tripgether.com

5 ที่พักเขาค้อไม่ง้อหรู เน้นดูธรรมชาติ สูดอากาศบริสุทธิ์ไม่เกิน 1 พันบาท

48,504 ครั้ง
14 ก.ค. 2560

ไม่ต้องรอให้ถึงช่วงเดือนตุลาคม…เราก็ออกไปสัมผัสอากาศหนาวเย็น เล่นไอหมอกได้เหมือนกัน ก็ที่เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ไงล่ะ เพราะที่นี่เค้ามีจุดเด็ด ๆ มากมายที่รอให้ไปเช็คอินและฟินกันอากาศบริสุทธิ์ได้ตลอดทั้งปี ทริปเก็ทเตอร์เลยขนขบวนที่พักเขาค้อราคาถูกไม่ง้อหรู อยู่ในราคาไม่เกิน 1,000 บาท มาให้นักท่องเที่ยวงบน้อยได้สอยที่พักไปดูความสวยงามของธรรมชาติ พร้อมสูดอากาศบริสุทธ์แบบไม่เดือดร้อนกระเป๋าสตางค์ อัปเดตรีวิวที่พักเขาค้อปี 2020 ใหม่ล่าสุดก็สามารถคลิ๊กไปดูได้ >> ที่นี่


1.ฉัตรฟ้า รีสอร์ท
(Chatfah Resort)

ฉัตรฟ้า รีสอร์ท (Chatfah Resort) เป็นรีสอร์ทขนาดใหญ่ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 48.1 กิโลเมตร เป็นจุดที่ทำให้เดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย การตกแต่งก็มีหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่คลาสสิกไปจนถึงโมเดิร์น ลักษณะของห้องพักมีให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นห้องพักธรรมดา บังกะโล บ้านพัก และฮอลิเดย์โฮม มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อย่าง อินเตอร์เน็ต WiFi ทั้งในห้องและพื้นที่สาธารณะ รูมเซอร์วิส 24 ชม. พื้นที่จอดรถ และของใช้ต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน

Location: 97 หมู่ 12 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ เพชรบูรณ์ 67270
Price: ราคาเริ่มต้น 680 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 088-280-7178
Photo by: ฉัตรฟ้ารีสอร์ท เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์


2. อินเดียน วิว
(Indian view)

อินเดียน วิว (Indian view) เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขาและธรรมชาติที่สวยงาม ห่างจากอุทยานแห่งเขาค้อประมาณ 5 กิโลเมตร ห่างจากพระตำหนักเขาค้อ 6 กิโลเมตร และอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ที่พักแห่งนี้แบ่งออกเป็นห้องพักสแตนดาร์ด ห้องพักสำหรับครอบครัว และกระโจม-เต๊นท์ให้ลูกค้าได้สัมผัสบรรยากาศความหนาวเย็นได้อย่างเต็มที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครอบครัน นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีกิจกรรมแอดเวนเจอร์ให้ร่วมสนุกกันอีกด้วย

Location: 55 หมู่ 1 ถ.2258 ต.หนองแม่นา อ.เขาค้อ เพชรบูรณ์ 67270
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 750 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 087-002-6274
Photo byindianview


3. เลิฟลี่ ฟาร์ม
(LOVELY FARM)

เลิฟลี่ ฟาร์ม (LOVELY FARM) ที่พักขนาดเล็กตกแต่งได้น่ารักทันสมัย เน้นสีสันให้ดูมีชีวิตชีวาเข้ากับธรรมชาติโดยรอบ ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม และเป็นทำเลที่สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย ห้องพักเป็นแบบพาโนรามิก รูม ที่รวมอาหารเช้าเอาไว้ด้วย มีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้บริการ เช่น อินเตร์เน็ต WiFi รูมเซอร์วิส 24 ชม. บริการทำความสะอาดรายวัน ห้องครัว และคาราโอเกะให้ลูกค้าได้พักผ่อนอย่างเต็มที่

Location: 193 หมู่ที่ 13 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ เพชรบูรณ์ 67270
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081-426-5855
Photo by: เลิฟลี่ ฟาร์ม


4. ภูนาญา รีสอร์ท
(Phunaya Resort)

ภูนาญา รีสอร์ท (Phunaya Resort) เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ หมอก และขุนเขา อยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียงแค่ 9.5 กิโลเมตร และสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ห้องพักแบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ Standard Air Conditioning, Cottage, Family Cottage และ Family Bungalow และมีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานไว้ให้บริการทุกห้อง

Location: 70 ม.5 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ เพชบูรณ์ 67270
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 089-958-2994
Photo by: ภูนาญา รีสอร์ท


5.ธัญธารา รีสอร์ท

ธัญธารา รีสอร์ท ที่พักราคาประหยัดสำหรับนักท่องเที่ยวต้องการไปสัมผัสธรรมที่สวยงามของเขาค้อ จังหวัดเพชรบูณ์ ลักษณะที่พักตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นผสมกลิ่นอายของล้านนาเข้าไป เน้นโทนสีธรรมชาติให้กลมกลืนกับสถานที่ เฟอร์นิเจอร์จะใช้เป็นไม้ซะส่วนใหญ่เพื่อให้ความรู้สึกอบอุ่น ทางรีสอร์ทมีสวนสวย ๆ ให้ลูกค้ามาเดินเล่นชมวิว ห้องพักก็กว้างขวางสะดวกสบาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็นอินเตอร์เน็ต WiFi รูมเซอร์วิส 24 ชม. อาหารเช้า และอื่น ๆ อีกมากมาย

Location: 19/1 ถ.สระบุรี-หล่มสัก ต.ท่าพล อ.เมืองเพชรบูรณ์ เพชรบูรณ์ 67000
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 650 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 088-146-6986
Photo by: ธัญธารารีสอร์ท

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ