tripgether.com

โปรโมชั่นสุดฟิน 7 โรงแรมสุดหรูริมทะเล 7 สไตล์ ที่ต้องไปสอยในงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 44

9,258 ครั้ง
31 ส.ค. 2560

พลาดไม่ได้! โรงแรมและรีสอร์ทสุดหรูริมทะเล 7 แห่ง 7 สไตล์ สวรรค์แห่งการพักผ่อนในฝันที่ใครๆ ก็อยากไปสัมผัสความเหนือระดับสักครั้ง ยกขบวนมาลดราคาแบบสุดฟิน พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษมากมายให้ได้ไปดื่มด่ำวันพักผ่อนกันแบบสบายกระเป๋า ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 44 ในวันที่ 31 สิงหาคม – 3 กันยายน 2560 นี้ เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิกิตติ์ กรุงเทพฯ


1.เมอเวนพิค สยาม โฮเทล นาจอมเทียน พัทยา
(Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya)

พัทยา สวรรค์แห่งการพักผ่อนระดับไฮเอนด์ที่มาพร้อมกับบริการมาตรฐานสวิสฯ ชื่อดังระดับโลกแห่งแรกบนหาดนาจอมเทียน ลดราคาสุดพิเศษ “ห้องดีลักซ์ ซีวิว” ที่มองเห็นอ่าวไทยกว้างไกลสุดสายตา และท่าจอดเรือยอร์ชที่เต็มไปด้วยความสวยหรู เริ่มต้น 3,999 บาท พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน บัตรรับประทานอาหารภายในโรงแรม และอัพเกรดห้องพักฟรีหากเข้าพักในวันธรรมดา (เงื่อนไขตามที่กำหนด)

บูธ P374-P375 เพลนารีฮอล์ www.movenpick.com/pattaya


2.อนันดา หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา
(Ananda Hua Hin Resort & Spa)

หัวหิน – รีสอร์ทสุดหรูริมทะเลระดับ 5 ดาวใหม่ล่าสุดแห่งเมืองหัวหิน อาณาจักรแห่งการพักผ่อนที่กว้างใหญ่ครอบคลุมตั้งแต่หน้าถนนเพชรเกษมไปจนถึงริมทะเล บนพื้นที่กว่า 31 ไร่ พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ 3 สระ ห้องสวีท พูลวิลลา คิดส์คลับ ห้องอาหารริมทะเลและบีชบาร์ บาร์แจ๊สแห่งแรกในหัวหิน และห้องประชุมที่ใหญ่ที่สุดในหัวหินอีกด้วย จัดโปรโมชั่นพิเศษให้ได้มาสัมผัสกันด้วยราคาเริ่มต้น ราคาเริ่มต้น 3,800 บาท (ห้องซูพีเรียร์) พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

บูธ P286 www.anandahuahin.com/


3.มานะไทยเขาหลัก
(MANATHAI Khao Lak)

เขาหลัก, พังงา – บูติครีสอร์ทระดับ 5 ดาว ริมทะเลเขาหลัก ชายหาดที่สวยติดอันดับโลก ที่มีไฮไลท์อยู่ที่ห้องพักอยู่ใกล้ชิดทะเลอันดามันเพียงไม่กี่ก้าว นอกจากนั้นยังสามารถออกไปสัมผัสแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังได้ไม่ไกล อาทิ พายเรือคายัคถ้ำอ่าวพังงา ดำน้ำที่หมู่เกาะสิมิลัน และเดินป่าที่อุทยานแห่งชาติเขาสก ราคาเริ่มต้น 1,700 บาท (ห้องดีลักซ์ บัลโคนี) พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ฟินกับสิทธิพิเศษสุดคุ้มอีกมากมาย อาทิ ฟรี Wi-Fi, ค็อกเทล และดินเนอร์ 1 มื้อ

บูธ P330 www.manathai.com/khaolak


4.ศาลาภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา
(SALA Phuket Resort & Spa)

หาดไม้ขาว, ภูเก็ต – ลักซัวรี่บูติครีสอร์ท ริมหาดไม้ขาวที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวดั่งสวรรค์แห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง มีเอกลักษณ์การตกแต่งรีสอร์ทด้วยสถาปัตยกรรมแบบชิโนโปรตุกีสสไตล์โมเดิร์น เอาใจคนรักห้องพักสไตล์ “พูลวิลลา” ด้วยราคาเริ่มต้น 6,150 บาท/คืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน หรือเลือกดื่มด่ำความสุขด้วยแพ็คเกจ 2 คืน หรือ 3 คืน พร้อมรับสิทธิพิเศษ อาทิ รถรับ-ส่งสนามบิน, นวดสปา 60 นาที, อาหารมื้อกลางวันหรือมื้อเย็น และอื่นๆ อีกมากมาย

บูท P091-092  http://salahospitality.com/phuket/


5.เดอะในหาน ภูเก็ต
(THE NAI HARN Phuket)

หาดในหาน, ภูเก็ต – ลักซัวรี่รีสอร์ทลำดับต้นๆ ของเกาะภูเก็ต ตั้งอยู่บนหาดในหาน โดดเด่นด้วยอาคารสีขาวที่ตั้งอยู่ริมผา จึงทำให้ห้องพักและทุกส่วนของรีสอร์ท สามารถสัมผัสกับความงดงามของทะเลอันดามันและวิวแหลมพรหมเทพได้อย่างตราตรึงตลอดทั้งวัน และเคยได้รับเกียรติให้การต้อนรับผู้มีชื่อเสียงระดับโลกมาแล้วมากมาย สุดพิเศษราคาเริ่มต้นคืนละ 3,390 บาทเท่านั้น ห้องพักแบบดีลักซ์เมาท์เทนวิว ฟรีอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน, ไวไฟ, เครื่องดื่มและผลไม้ต้อนรับ และส่วนลด 15% สปาและห้องอาหารภายในโรงแรม

บูท P330 www.thenaiharn.com/


6.ศาลาสมุยเชิงมนบีชรีสอร์ท
(SALA Samui Choengmon Beach Resort)

หาดเชิงมน, เกาะสมุย – รีสอร์ทสุดหรูที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมไทยโมเดิร์น ภายใต้บรรยากาศผ่อนคลายริมทะเล มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้ได้พักผ่อนแบบเต็มอิ่มริมทะเลอ่าวไทยด้วยแพ็คเกจ 2 คืน Sala Pool Villa พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 3X5 เมตรที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะสมุย ราคาเริ่มต้นคืนละ 9,250 บาท ฟรีอาหารเช้า, รถรับ-ส่งสนามบิน, สปาคู่รัก 60 นาที และดินเนอร์สุดโรแมนติก

บูท P091-092 http://salahospitality.com/samui/


7.มานะไทยเกาะสมุย
(MANATHAI Koh Samui)

หาดละไม, เกาะสมุย – รีสอร์ทสุดหรูริมทะเลสไตล์ไทยโคโลเนียลที่เป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวบนเกาะสมุย ตั้งอยู่ใกล้กับหมู่บ้านชาวประมง ริมชายหาดละไม เรียกได้ว่า เป็นสวรรค์แห่งการพักผ่อนที่ให้ได้สัมผัสหาดทรายขาวละเอียด ท้องทะเลสีคราม สีเขียวขจีของธรรมชาติที่รายล้อม และความเพลิดเพลินแบบสมุยสไตล์ไปพร้อมๆ กัน จัดโปรโมชั่นพิเศษเริ่มต้น 2,500 บาท/คืน สำหรับห้องดีลักซ์ บัลโคนี พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และฟรี Wi-Fi หรือพัก 2 คืนขึ้นไป ฟรีเครื่องดื่มต้อนรับ และรถรับ-ส่ง สนามบินหรือนวดไทย

บูท P330 http://www.manathai.com/samui

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ