tripgether.com

5 ที่พักเขาใหญ่บรรยากาศดี ราคาไม่เกิน 1,500 หารกัน 2 คนลงตัวสุด

49,332 ครั้ง
23 ส.ค. 2560

ถ้าตารางวันหยุดของใครยังว่างเปล่า ไม่มีแพลนไปไหน ทริปเก็ทเตอร์อยากจะแนะนำให้ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจแบบสูดโอโซนบริสุทธิ์กันที่เขาใหญ่ แหล่งธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ใกล้กรุงเทพฯ  ในราคาประหยัดกับที่พักสวยๆ บรรยากาศดีราคาไม่เกิน 1,500 บาท พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมอีกมากมาย ที่จะให้คุณได้พักผ่อนกันอย่างเต็มอิ่ม งานนี้จะชวนเพื่อนหรือควงแขนแฟนไปกัน 2 คนก็คุ้มค่าคุ้มราคา พอหารค่าที่พักออกมาแล้วปรากฎว่าจ่ายแค่นิดเดียวเองอ่ะ

 


1. โรงแรม เดอะ พีโน่ ปากช่อง
(The Pino Hotel Park Chong)

โรงแรม เดอะ พีโน่ ปากช่อง (The Pino Hotel Park Chong) ที่พักสวยๆ บนถนน ปากช่อง-ซับสนุ่น ซึ่งห่างจากเอาท์เลทวิลเลจเขาใหญเพียง 5 กิโลเมตร ที่รายล้อมไปด้วยวิวธรรมชาติที่สวยงามของเขาใหญ่ บรรยากาศเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ที่นี่ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นให้ดูทันสมัยและสะดวกสบาย แต่แอบซ่อนรายละเอียดของวินเทจเอาไว้เพื่อให้บรรยากาศดูผ่อนคลายเหมาะแก่การมาพักผ่อน ห้องพักมีทั้งสวีท ดีลักซ์ และซูพีเรีย ซึ่งแต่ละห้องจะมองเห็นวิวที่แตกต่างกันออกไป พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

Location: 8 ถ.ปากช่อง-ซับสนุ่น อ.ปากช่อง นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 044-313-829
Photo by: The Pino Hotel


2. วาลาตา เขาใหญ่ รีสอร์ท
(Valata Khaoyai Resort)

วาลาตา เขาใหญ่ รีสอร์ท (Valata Khaoyai Resort) ตั้งอยู่ในอำเภอปากช่อง และใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอีกมากมาย บรรยากาศโดยรอบถูกโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ สามารถมองเห็นวิวเขาและป่าได้อย่างชัดเจน ตัวรีสอร์ทเน้นการตกแต่งในสไตล์วินเทจแบบอิตาเลี่ยนจนทำให้ที่นี่ดูคลาสสิกและอ่อนละมุนเข้ากับธรรมชาติได้อย่างลงตัว ห้องพักมีให้เลือกทั้ง สแตนดาร์ด ดีลักซ์ และซูพีเรีย นอกจากนี้ยังมีโซนสระว่ายน้ำ สวนสวย และโซนสัตว์เลี้ยงไว้ให้ผ่อนคลายกันอีกด้วย

Location: 555 หมู่11 ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 044-983-261, 088-709-9675
Photo by: VALATA Khaoyai Valatakhaoyai


3. ธาราพานา เขาใหญ่ รีสอร์ท
(Tharapana Khao Yai Resort)

ธาราพานา เขาใหญ่ รีสอร์ท (Tharapana Khao Yai Resort) ที่พักบรรยากาศดี ตั้งอยู่ท่ามกลางอ้อมกอดของธรรมชาติที่สวยงาม ตั้งอยู่บนเนินเขาสามารถมองเห็นวิวเขาใหญ่ได้อย่างชัดเจน เน้นการตกแต่งในสไตล์คันทรีผสมโมเดิร์นให้ดูทันสมัย ห้องพักมีให้เลือกทั้งเตียงคู่และเตียงเดี่ยว ทุกห้องมีระเบียงชมวิวและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพายเรือคายัค ร้องเพลง และร้านอาหารไว้ให้บริการ

Location: 289 หมู่ 5 ถ.ธนะรัตน์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 093-019-9299, 061-579 -4165
Photo by: Tharapana Resort Tharapana


4. ก้องการ์เด้น รีสอร์ท
(Kong Garden Resort)

ก้องการ์เด้น รีสอร์ท (Kong Garden Resort) ตั้งอยู่บนถนนผ่านศึก เขาใหญ่ ซึ่งอยู่ในจุดที่มีต้นไม้และป่าเขาล้อมรอย บรรยากาศของรีสอร์ทจึงสดชื่นและเหมาะแก่การมาพักผ่อน ที่นี่เป็นที่พักสไตล์ออแกนิคที่เน้นการผลิตพืชผลเอง มีทั้งสวนผลไม้ สวนพันธุ์ไม้หอม สวนสมุนไพร นอกจากนี้ยังมีสวนหย่อมไว้ให้ลูกค้าได้มาชื่นชมธรรมมชาติอีกด้วย สอดคล้องกับการตกแต่งรีสอร์ทที่พักให้ดูกลมกลืนกับธรรมชาติ ซึ่งมีให้เลือกทั้งดีลักซ์ แฟมิลี่ ไพรเวท วิลเลจ และแคมปิ้ง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมอีกมากมาย

Location: 20 หมู่ 13 ถ.ผ่านศึก พญาเย็น เขาใหญ่ นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 044-982-005, 081-171-0884
Photo byKong Garden Resort (ก้องการ์เด้น) Konggarden


5. เบลล์ วิลลา รีสอร์ท เขาใหญ่
(Belle Villa Resort Khao Yai)

เบลล์ วิลลา รีสอร์ท เขาใหญ่ (Belle Villa Resort Khao Yai) ตั้งอยู่ท่ามกลางความสวยงามของขุนเขาและธรรมชาติที่โอบล้อม ใกล้กับอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของเขาใหญ่อีกมากมาย ที่นี่เน้นการตกแต่งแบบโมเดิร์นเรียบหรูและดูอลังการด้วยสถาปัตยกรรมแบบไทยๆ ซึ่งเข้ากับธรรมชาติโดยรอบได้เป็นอย่างดี ห้องพักมาให้เลือกมทั้ง House Studio, Deluxe Room และ Special Deluxe Room พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการร้านอาหาร สระว่ายน้ำ และกิจกรรมสันทนาการอีกมากมาย

Location: 225 หมู่ 16 ถ.ธนะรัชต์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 044-002-219, 086-340-8364
Photo by: เบลล์ วิลล่า รีสอร์ท Bellevillaresort

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ