tripgether.com

เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท ที่พักชิลล์ๆ ติดลำธารน่ามานั่งห้อยขา เล่นน้ำ สูดโอโซนให้เต็มปอด!

110,356 ครั้ง
8 ส.ค. 2560

เคยเป็นไหมอาการเหนื่อยๆ จากงานแล้วอยากหนีไปนอนกลิ้งกลางธรรมชาติ ละสายตาจากจอคอมไปนั่งจ้องธรรมชาติเขียวๆ เสพความสุขสูดโอโซนให้มันดีต่อปอดต่อใจเพื่อชาร์ตแบตตามประสามนุษย์เงินเดือนที่มีเวลาน้อย… รีวิวนี้เลยจะชวนไปเช็คอินกลางป่าแล้วเติมฟีลลิ่งเก๋ๆ ให้รู้สึกถึงการพักผ่อนที่เต็มเปี่ยมไปกับที่พักสุดชิลล์ริมน้ำกันที่ “เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท” กันสักคืน!!

เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท (Khaoyai Paradise On Earth) รีสอร์ทบรรรยากาศกรีนๆ ที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติร่มรื่น ตั้งอยู่ริมลำธารธรรมชาติที่มีน้ำเย็นๆ ให้เราได้ลงเล่นและทำกิจกรรมทางน้ำกันอย่างมากมาย และไม่ได้มีเพียงแค่ธรรมชาติสวยๆ เท่านั้นที่ทำให้เรารู้สึกดีต่อใจ เพราะการบริการของที่นี่ยังทำให้เราได้รู้สึกผ่อนคลาย สบายใจไปกับรอยยิ้มและการบริการของพนักงานนับตั้งแต่ก้าวแรกที่เราได้ลงจากรถทีเดียว เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหาที่พักที่ให้ฟีลสบายๆ เหมือนกลับบ้าน เห็นทีต้องรีบตามไปส่องบรรยากาศ “เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท” ที่ทริปเก็ทเตอร์ได้เก็บมาฝากกันแล้วล่ะ

เมื่อก้าวเข้ามาภายในพื้นที่ของรีสอร์ทก็สัมผัสได้ถึงบรรยากาศความร่มรื่นของต้นไม้ใบหญ้าที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ด้วยการตกแต่งในสไตล์ทรอปิคอลโมเดิร์น ที่กลมกลืนกับธรรมชาติเป็นอย่างดี อีกทั้งภายในรีสอร์ทยังแบ่งโซนที่พักได้อย่างลงตัว เมื่อเข้ามาถึงจะเป็นบริเวณลานจอดรถ ถัดจากลานจอดรถไปไม่ไกลจะเป็นบริเวณล็อบบี้เช็คอิน ซึ่งลูกค้าสามารถเช็คอินได้ตั้งแต่ 14.00 น. หรือถ้าใครมาถึงรีสอร์ทเร็ว ตอนนี้ทาง “เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท” เพิ่งได้เปิดโซนใหม่ “Snuk” เป็นร้านคาเฟ่ริมน้ำไว้ต้อนรับคุณด้วยเครื่องดื่มสุดชื่นใจและยังมีเบเกอรี่หอมๆ ให้คุณได้ลิ้มชิมรสเพลินๆ ระหว่างนั่งรอเช็คอินอีกด้วย

เจอมุมพักผ่อนสุดชิลล์ของร้าน Snuk เชื่อว่าหลายๆ คนคงเปลี่ยนใจที่จะแวะระหว่างทางมานั่งชิลล์ที่มุมนี้กันแทน

เพราะนอกจากบรรยากาศจะดีแล้ว ยังมีเมนูซิกเนเจอร์ต้องลอง! อย่างลาเต้ร้อน รสชาติละมุนถูกใจคอกาแฟอย่างแน่นอน หรือจะเป็นมัทชะกรีนทีร้อน ชาเขียวมัทชะเข้มข้นเสิร์พร้อมคุกกี้สอดไส้ครีมกินคู่กันอร่อยลงตัว

แต่ถ้าเป็นเครื่องดื่มรสเปรี้ยวซ่า ก็ต้องยกให้อิตาเลียนกีวีโซดา และแดงพาราไดซ์สลิมที่ให้ความรู้สึกสดชื่น เหมาะสุดๆ สำหรับคนที่เดินทางมาเหนื่อยๆ แล้วอยากรีเฟรชร่างกายให้สดชื่น!!

แล้วต่อด้วยของหวานอย่างฮันนี่โทสต์ที่สัมผัมได้ถึงความหอมหวานจากน้ำผึ้งแท้ๆ

หลังจากได้ชิลล์ที่ร้านคาเฟ่จนเพลินก็ถึงเวลาที่เราจะได้เช็คอินเข้าห้องพักเก็บสัมภาระ โดยห้องพักของเราในคืนนี้เป็นห้องริเวอร์ไซด์ เฮ้าส์ (Riverside House) ซึ่งเป็นบ้านพักหลังใหญ่เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อน กลุ่มครอบครัวเพราะพักได้ถึง 5 คน และที่สำคัญยังอยู่ติดสระว่ายน้ำที่เปิดประตูปุ๊บก็ลงสระได้ปั๊บ และจากห้องพักเดินแค่ไม่กี่ก้าวก็ถึงบริเวณลำธารธรรมชาติ

และอีกหนึ่งความพิเศษของห้องริเวอร์ไซด์ เฮ้าส์ คุณจะได้บันเทิงไปกับคาราโอเกะ พร้อมชุดเครื่องเสียงระดับคุณภาพ จอภาพคมชัดระดับ HD และยังมีเพลงใหม่ๆ อัพเดตผ่านระบบอินเตอร์เน็ตให้คุณได้ร้องรำทำเพลงกันถึงเช้าอย่างแน่นอน ใครสายย่อ สายปาร์ตี้มาห้องนี้ไม่มีผิดหวัง!

ถัดจากมุมบันเทิงเราไปสำรวจโซนห้องน้ำกันต่อ สำหรับห้องนี้จะมีห้อง 2 ห้องน้ำ โดยแยกเป็นห้องอาบน้ำและห้องสุขา มีอ่างล้างหน้าด้านนอกอีก 2 อ่างด้วยกัน ที่รับรองว่าสาวๆ มานอนห้องนี้มีมุมแต่งหน้าที่ไม่ต้องแย่งกันอย่างแน่นอน

และนอกจากห้องพักสำหรับกลุ่มเพื่อนสายเฮฮาแบบยกแก๊งค์เที่ยวแล้ว เรายังได้เก็บภาพบรรยากาศห้องพักสำหรับคู่รัก คู่เพื่อนสนิทที่ชวนกันมาสองต่อสองกันที่ห้องแนทเชอรัล โฮม (Natural Home)

และห้องเฟรชโฮม (Freshome) ซึ่งภายในห้องพักก็จะตกแต่งในสไตล์ทรอปิคอลโมเดิร์นเก๋ๆ ที่มากมายและครับครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นดี มีทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น และอื่นๆ อีกเพียบไว้ให้บริการ

จากบรรยากาศภายในห้องพักเราขอปรับโหมดมารับลมชมบรรยากาศรอบๆ รีสอร์ท ซึ่งภายในพื้นที่กว่า 6 ไร่ ถูกอัดแน่นไปด้วยมุมพักผ่อนสุดชิลล์อย่างมากมาย ซึ่งประกอบไปด้วยสระว่ายน้ำ 2 สระด้วยกัน ที่คุณสามารถเดินจากห้องพักเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้นก็ได้กระโดดลงเล่นน้ำกันอย่างชื่นใจ และถ้าสาวๆ คนไหนเขินอายไม่กล้าใส่ชุดว่ายน้ำก็สามารถใส่กางเกงขาสั้นเสื้อยืดลงเล่นได้โลดดด!

และยังมีโต๊ะพูล โต๊ะโกล์ และโต๊ะแอร์ฮ็อกกี้ ที่เปิดให้บริการตั้งแต่ 07.00- 22.00 น. ให้คุณได้เอ็นจอยกันแบบเต็มที่

หรือถ้ายังไม่หนำใจจะต่อด้วยกิจกรรมทางน้ำพายเรือคายัค เล่นน้ำตก โดดลงลำธาร ขี่จักรยานที่นี่ก็มีให้จัดเต็มแบบฟรีๆ ไม่มีเก็บเงินเพิ่ม หรือถ้าคุณเป็นคนรักสัตว์อยากมาพาเที่ยวมาพักผ่อนด้วยกันที่นี่ก็ยินดีต้อนรับเด็กๆ เพียงแค่คุณต้องทำตามกฎและดูแลความสะอาดให้เรียบร้อย ทริปนี้ก็ไม่ต้องทิ้งเด็กๆ ให้อยู่เฝ้าบ้านแล้วแอบเป็นห่วงอยู่ห่างๆ แล้ว

หลังจากทำกิจกรรมภายในรีสอร์ทจนเริ่มหมดแรง อยากสั่งอาหารมารับประทานที่นี่ก็มีห้องครัวเปิดให้บริการตั้งแต่ 12.00-21.00 น. ซึ่งคุณสามารถสั่งมารับประทานที่ห้องพักของคุณ หรืออยากจะเปลี่ยนไปนั่งชิลล์ตามมุมศาลาใต้ต้นไม้ก็สามารถแจ้งทางพนักงานได้เลย

สำหรับอาหารของที่นี่จะเน้นเสิร์ฟอาหารท้องถิ่น กินง่ายๆ แต่คัดสรรค์วัตถุดิบชั้นดีมาเป็นส่วนประกอบ โดยมีเมนูซิกเนเจอร์ที่ต้องลอง! เป็นเมี่ยงปลาทับทิมทอดกรอบ ราดด้วยซอสสูตรพิเศษกินคู่กับเครื่องเคียงอร่อยจนอยากสั่งเพิ่มอย่างแน่นอน

ต่อด้วยเมนูหมูคลุกฝุ่น เนื้อหมูทอดกับกระเทียม-พริกไทยได้รสชาติลงตัว

จัดจ้านกันต่อกับตังเกเดินดง ที่มาพร้อมกับเครื่องทะเลสดๆ ที่นำมาผัดกับเครื่องแกง หอมขมิ้นและกลิ่นสมุนไพร

ตบท้ายความแซ่บกับเมนูต้มแซ่บไข่น้ำที่เสิร์ฟมาในหม้อไฟให้ได้ซดน้ำกันคล่องคอ

ทีเด็ดของที่นี่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีเมนูอาหารเช้าบุฟเฟ่ต์ให้เราได้อิ่มกันต่อ และที่พิเศษกว่าใครนี่ที่เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 7.30 – 11.00 น. ซึ่งใครที่นอนตื่นสายๆ มาที่นี่คุณได้รับประทานอาหารเช้าในช่วงสายๆ ถึง 11 โมงเลยทีเดียว และไม่ต้องกลัวว่าไลน์อาหารจะไม่เต็ม เพราะทางรีสอร์ทเติมให้คุณแบบไม่อั้น

หลังจากเช็คเอ้าท์อยากจะแวะเที่ยวก่อนกลับกรุงเทพฯ จากที่พักใช้เวลาเดินทางเพียงไม่กี่นาทีคุณจะได้สัมผัสกับที่เที่ยวสุดอันซีนอย่าง สระน้ำผุด ซึ่งเป็นจุดน้ำใสที่สุดในเขาใหญ่-ปากช่อง หรือถ้าอยากซื้อของฝากติดไม้ติดมือก็ขับรถต่อไปอีกนิดแล้วแวะเดินเที่ยวปาลิโอ้, เดอะช็อคโแลตแฟคทอรี่ หากอยากไปถ่ายรูปเล่น โพสต์ท่าเริ่ดๆ ก็จัดไปที่ Scenical World, พรีโม เพียซซ่า นอกจากนี้ยังมีที่เที่ยวอื่นๆ อีกเพียบ

สุดท้ายนี้สำหรับคนที่กำลังมองหาที่เที่ยวสำหรับวันหยุดสั้นๆ แค่วันเสาร์ และวันอาทิตย์ “เขาใหญ่” เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่เราอยากแนะนำเพราะที่นี่สามารถเที่ยวได้ทั้งปีแถมมีโอโซนดีๆ ให้สูดอีกด้วย และที่สำคัญถ้าคุณอยากได้ที่พักบรรยากาศสบายใจมาแล้วได้พักผ่อนจริงๆ ไม่ว่าจะมานอนกลิ้งหรือจะเมาปลิ้นก็อุ่นใจ และที่สำคัญยังได้สนุกสนานไปกับกิจกรรมต่างๆ “เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท” เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เราอยากแนะนำให้คุณต้องแปะลิสต์ไว้เลย! #ว่าต้องมา

 

Location: 81 หมู่1 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
How to go: https://goo.gl/maps/WejM9p3v2nr 
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 918 1212, 086 013 6464, 044 756 208
Line id: @khaoyai_paradise หรือ https://line.me/R/ti/p/%40bey9737x
Website: www.khaoyaiparadiseonearth.com, www.facebook.com/khaoyaiparadise

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ