tripgether.com

5 ที่พักเล็กๆ ดีไซน์เก๋ไก๋ ความสุขเพียบ สิ่งอำนวยความสะดวกแน่น

36,855 ครั้ง
3 ต.ค. 2560

เคยไปเวลาไปพักผ่อนตามรีสอร์ทแล้วเจอคนเยอะๆ มันให้ความรู้สึกว่าเราไม่ค่อยได้พักผ่อนเท่าไร รีวิวนี้เราเลยรวบรวมที่พักเล็กๆ ที่มาพร้อมกับการบริการแน่นๆ ทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกและการต้อนรับที่อบอุ่น แม้จะเป็นที่พักพื้นที่จำกัดแบบเล็กๆ แต่รับรองว่าถ้าได้มาพักความสุขคุณจะใหญ่มาก!


1.เขาค้อเฮอร์เบอรี่ ออแกนิกฟาร์ม แอนด์ รีสอร์ท,เขาค้อ
(Khaokho Herbary Organic Farm&Resort)

เขาค้อเฮอร์เบอรี่ ออแกนิกฟาร์ม แอนด์ รีสอร์ท ที่พักเล็กๆ บรรยากาศดี มีห้องพักให้เลือก 3 แบบด้วยกันคือ Country Lake Home บ้านพักสุดส่วนตัวที่ตกแต่งด้วยงานไม้แบบชิคๆ ตั้งอยู่ริมน้ำ, Rice Field View  ห้องพักท่ามกลางธรรมชาติสวยๆ มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน, และห้องพักอีก 8 ห้อง ที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ทุกรูปแบบทุกสไตล์ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีอาหารออแกนิคให้เราได้อิ่มอร่อยกันอีกด้วย

Location: 137 หมู่ 5 ต.ทุ่งสมอ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Price: ราคาเริ่มต้น 4,000 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 095 626 9453
Photo by: เขาค้อเฮอร์เบอรี่ ออแกนิกฟาร์ม แอนด์ รีสอร์ท,เขาค้อ


2.ซี วิลล่า หัวหิน,หัวหิน
(Cae Villa Huahin)

ซี วิลล่า หัวหิน ที่พักบรรยากาศสุดส่วนตัว ที่มาพร้อมกับการดีไซน์ตกแต่งในแบบโมเดิร์นที่ทันสมัย ที่พักของที่นี่เน้นให้การบริการที่เป็นส่วนตัว บ้านพักเป็นแบบพลูวิลล่ามีสระว่ายน้ำส่วนตัว มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ภายในบ้านพักแต่ละหลังก็อัดแน่นไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากมาย จนทำให้คุณแทบไม่อยากออกไปไหน เมื่อได้พบกับความสะดวกสบายที่อยู่รอบตัวทีเดียว

Location: 226/7 ซ.หัวหิน 88 ถ.เพชรเกษม จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง
Phone: 032 908383
Photo by:  ซี วิลล่า หัวหิน,หัวหิน


3.บ้านสวนจันทิตา,อุทัยธานี
(Bansuan Chantita)

บ้านสวนจันทิตา บ้านไม้ดีไซน์ชิคๆ ท่ามกลางต้นไม้น้อยใหญ่ บรรยากาศร่มรื่น ที่พักแห่งนี้มีบ้านพักเพียง 4 หลังเท่านั้นไว้ให้บริการแก่ผู้มาเยือน ซึ่งบ้านแต่ละหลังก็มีดีไซน์ที่แตกต่างกัน ตกแต่งด้วยงานไม้ ภายในบ้านพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมสรรพ อีกทั้งที่พักแต่ละหลังยังให้เงียบสงบเหมาะแก่การมาพักผ่อนและชื่นชมธรรมชาติสวยๆ เป็นที่สุด

Location: 32/9 หมู่ 5 อำเภอ เมือง, ตำบล สะแกกรัง อำเภอเมืองอุทัยธานี อุทัยธานี
Price: ราคาเริ่มต้น 4,000 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 144 1988
Photo by: บ้านสวนจันทิตา,อุทัยธานี


4.เดอะ มนต์ตรา พัทยา
(The Monttra Pattaya)

เดอะ มนต์ตรา พัทยา ที่พักเล็กๆ ในย่านพัทยาใต้ ที่มาพร้อมกับบ้านพักบรรยากาศสุดส่วนตัว ตกแต่งในสไตล์ทรอปิคอล มีต้นไม้น้อยใหญ่ให้ร่มเงา จึงทำให้ที่พักแห่งนี้ร่มรื่นน่าพักผ่อนทุกจุดทุกมุม นอกจากนี้บ้านพักแต่ละหลังยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นดี มีอ่างจากุซชี่ให้เราได้นอนแช่แบบสบายๆ มีสระว่ายน้ำเลียบริมทะเล หรือถ้าอยากชมวิวทะเลก็มีจุดชมวิวสวยภายในที่พักเช่นกัน รับรองว่าการพักผ่อนที่นี่จะทำให้คุณแฮปปี้ตลอดเวลาที่เข้าพักอย่างแน่นอน

Location: 398 หมู่ 12 ถนนราชวรุณ หนองปรือ บางละมุง จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 5,000 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 038 306 333
Photo by: เดอะ มนต์ตรา พัทยา


5.ม่อนม้ง โฮมสเตย์, เชียงใหม่
(Mhonmong Homestay)

 

บ้านม่อนม้ง ที่พักริมดอย ห่างจากม่อนแจ่มเพียง 4 กิโลเมตร ภายในที่พักแวดล้อมไปด้วยวิวสวยๆ ของขุนเขาที่ตัดเข้ากับบ้านพักสไตล์แบบดั้งเดิมของชาวม้ง ที่ถูกประยุกต์ออกแบบให้มีความทันสมัยยิ่งขึ้น ภายในห้องพักก็ครบครันไปด้วยที่นอนนุ่มๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำอย่างมากมายทีเดียว ใครที่กำลังอยากได้ที่พักใกล้ๆ ม่อนแจ่ม เดินทางสะดวกไม่ไกลจากตัวเมืองที่นี่ต้องอยู่ในลิสต์รายชื่อของคุณอย่างแน่นอน

Location: 87 หมู่ 11 ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
Price: ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง
Phone: 083 324 4950
Photo by: ม่อนม้ง โฮมสเตย์, เชียงใหม่

 

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ