tripgether.com

5 ร้านบรรยากาศดีที่พิษณุโลก อยากนั่งริมทุ่งนา ดูช้างเล่นน้ำ หรือทำตัวเก๋ๆ ในเมืองก็มีหมด!

119,679 ครั้ง
14 ก.ย. 2560

พิษณุโลก เป็นเมืองเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน รวมถึงสิ่งก่อสร้างวัดวาอารามและองค์พระที่ยังคงความงดงามมาจนถึงปัจจุบัน พิษณุโลกเป็นจังหวัดที่ตั้งอยู่ทางภาคเหนือยตอนปลาย ดังนั้นบรรยากาศจึงสบายๆ เหมาะกับมาเที่ยวพักผ่อนตากอากาศ ที่สำคัญยังมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอุทยานภูหินร่องกล้า วัดราชบูรณะ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร อุทยานแห่งชาติภูสอยดาว และน้ำตกแก่งโสภา ส่วนใครที่วางแพลนที่เที่ยวเอาไว้แล้ว แต่ยังไม่มีแพลนร้านอร่อย บรรยากาศดีๆ ไว้นั่งชิลล์ละก็ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยนำร้านน่านั่งพิษณุโลกมาฝากกันค่ะ


1. ทรัพย์ไพรวัลย์ อีเลเฟ่น เฮ้าส์ เลค วิว คาเฟ่
(Sappraiwan Elephant House Lake View Cafe)

ทรัพย์ไพรวัลย์ อีเลเฟ่น เฮ้าส์ เลค วิว คาเฟ่ (Sappraiwan Elephant House Lake View Cafe) ร้านอาหารร้านกาแฟในเครือของรีสอร์ททรัพย์ไพรวัลย์ ตั้งอยู่ริมทะเลสาบ ตัวร้านเป็นร้านกระจกที่ปกคลุมด้วยผ้าใบขาวให้ความรู้สึกเหมือนตั้งแคมป์อยู่กลางป่า แลดูสบายตาเข้ากับธรรมชาติรอบข้างได้เป็นอยางดี ที่นี่มีที่นั่งระเบียงริมน้ำให้ลูกค้าได้ดูช้างลงเล่นน้ำไปพร้อมกับจิบกาแฟอีกด้วย สำหรับเมนูก็จะเน้นเป็นเครื่องดื่มหลากสไตล์อย่าง นมคาราเมล ชาเขียว ลาเต้ปั่น กุหลาบโซดา และอีกมากมายให้ได้เลือกกัน

Location: 1/79 หมู่ 2 แก่งโสภา เทศบาลนครพิษณุโลก
Open-Close: ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 08.00-17.00 น.
Phone: 081-533-7288
Photo by: Sappraiwan Elephant House Lake View Cafe 

 


2. เมด ฟอร์ เม้าท์ คาเฟ่
(Made for Mouth Cafe)

เมด ฟอร์ เม้าท์ คาเฟ่ (Made for Mouth Café) ร้านกาแฟเท่ๆ ในบรรยากาศแบบอินดัสเทรียลลอฟท์ เน้นใช้เหล็กและไม้ให้ดูเข้มขรึมเป็นตัวของตัวเอง มีที่นั่งอินดอร์และเอ้าท์ดอร์แบบกลาสเฮ้าส์ โล่งโปร่งสบายเหมาะไปแฮงค์เอ้าท์กับกลุ่มเพื่อน เมนูของทางร้านส่วนมากจะเป็นอาหารสไตล์ตะวันตกไม่ว่าจะเป็นสเต็ก พิซซ่า เบอเกอร์ รวมถึงเมนูแซ่บๆ อย่างยำปูม้าดอง หอยนางรมสด นอกจากนี้ยังมีเครื่องของหวานให้เลือกตามต้องการ

Location: 17/2 ถนนสิงหวัฒน์ ในเมือง เมือง พิษณุโลก
Open-Close: ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 07.00-22.00 น.
Phone: 095-307-9697
Photo by: Made for Mouth Cafe at Container

 


3. มันดี กล่อง กลาง ทุ่ง
(MunDee Klong Klang Thung)

มันดี กล่อง กลาง ทุ่ง (MunDee Klong Klang Thung) เป็นร้านอาหารร้านกาแฟในตู้คอนเทนเนอร์ที่ตกแต่งได้อย่างน่ารักทันสมัย แม้จะมีความเท่แบบลอฟท์สไตล์แต่ก็เข้าบรรยากาศของทุ่งนาได้เป็นอย่างดี มีที่นั่งทั้งโซนอินดอร์ดูเก๋ไก๋ และเอ้าท์ดอร์ระเบียงที่นั่งริมทั่งนาที่สามารถนั่งห้อยขาชิลล์ๆ ไปพร้อมกับจิบกาแฟได้ด้วย เมนูของทางร้านจะเน้นเป็เครื่องดื่มอย่างชา กาแฟ และอาหารจานหลักที่เน้นสุขภาพเพื่อเอาใจสายเฮลท์ตี้สุดๆ ไปเลย

Location: ถ.สิงหวัฒน์ ต.บ้านกร่าง อ.เมืองพิษณุโลก พิษณุโลก
Open-Close: ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 09.30-18.00 น.
Phone: 087-326-9993
Photo by: มันดี กล่อง กลาง ทุ่ง

 


4. บั๊คทาวน์ คาเฟ่ แอนด์ แฮงค์ เอ้าท์
(Bucktown cafe&hangout)

บั๊คทาวน์ คาเฟ่ แอนด์ แฮงค์ เอ้าท์ (Bucktown cafe&hangout) ร้านอาหารและร้านกาแฟบรรยากาศริมน้ำน่าน ตกแต่งในสไตล์ลอฟท์เน้นแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ มีห้องเรือนกระจกและระเบียงริมน้ำเก๋ๆ ให้ลูกค้าได้เลือกนั่งตามใจชอบ บริเวณโดยรอบประดับประดาด้วยต้นไม้ให้ความร่มรื่น ส่วนเมนูของทางร้านจะเป็นแนวอาหารไทยฟิวชั่น อาหารญี่ปุ่น รวมถึงเบเกอรี่ และเครื่องดื่มสูตรต่างๆ อีกมากมาย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแหล่งแฮงค์เอ้าท์ของชาวพิษณุโลกเลยก็ว่าได้

Location: ถ.วังจันทน์ ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก พิษณุโลก
Open-Close: ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 08.30-23.00 น.
Phone: 055-002-232
Photo by: Bucktown cafe&hangout

 


5. เดอะ คีย์ คาเฟ่ แอนด์ บิสโทร
(The Key Cafe&Bistro)

เดอะ คีย์ คาเฟ่ แอนด์ บิสโทร (The Key Cafe&Bistro) ร้านกาแฟเท่ๆ บนถนนสิงหหวัฒน์ ตำบลในเมือง ที่นำตู้คอนเทนเนอร์มาสร้างเป็นร้านอาหารและร้านกาแฟ เฟอร์นิเจอร์ข้าวของเครื่องใช้ส่วนมากจะเป็นไม้และเหล็กเพื่อให้เข้าคอนเซ็ปต์ที่ดูดิบเท่ในสไตล์ลอฟท์ เมนูของทางร้านจะเป็นกาแฟจากเมล็ดกาแฟชั้นดีนำเข้ามาเสิร์ฟให้กับลูกค้า นอกจากนี้ยังมีของหวานและอาหารจานหลักอย่าง เบอร์เกอร์ สเต็ก และพิซซ่าไว้บริการ เหมาะชวนเพื่อนๆ มาแฮงค์เอ้าท์หลังเลิกงาน

Location: 105/14 ถ.สิงหวัฒน์ ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก พิษณุโลก
Open-Close: ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 08.30-21.00 น.
Phone: 088-150-1908
Photo by: The Key Cafe&Bistro

 

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ