tripgether.com

5 ร้านคาเฟ่น่านั่งแม่ริมบรรยากาศดี วิวแจ่ม ดีไซน์เริ่ด เหมาะมาเช็คอินรับลมหนาวตามสไตล์คนคูลๆ

118,269 ครั้ง
11 ธ.ค. 2560

แม่ริม จ.เชียงใหม่ เป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินที่ใกล้ตัวเมือง เดินทางสะดวก มีร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ และที่พักเปิดให้บริการอย่างมากมายและหลากหลาย รีวิวนี้เราจึงได้รวบรวมร้านน่านั่งสุดชิลล์โซนแม่ริมมาฝากกัน จะมีร้านไหนเด็ด ร้านไหนปัง จนต้องตามไปเช็คอินบ้าง… ตามไปส่องกันโลด!!


1.จังเกิ้ล เดอ คาเฟ่, แม่ริม จ.เชียงใหม่
(Jungle de Cafe)

จังเกิ้ล เดอ คาเฟ่ (Jungle de cafe) ร้านคาเฟ่บรรยากาศดีริมน้ำตกตั้งอยู่ภายในพื้นที่ Pongyang Jungle Coaster Zipline Camp&Resort จุดเช็คอินสุดชิคพร้อมกิจกรรมแอดเวนเจอร์มากมาย แถมยังมีห้องพักบรรยากาศดี สิ่งอำนวยความสะดวกแน่นให้บริการอีกด้วย เอาเป็นว่าใครที่กำลังวางแผนมาแอ่วเชียงใหม่ช่วงนี้ เห็นทีต้องไม่พลาด “แปะ” ที่นี่ไว้ในลิสต์ หรือถ้าใครพักตัวเมืองเชียงใหม่ก็สามารถขับรถไปเที่ยว ไปเช็คอินที่ร้านกันได้ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 40-50 นาทีเท่านั้น

Location: Pongyang Jungle Coaster Zipline Camp&Resort ต.โป่งแยง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
Open-Close: ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00-18.00 น.
Phone: 081 603 2180


2.ร้านไม้ป่าเดียวกัน, แม่ริม จ.เชียงใหม่

ร้านไม้ป่าเดียวกัน ร้านกาแฟน้องใหม่ ตกตแต่งในสไตล์ลอฟท์สุดเท่ๆ โดยการนำตู้คอนเท็นเนอร์เป็นโครงสร้างของตัวร้านให้ดูโดดเด่นด้วยโทนสีเหลือง ซึ่งตัดกับวิวของต้นไม้สีเขียวๆ ให้อย่างเก๋ไก๋ทีเดียว สำหรับเมนูอาหารที่นี่จะมีให้เลือกสั่งทั้งเมนูอาหารคาว แลเมนูขนมหวาน พร้อมเครื่องดื่มชื่นใจอีกหลากหลายเมนู ใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวเชียงใหม่และแม่ริม สามารถแวะมาเช็คอินได้ที่นี่รับรองไม่มีผิดหวังแน่นอน…

Location: บ้านโฮ่งนอก อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
Phone: 086 923 4624
Photo by: ร้านไม้ป่าเดียวกัน, แม่ริม จ.เชียงใหม่


3.ซอมบี้คาเฟ่, แม่ริม จ.เชียงใหม่
(Zombie Cafe)

ร้านคาเฟ่บรรยากาศดี มีโซนที่นั่งให้เลือกเยอะไปว่าจะเป็นจุดห้อยขา แช่เท้าริมลำธาร หรือจะนั่งชิลล์ชมวิวภูเขาก็มีมุมบ้านต้นไม้เก๋ๆ ให้เลือกด้วยนะเออ เอาเป็นว่าไปเที่ยวเชียงใหม่อยากได้ร้านฮิปๆ ชิคๆ ไม่ใกล้จากตัวเมืองต้องไม่พลาดแปะ! ลิสต์ร้านนี้ไว้ในแพลนนะยู้วว์

Location: ตำบล แม่แรม อำเภอ แม่ริม เชียงใหม่ 50180
Open-Close: ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 9.09 – 18.00 น.


4.ชิค 39, แม่ริม จ.เชียงใหม่
(Chic 39)

ชิค 39 ร้านคาเฟ่บรรยากาศดีท่ามกลางธรรมชาติสวยๆ ตัวร้านออกแบบและตกแต่งได้อย่างสะดุด ด้วยรูปทรงอาคารที่แหวกแนวแบบสุดๆ สำหรับที่นี่นอกจากจะเป็นร้านอาหารดีไซน์เริ่ดแล้ว ยังมีในส่วนของห้องพักเปิดให้บริการอีก 4 ห้องด้วยกัน ในส่วนของเมนูอาหารที่นี่ก็จะเป็นสไตล์ฟิวชั่น มีทั้งเมนูอาหารคาวและเมนูขนมหวาน เบเกอรี่ต่างๆ ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับเครื่องดื่มสุดชื่นใจอีกหลากหลายเมนูด้วยกัน

Location: อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
Open-Close: ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.
Phone: 092 275 3939
Photo by: ชิค 39, แม่ริม จ.เชียงใหม่


5.เลิฟคาเฟ่, แม่ริม จ.เชียงใหม่
(Love Cafe)

เลิฟคาเฟ่ ร้านคาเฟ่เล็กๆ ริมภูเขา ที่มาพร้อมกับวิวสวยๆ ที่เราสามารถนั่งชมได้แบบเพลินตา เมนูอาหารของร้านนี้จะเป็นเบเกอรี่ เครื่องดื่มชา กาแฟ นมสด และน้ำสมูทตี้ต่างๆ ภายในร้านออกแบบและตกแต่งอย่างเรียบง่าย เน้นใช้งานไม้เป็นหลัก จุดเด่นของร้านนี้คือทุกที่นั่งทุกสามารถชมวิวได้เลย ใครที่กำลังวางแผนขึ้นมาเที่ยวแม่ริมช่วงฤดูหนาวที่จะถึงนี้ หากขับรถผ่านเห็นป้าย Love สีแดงตัวใหญ่ๆ ก็อย่าลืมเข้าไปแวะเช็คอินกับวิวสวยๆ กันดู

Location: โป่งแยง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
Open-Close: ร้านเปิดทุกวัน

 

Story: ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ