tripgether.com

5 ที่พักดีไซน์เก๋โพสต์ท่าถ่ายรูปมุมไหนก็สวยเท่ เก็บกระป๋า-สะพายกล้องไปด่วนจ้ะ !

6,209 ครั้ง
25 ก.ค. 2560

ในยุคแห่งโซเชียลมิเดียแบบนี้ คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการมีรูปสวย ๆ ไปอวดเพื่อนแล้วล่ะ ฉะนั้นวันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยนำที่พักดีไซน์เก๋ไก๋ ในบรรยากาศหลากหลายรูปแบบมาให้ได้ชมกัน ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์เรียบเท่หรือโดดเด่นด้วยลายเส้นงานศิลปะมีหมดเลยค่ะ รับรองเลยว่าจะต้องถูกใจทั้งคนชอบถ่ายรูปกดชัตเตอร์และคนชอบโพสต์ท่าถ่ายรูปอย่างแน่นอน


1. เดอะ มัสแตง นีโร โฮเทล
(The Mustang Nero Hotel)

เดอะ มัสแตง นีโร โฮเทล (The Mustang Nero Hotel) ที่พักขนาดเล็กที่มีดีไซน์เป็นของตัวเอง ตกแต่งในสไตล์รัสติกผสมผสานความวินเทจด้วยข้าวของเครื่องใช้สุดคลาสสิก มีการนำสัตว์สตาร์ฟและหุ่นโชว์มาตกแต่งตามจุดต่าง ๆ ให้มีบรรยากาศคล้ายซาฟารีย์อีกด้วย ห้องพักแต่ละห้องถูกตั้งชื่อให้สอดคล้องกับบรรดาสัตว์สตร์าฟที่นำมาตั้งโชว์ ไม่ว่าจะเป็น Magic Dragon, Black Bird, The Horse, The Wolf, The Zebra Songและ Lion Song และมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ให้บริการมากมาย

 Location: 1112/91-93 ซ.สุขุมวิทพลัส 2 พระโขนง กรุงเทพฯ
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 089-679-2305
Photo by: The Mustang Nero Hotel


2. สยาม แอท สยาม ดีไซน์ โฮเทล พัทยา
(SIAM@SIAM Design Hotel Pattaya)

สยาม แอท สยาม ดีไซน์ โฮเทล พัทยา (SIAM@SIAM Design Hotel Pattaya) โรงแรมที่พักขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ห่างจากชายหาดเพียง 5 นาที และห่างจากถนนคนเดินประมาณ 15 นาที ที่นี่โดดเด่นเรื่องดีไซน์ในการอออกแบบด้วยลายเส้นกราฟฟิก เล่นสีสันจัดจ้าน มีการนำรูปปั้นตัวละครในวรรณคดีมาประดับตกแต่งตามจุดต่าง ๆ ให้ดูเท่แบบร่วมสมัย พร้อมจุดไฮไลท์สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้พูลที่ชั้นดาดฟ้า สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

Location: 390 หมู่ 9 ถ.พัทยาสาย 2 หนองปรือ บางละมุง ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,800 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 038-930-600
Photo by: siamatpattaya

 


3. โฮเทล เดส อาร์ตติส ปิง ซิลลูเอท
(Hotel Des Artists Ping Silhouette)

โฮเทล เดส อาร์ตติส ปิง ซิลลูเอท (Hotel Des Artists Ping Silhouette) ตั้งอยู่ไม่ไกลจากแม่น้ำปิง แม่น้ำสายหลักของเชียงใหม่ โรงแรมแห่งนี้ดีไซน์ขึ้นมาจากแรงบันดาลใจในเงาสะท้อนของคน สัตว์ และสิ่งของ ฉะนั้นโทนสีหลักที่ใช้ก็เป็นโทนเข้ม ๆ อย่าง ดำ กรมท่า และน้ำเงิน แม้รูปทรงอาคารจะมีความเป็นโมเดิร์น แต่ข้าวของเครื่องใช้รวมถึงของตกแต่งต่าง ๆ กลับมีกลิ่นอายของเอเชียอย่างชัดเจน เมื่อมีแสงแดดตกกระทบก็จะเกิดเงาสะท้อนที่สวยงาม เกิดเป็นภาพอาร์ตที่น่าหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายเก็บไว้

Location: 181 ถ.เจริญราษฎร์ ต.วัดเกต อ.เมือง เชียงใหม่
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 3,400 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 053-249-999
Photo by: Hotel des Artists, Ping Silhouette


4. ชิค 39
(Chic 39)

ชิค 39 (Chic 39) ตั้งอยู่ไม่ไกลจากนิมมานมากเท่าไร เป็นที่พักกึ่งร้านอาหารที่มีห้องพักรับรองเพียงแค่ไม่กี่ห้อง แต่ดีไซน์และบรรยากาศทั้งหมดของที่นี่กลับอัดแน่ไปด้วยความเก๋ไก๋ เริ่มจากตัวอาคารที่บุผนังด้วยไม้ไผ่ให้ดูแปลกตา พอเข้าไปมาด้านก็จะเป็นร้านอาหารและคาเฟ่ที่มีมุมชิค ๆ ให้ถ่ายรูปเยอะมาก ห้องพักเน้นความโปร่งโล่งสบาย ใช้โทนสีขาวซะส่วนใหญ่ นอกจากนี้ยังโดยรอบของที่พักยังเป็นทุ่งดอกไม้นานาชนิดให้ไปยืนโพสต์ถ่ายรูปสวย ๆ อีกด้วย

Location: 240 หมู่ 4 ต.เหมืองแก้ว อ.แม่ริม เชียงใหม่
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 092-275-3939
Photo by: Chic 39


5. หน้าผา เขาใหญ่ รีสอร์ท
(Nha Pha Khao Yai)

หน้าผา เขาใหญ่ รีสอร์ท (Nha Pha Khao Yai) ที่พักรูปแบบใหม่ที่ซ่อนตัวอยู่ในความสวยงามของหินผาตามธรรมชาติ แม้จะแฝงตัวอยู่ในธรรมชาติแต่ลักษณะของที่พักกลับมีดีไซน์ที่ดูทันสมัย หรูหรา และลงตัวกับธรรมชาติรอบข้างมาก มามีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายในรีสอร์ทยังมีร้านอาหาร ร้านกาแฟ อาร์ตช้อป และอาร์ตสเปซที่รอให้คุณไปเสพย์งานศิลป์ได้อย่างจุใจ

Location: หมู่ 14 ถ.บุ่งเตย-คลองดินดำ ต.หมูสี อ.ปากช่อง นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 5,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 04-493-8806, 093-636-9999
Photo by: nhapha-khaoyai

 ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ