ห้อง ตั้งอยู่ห่างจากสถานีขนส่งประมาณ 600 เมตร เป็นจุดที่สามารถมองเห็นวิวสวย ๆ ล้อมรอบ ห้องพักแบ่งออกเป็น 3 แบบ ได้แก่ Standard Double Bed, Standard Twin Bed และ Standard Triple Bed มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานอย่าง อินเตอร์เน็ต WiFi เครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย

Location: Sengsavang, Viengkeo, Vang Vieng Laos
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 700 บาท
Photo by: Abby Boutique Guesthouse


5. เมาน์เท็น ริเวอร์วิว เกสต์เฮาส์
(Mountain Riverview Guesthouse)

เมาน์เท็น ริเวอร์วิว เกสต์เฮาส์ (Mountain Riverview Guesthouse) ตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองเพียง 0.5 กิโลเมตร สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ที่พักตกแต่งแบบสไตล์พื้นเมืองของลาว บรรยากาศปลอดโปร่ง ห้องพักแบ่งออกเป็น 14 แบบด้วยกัน มีทั้งห้องพัดลม ห้องที่มองเห็นวิวภูเขาและวิวเมือง ห้องเตียงแฝด ห้องสำหรับ 3 คน ห้องสำหรับครอบครัว และวิลลา รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น อินเตอร์เน็ต WiFi ทีวี ที่จอดรถ ห้องเก็บกระเป๋า และอื่น ๆ อีกมากมาย

Location: Khemsong street, Vang Vieng, Laos
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 700 บาท
Photo by: Mountain Riverview Guesthouse

 ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ