tripgether.com

เปิดตัว “ครอสทูไวบ์สุขุมวิท” โรงแรมดีไซน์เท่ๆ แห่งใหม่ใจกลางเมืองกรุงฯ

7,094 ครั้ง
26 ก.ค. 2560

บิสโปก ฮอสพิทัลลิตี้ แมเนจเม้นท์ เอเชีย หรือ บีเอชเอ็มเอเชีย (BHMAsia -Bespoke Hospitality Management Asia) ผู้นำด้านการบริหารโรงแรมและรีสอร์ตระดับสากล เจ้าของแบรนด์ครอสทู (X2) ครอสทูไวบ์ (X2 Vibe) และอเวย์ (Away) กลุ่มโรงแรมและรีสอร์ตดีไซน์ที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย เปิดตัว โรงแรมครอสทูไวบ์กรุงเทพ สุขุมวิท(X2 Vibe Bangkok Sukhumvit Hotel)

โรงแรมครอสทูไวบ์กรุงเทพสุขุมวิท ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ในย่านอ่อนนุช ย่านกลางเมืองที่สะดวกสบายไม่ว่าจะเดินท่องเที่ยวภายในกรุงเทพฯ ด้วยรถไฟฟ้า หรือจะเป็นจุดพักระหว่างรอเดินทาง ก็ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ สำหรับที่พักแห่งใหม่นี้มาพร้อมกับห้องพักที่เต็มไปด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย จำนวน 121 ห้อง และ จำนวน 145 ห้อง ราคาห้องพักเริ่มต้น 1,600 – 2,500 บาท ส่วนเรสซิเดนซ์ราคาประมาณ 37,000 บาทต่อเดือน

ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น Wi-Fi, โทรทัศน์ LED, ตู้เซฟ, ห้องครัวขนาดเล็กพร้อมไมโครเวฟ รวมถึงพื้นที่รับประทานอาหารที่เป็นสัดส่วน อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่นต่างๆ ไว้คอยให้บริการสำหรับคนรุ่นใหม่แบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหารและบาร์ ได้แก่ ฟอร์คคาเฟ่ (4K Café) ฟอร์คบาร์ (4K Bar) และวีบาร์ (Vibar) สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สปา และ ออนเซ็นแบบญี่ปุ่น (Onsen) พร้อมห้องประชุมที่สามารถรองรับลูกค้า กลุ่มองค์กรได้กว่า 50 คน เหมาะสำหรับการสัมมนา เทรนนิ่ง เปิดตัวผลิตภัณฑ์  หรือการวางแผนธุรกิจต่างๆ ได้อย่างลงตัว

เปิดให้บริการเมื่อเดือนมีนาคม 2560 ที่ผ่านมา มียอดการเข้าพักสูงถึง 95%  โดยส่วนใหญ่เป็นเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในภูมิภาคเอเชีย อาทิ ฮ่องกง จีน อินโดนีเซีย ที่เดินทางมาเพื่อท่องเที่ยวเป็นกลุ่มด้วยตัวเอง หรือ FIT (Free and Independent Traveler) รองลงมาคือกลุ่มลูกค้าองค์กรและอยู่อาศัยระยะยาวที่นี่ก็พร้อมต้อนรับ

Location: สุขุมวิท 52 พระโขนง คลองเตย กรุงเทพฯ
Price: ราคาห้องพักเริ่มต้น 1,600 – 2,500 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 02 331 9091


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ