tripgether.com

5 คาเฟ่เพื่อสุขภาพ เติมหวาน-เพิ่มพลังงานแบบไม่ต้องกลัวอ้วน

8,696 ครั้ง
20 ก.ค. 2560

ในเมื่อเทรนด์การรักสุขภาพมาแรงขนาดนี้ ทริปเก็ทเตอร์ก็ไม่พลาดที่จะนำสิ่งดี ๆ มาบำรุงใจและกายของทุกคนด้วย คาเฟ่เพื่อสุขภาพ เปิดโอกาสให้คนรักสุขภาพได้ออกไปเติมความหวานและเพิ่มพลังงานโดยไม่ต้องกังวลเรื่องอ้วนอีกต่อไป เพราะแต่ละร้านที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ต่างก็คัดสรรค์วัตถุดิบชั้นดีที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมานำเสนอให้กับลูกค้า แถมรสชาติยังถูกปากไม่ใช่อาหารจืดซืดอย่างแน่นอน

 


1. ออร์แกนิค ซัพพลาย
(Organic Supply)

ออร์แกนิค ซัพพลาย (Organic Supply) เป็นร้านเพื่อสุขภาพที่หลายคนคุ้นหูกันเป็นอย่างดี คาเฟ่แห่งนี้เกิดจากการร่วมมือของคุณเล็ก Greasy Cafe และหุ้นส่วนคนอื่น ๆ ที่ต้องการเสิร์ฟอาหารออร์แกนิคแบบไม่ผ่านการแปรรูปและสารเคมีให้กับลูกค้า นอกจากจะได้สุขภาพดีแล้วยังเป็นการสร้างจิตสำนึกที่ดีให้กับสังคมอีกด้วย เมนูที่น่าสนใจอย่างเช่น Super Berry และ Berry Cheesecake นอกจากนี้ยังมีสินค้าออแกนิคให้เลือกช้อปกลับไปบ้านกันอีกด้วย

Location: 148 ถ.นาคนิวาส แขวงลาดพร้าว ลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
Open-Close: ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-20.00 น.
Phone: 02-101-6410


2. กรีนเมด คาเฟ่
(Green made Cafe)

กรีนเมด คาเฟ่ (Green made Cafe) เป็นร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ที่พร้อมมอบวัตถุดิบชั้นดีที่มั่นได้เลยว่าสะอาด ปลอดสารเคมีทุกชนิด และไม่มีผงชูรสให้กับลูกค้า เมนูส่วนมากจะเป็นผักและผลไม้ช่วยเสริมกากใยและให้ประโยชน์ต่อร่างกาย มีทั้งเมนูสลัด อาหารจานหลักอย่างสปาเก็ตตี้ ซุป และเครื่องดื่มที่ทำมาจากน้ำผัก-ผลไม้ต่าง ตัวร้านตกแต่งด้วยไม้ เน้นโทนสีน้ำตาล เขียว และมีพืชผักวางตามจุดต่าง ๆ ให้ดูกลมกลืนกับธรรมชาติ

Location: ตึก AIA Capital Center 89 ถ.รัชดาภิเษก ดินแดง กรุงเทพฯ 10400
Open-Close: วันจันทร์-วันศุกร์ ตั้งแต่ 11.00-21.00 น. วันเสาร์-วันอาทิตย์ ตั้งแต่ 11.00-20.00 น.
Phone: 098-832-4590
Photo bygreenmadecafe


3. เบรกกี้
(Brekkie)

เบรกกี้ (Breakkie) เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อสุขภาพของคนเมือง เพราะร้านนี้ได้คัดวัตถุดิบชั้นเลิศหรือที่เรียกกันว่า ซุปเปอร์ฟู้ด มาเสิร์ฟให้กับลูกค้า มีทั้งอาหารทานเล่น อาหารจานหลัก ของหวาน และเครื่องดื่มหลายชนิด ซึ่งแต่ละสูตรนั้นผ่านการครีเอทมาเป็นอย่างดีแถมยังมีรสชาติถูกปากคนรักอาหารสุขภาพอีกต่างหาก ภายนอกร้านตกแต่งด้วยสีขาวและกระจกใส ส่วนภายในเน้นใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ให้ดูอบอุ่น

Location: 6/9 ซ.พร้อมศรี แขวงคลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10110
Open-Close: ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 09.00-18.00 น.
Phone: 083-656-6141
Photo by: Brekkie


4. ธีระ : ดิ ออริจินอล เฮลตี้ เบค รูม
(Theera : The Original Healthy Bake Room)

ธีระ : ดิ ออริจินอล เฮลตี้ เบค รูม (Theera : The Original Healthy Bake Room) มาเอาใจคนรักอาหารสุขภาพโดยเฉพาะคนที่แพ้แป้งกันดีกว่า เพราะเมนูส่วนมากของที่นี่จะเป็นแบบกลูเตนฟรี มีแต่วัตถุดิบชั้นดีและไม่เน้นหวาน รับรองได้เลยว่ารสชาติยังคงความกลมกล่อมไว้อย่างแน่นอน ถึงอย่างไรก็ยังมีเมนูธรรมดาให้คนทั่วไปได้เลือกสั่งมาทานกันอีกด้วย เมนูที่น่าสนใจมีมากมายตั้งแต่อาหารจานหลักอย่าง แซนวิชแซลมอน ของหวานก็จะเป็นเค้กแอปเปิ้ลซอสวนิลลา และเครื่องดื่มสูตรเพื่อสุขภาพต่าง ๆ ตัวร้านตกแต่งสไตล์โฮมมี่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนได้ทานอาหารอยู่ที่บ้าน

Location: ซ.สุขุมวิท 42 แขวงพระโขนง คลองเตย กรุงเทพฯ 10110
Open-Close: ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 08.00-18.00 น. หยุดวันอาทิตย์
Phone: 090-506-2222
Photo by: Theera : The Original Healthy Bake Room


5. ฟาร์ม ทู เทเบิล, ออร์แกนิค คาเฟ่
(Farm to Table, Organic Cafe)

ฟาร์ม ทู เทเบิล, ออร์แกนิค คาเฟ่ (Farm to Table, Organic Cafe) เมนูส่วนมากของทางร้านจะเน้นวัตถุดิบธรรมชาติที่เป็นออร์แกนิคนำมาผสมผสานกับเมนูขนมไทยได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นบัวลอยเผือกกับไอศกรีมไข่เค็ม ขนมข้าวตอกตั้งกับไอศกรีมงาขาวงาดำ พร้อมเครื่องดื่มมัทฉะ อัฟโฟกาโต้ และอเมริกาโน่รสดั้งเดิมที่เลือกใช้เมล็ดกาแฟออแกนิคจากป่าแป๋ จังหวัดเชียงใหม่ เหมาะกับคนรักสุขภาพที่อยากลิ้มรสชาติหวาน ๆ กับเค้าบ้าง ตัวร้านมีเสน่ห์มากเพราะเป็นบ้านเก่าที่รีโนเวทใหม่ได้อย่างสวยงาม

Location: 15 ซอยท่ากลาง ถนนวังบูรพาภิรมย์ พระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Open-Close: ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-21.00 น.
Phone: 02-115-2625
Photo by: farmtotablecafe

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ