tripgether.com

5 รีสอร์ทพัทยาบรรยากาศร่มรื่น ไปนอนริมทะเลฟังเสียงคลื่น แต่ได้ฟีลลิ่งสีเขียวเหมือนไปนอนกลางป่า!

176,750 ครั้ง
9 ต.ค. 2560

พัทยา เมืองพักผ่อนตากอากาศใกล้กรุงเทพฯ เป็นเมืองท่องเที่ยวสุดฮิตที่เวลาเหนื่อยๆ อยากพักก็สามารถเดินทางได้โดยใช้ระยะเวลาไม่นาน อีกทั้งพัทยายังเป็นเมืองพักผ่อนริมทะเลที่มีทั้งโซนคึกคัก โซนพักผ่อนที่เงียบสงบ และสำหรับรีวิวนี้เราจะพาคุณไปพักผ่อนอีกหนึ่งมุมใหม่ของพัทยาในโซนป่าน้อยๆ กับ 5 รีสอร์ทสวยที่เราได้นำมาฝากกัน…


1.เดอะ มนต์ตรา พัทยา, พัทยา
(The Monttra Pattaya)

เดอะ มนต์ตรา พัทยา ที่พักเล็กๆ ในย่านพัทยาใต้ ที่มาพร้อมกับบ้านพักบรรยากาศสุดส่วนตัว ตกแต่งในสไตล์ทรอปิคอล มีต้นไม้น้อยใหญ่ให้ร่มเงา จึงทำให้ที่พักแห่งนี้ร่มรื่นน่าพักผ่อนทุกจุดทุกมุม นอกจากนี้บ้านพักแต่ละหลังยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นดี มีอ่างจากุซชี่ให้เราได้นอนแช่แบบสบายๆ มีสระว่ายน้ำเลียบริมทะเล หรือถ้าอยากชมวิวทะเลก็มีจุดชมวิวสวยภายในที่พักเช่นกัน รับรองว่าการพักผ่อนที่นี่จะทำให้คุณแฮปปี้ตลอดเวลาที่เข้าพักอย่างแน่นอน

Location: 398 หมู่ 12 ถนนราชวรุณ หนองปรือ บางละมุง จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 5,000 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 038 306 333
Photo by: เดอะ มนต์ตรา พัทยา


2.เดอะ เจอร์นีย์ รีสอร์ท, พัทยา
(The journey Resort)

เดอะ เจอร์นีย์ รีสอร์ท ที่พักร่วมสมัยที่สามารถพาคนในครอบครัว คูรัก กลุ่มเพื่อนมาพักผ่อนได้อย่างสบายใจ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่ร่มรื่น จนทำให้ลืมคิดไปเลยว่ารีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่พัทยา ส่วนภายในห้องพักก็ตกแต่งได้อย่างหรูหรา แนวร่วมสมัย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และจากที่พักยังตั้งอยู่ห่างจากชายเพียง 200 เมตร ถ้าคุณอยากเปลี่ยนบรรยากาศจากธรรมชาติป่าเขียว ไปเดินเล่นชายหาดก็เพลิดเพลินเปลี่ยนได้หลายอารมณ์ ทำให้คุณไม่รู้สึกเบื่อได้อีกด้วย

Location: 5/22 หมู่ 2 ซ.นาจอมเทียน10 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Price: เริ่มต้น 3,500 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงรบกวนโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 038 255 331
Photo by: เดอะ เจอร์นีย์ รีสอร์ท, พัทยา


3.คาบาน เดอ ปาล์ค, พัทยา
(Cabine de Plage)

คาบาน เดอ ปาล์ค ที่พักน่ารัก ตกแต่งในสไตล์หมู่บ้านชาวประมง มีห้องพักให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ ซึ่งแต่ละห้องก็เน้นการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว ตกแต่งอย่างสวยงาม อีกทั้งยังมากมายและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างพร้อมสรรพ ใครที่กำลังมองหาที่พักเล็กๆ บรรยากาศอบอุ่นเห็นทีต้องไม่พลาดแวะมาเช็คอินที่ “คาบาน เดอ ปาล์ค”

Location: 89 หมู่ 8 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Price: เริ่มต้น 2,000 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงรบกวนโทรสอบถามอีกครั้ง)
Photo by: คาบาน เดอ ปาล์ค, พัทยา


4.โรงแรมยู พัทยา, พัทยา
(U Pattaya Hotel)

โรงแรมยู พัทยา ที่พักหรูระดับ 5 ดาว กับการดีไซน์สุดเฉียบที่แต่งต่างไม่เหมือนโรงแรมไหน แต่กลมกลืนและเข้ากับธรรมชาติได้อย่างสวยงาม การตกแต่งของที่นี่จะเน้นใช้วัสดุทางธรรมชาติ ภายในที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากมายและครบครัน ที่รับรองว่าจะสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน และที่เด็ดไปกว่านั้นที่พักแห่งนี้ยังตั้งอยู่ติดริมหาด มีพื้นที่ให้คุณได้ชิลเอ้าท์ยามเย็น เรียกว่าถ้าได้เข้ามายังสถานที่แห่งนี้คุณจะไม่อยากออกไปไหนแน่นอน…

Location: ซ.นาจอมเทียน 56 ถ.สุขุมวิท นา-จอมเทียน สัตหีบ จ.ชลบุรี
Price: เช็คห้องว่าง ราคาพิเศษได้ที่นี่ >> คลิ๊ก
Phone: 033 046 100
Photo by: โรงแรมยู พัทยา


5.วิลล่า วิลล่า พัทยา รีสอร์ท, พัทยา
(Villa Villa Pattaya Resort)

วิลล่า วิลล่า พัทยา รีสอร์ท ที่พักริมหาดสุดชิล เหมาะสำหรับการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว ภายในที่พักมากมายและครบครันไปด้วยความสุข ที่พร้อมเสิร์ฟและให้บริการคุณตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามายังสถานที่แห่งนี้ ส่วนภายในห้องพักก็ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมายที่รับรองได้ว่าคุณจะอยากนอนกลิ้งไป กลิ้งมาอยู่แต่ในห้องพักอย่างแน่นอน

Location: ถ.พัฒนาการ เขาตาโล พัทยา จ.ชลบุรี
Price: เช็คห้องว่าง ราคาพิเศษได้ที่นี่ >> คลิ๊ก
Phone: 086 662 222-4, 081 340 824
Photo by: วิลล่า วิลล่า พัทยา รีสอร์ท

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ