เที่ยวราชบุรีแค่ครึ่งวัน! กิน เที่ยวใกล้ๆ เดินทางแค่ 1.30 ชั่วโมงเองเธอ
39,150 13  ก.ย. 2560

เคยไหมอาการเบื่อๆ ในวันหยุด อยากออกไปเที่ยวที่ไหนสักที่แบบใกล้ๆ แบบไม่ต้องนอนพัก เอาแค่ไปวันเดียวหรือแค่ครึ่งวันที่เหลือในวันหยุดที่แสนเบื่อหน่ายกับ รีวิวนี้ที่ราชบุรีแบบสั้นๆ ง่ายๆ ในรีวิวนี้กันโลด!

เราออกเดินทางไปยังราชบุรีในช่วงบ่ายๆ ที่กำลังเบื่อๆ เพราะอยากหาร้านชิลล์ๆ กินอาหารอร่อยๆ พร้อมกับชมวิวสวยๆ ให้เราได้นั่งพักฝอกฟอด พร้อมสูดอากาศดีๆ กันสักหน่อยที่ร้าน ธาราคอฟฟี่

ร้านธาราคอฟฟี่ เป็นร้านคาเฟ่บรรยากาศดีตั้งอยู่ชิดติดริมน้ำแม่กลอง ตัวร้านเป็นแพที่ตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ผสมผสานกับสไตล์อินดัสเทรียล ที่เน้นโชว์โครงเหล็ก มีมุมชิลล์ริมน้ำให้เราได้เลือกนั่ง หรือถ้าใครมาช่วงกลางวันอยากนั่งตากแอร์เย็นๆ ก็มีที่นั่งไว้รองรับ

แต่สำหรับคนที่อยากชิลล์ก็ต้องไม่พลาดมุมนี้ และที่สำคัญมาช่วงบ่ายก็ไม่ได้ร้อนอย่างที่คิด เพราะมีลมเย็นๆ พัดมาให้เราได้คลายร้อน อีกทั้งยังได้ชมวิวสวยๆ ของแม่น้ำแบบเพลินตาอีกด้วย

ในส่วนของเมนูอาหารที่นี่ก็มีให้เลือกสั่งแบบเต็มโต๊ะ ทั้งเมนูอาหารคาวและเมนูขนมหวาน พร้อมเครื่องดื่มเย็นๆ สุดชื่นใจ

นั่งชิลล์กันสักพัก อากาศก็เริ่มเย็นเราเลยขับรถแวะไปเที่ยวกันที่อุทยานหินเขางู ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากร้าน ใช้เวลาเดินทางประมาณ 15 นาทีก็ถึงแล้วค่ะ

อุทยานหินเขางู เป็นที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของนักท่องเที่ยว หลังจากได้มีการรีโนเวทพื้นที่บริเวณสะพานให้เป็นจุดชมวิวสวยของภูเขาหิน และชมธรรมชาติรอบๆ จึงทำให้ที่นี่กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตอย่างรวดเร็ว

ระยะทางเดินชมชมชาติ ถูกปูด้วยสะพานไม้อย่างดียาวประมาณ 300 เมตร โดยตลอดเส้นทางมีมุมสวยๆ ให้เราได้โพสท่าถ่ายรูปเล่นเพลินๆ

ถัดไปไม่ไกลจะเป็นสะพานแขวน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินยอดฮิตของที่นี่

หากใครอยากทำกิจกรรมที่นี่ก็มีเรือเป็ดให้ถีบด้วย

และจากจุดเริ่มต้นจนถึงปลายทางของสะพานจะมีศาลาบนเนินเขาให้เราได้นั่งพักพร้อมชมวิวสวยๆ อีกด้วย

ใครที่กำลังเบื่อๆ กรุงเทพฯ ทริปเที่ยวราชบุรีแบบสั้นๆ น่าจะตอบโจทย์คนที่อยากชิลล์ในช่วงวันหยุดได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญยังใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ เพียงชั่วโมงนิดๆ เท่านั้นก็ได้พักผ่อนในบรรยากาศธรรมชาติที่สวยงามแล้วค่ะ

เเท็กที่เกี่ยวข้อง
เที่ยวราชบุรี ทริปราชบุรี ที่เที่ยวราชบุรี ร้านอาหารราชบุรี ร้านคาเฟ่ราชบุรี ร้านน่านั่งราชบุรี

TOP 10 THE BEST MONTHLY REVIEWS

Copyright 2017 TRIPGETHER. All Rights reserved.

Check Bot

แสดงบอทที่เข้ามาเก็บข้อมูล
บอทตัวล่าสุดที่เข้ามาเก็บข้อมูล คือ
Google (66.249.69.254) วันนี้ เวลา 03.28 น.