tripgether.com

5 ที่พักเก๋ๆ เพชรบูรณ์ ไปสูดอากาศบริสุทธิ์ ในราคาถูกสุดไม่เกินพันห้า!

11,034 ครั้ง
13 ก.ย. 2560

ถ้าให้นึกถึงที่เที่ยวที่พักสวยๆ บรรยากาศดีสักแห่ง ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก เพชรบูรณ์ เพราะที่นี่เปรียบเสมือนแหล่งขุมทรัพย์ทางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ มีอากาศบริสุทธิ์ เหมาะกับการออกไปพักผ่อนสมองและร่างกายให้กลับมามีพลังอีกครั้ง แถมยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอย่างเขาค้อ ภูทับเบิก ภูลมโล หล่มสัก และอื่นๆ ให้ได้เปลี่ยนบรรยากาศกัน ทริปเก็ทเตอร์เลยนำที่พักสวยๆ ในจังหวัดเพชรบูรณ์ ในราคาประหยัด ไม่เกิน 1,500 บาท มาฝากกันด้วยค่ะ อัปเดตรีวิวที่พักเขาค้อปี 2021 ใหม่ล่าสุดก็สามารถคลิ๊กไปดูได้ >> ที่นี่


1. อะ เดย์ อิน เพชรบูรณ์
(A DAY In Petchabun)

อะ เดย์ อิน เพชรบูรณ์ (A DAY In Petchabun) ที่พักน่ารักๆ ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง ใกล้ถนนคนเดิน ที่นี่ตกแต่งแบบมินิมอล เน้นโทนสีขาวและเนื้อไม้ ประดับด้วยผลงาน DIY ให้ความรู้สึกอบอุ่น สบายๆ เหมือนมาเที่ยวบ้านเพื่อน แถมยังมีมุมถ่ายรูปชิคๆ อีกเพียบ ห้องพักมี 3 Room Type เป็นเตียงเดี่ยว เตียงคู่ และแฟมมิลี่รูม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

Location: 34 ถ.เพชรพัฒนา ต.ในเมือง อ.เมือง เพชรบูรณ์
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 890 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 095-790-4686
Website: A Day In Phetchabun Adayinphetchabun


2. เขาค้อ บูติก แคมป์
(Khao Kho Boutique Camp)

เขาค้อ บูติก แคมป์ (Khao Kho Boutique Camp) ที่พักไตล์แคมปิ้งนอนเต๊นท์ ท่ามกลางขุนเขาและอากาศบริสุทธิ์ มีหมอกขาวให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ซึ่งเต๊นท์ของที่นี่ก็มีให้เลือกทั้งแบบเต๊นท์เล็ก สำหรับ 2 ท่าน และเต๊นท์ใหญ่สำหรับ 4 ท่าน ห้องน้ำรวมแบบโอเพ่นแอร์แต่แยกความเป็นส่วนตัวไว้อย่างดี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก นอกจากนี้ยังมีบริการเตาปิ้งย่างไว้ทำอาหารกันเองกับบริการนั่งรถชมวิวที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแยกต่างหาก

Location: 62 หมู่ 2 ต.ทุ่งสมอ อ.เขาค้อ เพชรบูรณ์
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 097-064-7716
Photo by: Khao Kho Boutique Camps


3. อาราบิกา ณ เขาค้อ

อาราบิกา ณ เขาค้อ เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คสำหรับคนอยากมาสัมผัสอากาศบริสุทธิ์และชมวิวธรรมชาติบนเขาค้อ ต้นกาแฟเขาค้อตกแต่งในสไตล์ตะวันตกผสมลอฟท์ให้ดูทันสมัยและเข้ากับสวนดอกไม้ ไร่กาแฟ และวิวธรรมชาติได้อย่างลงตัว ที่นี่มีห้องพักไว้ให้บริการถึง 5 แบบ ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน หรือหากใครอยากสัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด เค้าก็มีจุดกางเต๊นท์วิวสวยๆ ไว้ให้บริการ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและคาเฟ่ไว้ที่เสิร์ฟกาแฟสดๆ ไว้ให้บริการอีกด้วย

Location: 178 หมู่ 13 อ.เขาค้อ เพชรบูรณ์
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 061-843-6565, 083-414-1464
Photo by: tonkafae อาราบิกา ณ เขาค้อ


4. ต้นค้อ โฮเทล
(Tonkho Hotel)

ต้นค้อ โฮเทล (Tonkho Hotel) โรงแรมขนาดเล็กอำเภอหล่มสัก ซึ่งเป็นจุดที่สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ได้สะดวกสบาย เน้นความเป็นบูทิคโฮเทล ตกแต่งให้ดูทันสมัย โปร่งโล่งสบาย และมีมุมชิคๆ ให้พักผ่อนเพียบ ส่วนห้องพักก็มีให้เลือกทั้งห้องเตียงเดี่ยวและห้องเตียงคู่ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งยังมีห้องอาหารและห้องประชุมไว้ให้บริการอีกต่างหาก

Location: 300 หมู่ 4 ต.น้ำชุ่น อ.หล่มสัก เพชรบูรณ์
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 05-691-2131
Photo by: tonkhohotel โรงแรมต้นค้อ


5. Indigo Hotel
(อินดิโก้ โฮเทล)

Indigo Hotel (อินดิโก้ โฮเทล) ที่นี่เป็นโรงแรมเท่ๆ ในบรรยากาศแบบลอฟท์สไตล์ ภายในตกแต่งให้ดูทันสมัย มีความเป็นโมเดิร์นช่วยให้อำนวยความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต ส่วนห้องพักมีทั้งห้องเตียงเดี่ยวและห้องเตียงคู่ แต่ละห้องจะมีโต๊ะเขียนหนังสือ ทีวี ตู้เย็น ผ้าขนหนู สบู่ แชมพูไว้ให้บริการ แม้จะเป็นที่พักขนาดเล็กแต่ดีไซน์และรูปแบบก็กินขาดไม่แพ้ใคร

Location: 163/125 ซ.คชเสนีย์ 6 ถ.คชเสนีย์ ต.วัดป่าสัก อ.หล่มสัก เพชรบูรณ์
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 088-282-2611
Website: โรงแรม หล่มสัก อินดิโก บูติค ฮิป โฮเทล

 

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ