tripgether.com

5 ที่พักแพร่ แบบหรูๆ มีสไตล์ ถึงเวลาออกไปดื่มด่ำความงดงามแบบล้านนา ณ มหานครแพร่รีส!

11,101 ครั้ง
17 ก.ค. 2560

จังหวัดแพร่เป็นอีกหนึ่งเมืองเก่าแก่ที่เต็มไปด้วยอารยธรรมและวัฒนธรรมอันงดงามของล้านนา มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายอย่าง โดยเฉพาะศาสนถานของชาวพุทธที่ควรหาโอกาสไปเยือนสักครั้งเพื่อความเป็นสิริมงคล เหมาะกับทริปท่องเที่ยวของครอบครัวและคนทั่วไป วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยนำที่พักเพอร์เฟคระดับหนึ่งในจังหวัดแพร่ มาให้คนที่ต้องการไปพักผ่อนและดื่มด่ำกับบรรยากาศความเงียบสงบได้นำไปพิจารณากันค่ะ


1. เฮือนนานา
(Hern na na)

เฮือนนานา (Hern na na) โรงแรมบูติคระดับ 4 ดาว แห่งแรกของจังหวัดแพร่ ที่มีการตกแต่งได้อย่างหรูหรา ผสมผสานสไตล้านนาเข้ากับสถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์นได้อย่างลงตัว กลมกลืนกับบรรยากาศโดยรอบของจังหวัดแพร่ นอกจากจะตั้งอยู่ห่างจากสนามบินเพียงแค่ 15 นาทีแล้ว ทำเลที่ตั้งของโรงแรมยังอยู่ในจุดที่สามารถเดินทางไปตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายอีกด้วย ภายในมีห้องรับรองถึง 28 ห้อง 3 แบบ ได้แก่ Na Na Deluxe, Empire Suite และ Victoria Suite มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียมอย่าง อินเตอร์เน็ต WiFi สนามกอล์ฟ สปา บริการนวด สระว่ายน้ำ และกิจกรรมสันทนาการอื่น ๆ อีกมากมาย

Location: 7/9 ถ.ศศิบุตร ต.ในเวียง อ.เมือง แพร่ 54000
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,600 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 054-524-800
Photo by: เฮือนนานา – แพร่


2. โรงแรมภูมิไทย การ์เดน
(PhoomThai Garden Hotel)

โรงแรมภูมิไทย การ์เดน (PhoomThai Garden Hotel) เป็นบูติคโฮเทลระดับ 3 ดาว ที่นำมนต์เสน่ห์ของวัฒนธรรมแบบล้านนามาสร้างเป็นสถาปัตยกรรมที่สวยงาม และใช้ไม้สักเป็นวัสดุหลักในการตกแต่ง บรรยากาศโดยรอบก็เงียบสงบและสดชื่นเพราะมีต้นไม้รายล้อมเต็มไปหมด มีห้องพักรองรับทั้งหมด 46 ห้อง 3 แบบ ได้แก่ Superior, Deluxe และ Grand Deluxe มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อย่าง มุมเล่นอินเตอร์เน็ต สวน ที่จอดรถ บาร์เครื่องดื่ม บริการนวดสปา บริการอาหารมื้อเย็น รวมไปถึงบริการห้องประชุมสำหรับจัดงาน

Location: 31 ถ.ศศิบุตร ต.ในเวียง อ.เมือง แพร่ 54000
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 900 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 054-627-359
Photo by: โรงแรมภูมิไทย การ์เดน – แพร่


3.  อนันตยา โฮม ออแกนิค ฟาร์ม แอนด์ รีสอร์ท
(Anataya Home Organic Farm and Resort)

อนันตยา โฮม ออแกนิค ฟาร์ม แอนด์ รีสอร์ท (Anataya Home Organic Farm and Resort) เป็นที่ที่มีพักบรรยากาศสบาย ๆ ดูเป็นกันเองเหมือนอยู่บ้าน ตกแต่งในแนวโมเดิร์น ผสมกลิ่นอายล้านนาตามมุมต่าง ๆ ของรีสอร์ทได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีฟาร์มผักออแกนิคเป็นของตัวเอง และได้นำผลผลิตดี ๆ เหล่านั้นมาเสิร์ฟให้กับลูกค้าอีกด้วย ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ แตกต่างกันออกไปตามวิว และจำนวนเตียงนอน สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่จะเป็นอินเตอร์ WiFi สนามเด็กเล่น ที่จอดรถ บริการรถรับส่ง และอื่น ๆ อีกมากมาย

Location: 8/15 หมู่ 4 ต.ร่องอากาศ อ.เมือง แพร่
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 900 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 054-060-173
Photo by: Anantaya Home Organic Farm and Resort


4. บ้าน ไอ อินสปาย
(Baan I Inspire)

บ้าน ไอ อินสปาย (Baan I Inspire) จัดว่าเป็นโรงแรมขนาดเล็กที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ของจังหวัดแพร่ บรรยากาศโดยรอบก็เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนและใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ ภายนอกที่พักตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นที่ดูเรียบง่าย ส่วนภายในเน้นให้เป็นสีขาวสะอาดตา มีมุมชิค ๆ ไว้ให้นั่งเล่นพูดคุยกัน ห้องพักแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ Size S-small, Size M-medium และ Size L-large มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง อินเตอร์เน็ต WiFi ห้องสมุด ที่จอดรถ บริการนวด บริการซักรีด และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

Location: 60/1 ถ.ราษฎร์อุทิศ ต.ในเวียง แพร่ 54000
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 750 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 091-068-0905
Photo by: บ้าน ไอ อินสปาย


5. ธาริส อาร์ท โฮเทล แพร่
(TARIS ART HOTEL PHRAE)

ธาริส อาร์ท โฮเทล แพร่ (TARIS ART HOTEL PHRAE) เป็นโรงแรมที่พักระดับพรีเมียมในจังหวัดแพร่ ที่โดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น-ลักชัวรี มีการนำศิลปะพื้นเมืองของจังหวัดแพร่มาผสมผสาน เกิดเป็นบรรยากาศที่งดงามอย่างลงตัว ห้องพักที่นี่มีทั้ง หมด 100 ห้อง 8 แบบ เช่น Superior Twin, Twin Room with Mountain View และ Family Suite มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นอินเตอร์เน็ต WiFi ร้านอาหาร ที่จอดรถ ไนท์คลับ และอีกมากมาย

Location: 69 ถ.ราษฎร์ดำเนิน ต.ในเวียง อ.เมือง แพร่ 54000
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 054-511-122
Photo by: ธาริส อาร์ท โฮเทล แพร่

 ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ