tripgether.com

8 ที่พักอัมพวาน่านอน อยู่ใกล้ริมคลอง แถมยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้แช่น้ำเย็นๆ

346,294 ครั้ง
9 ม.ค. 2561

อัมพวา เมืองท่องเที่ยวยอดฮิตที่มากมายด้วยเสน่ห์ไม่ว่าจะเป็น อาหาร วัฒนธรรม สถานที่ท่องเที่ยว และผู้คน อีกทั้งอัมพวายังตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ สามารถใช้เวลาเดินทางแค่ 1-2 ชั่วโมงเท่านั้น อีกทั้งอัมพวายังมีที่พักบรรยากาศดีให้เลือกอย่างมากมายและหลากหลาย รีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์จึงได้รวบรวมที่พักสุดชิลล์ริมคลอง แถมพ่วงความฟินด้วยสระกลางแจ้งมาฝากกันจะมีที่ไหนบ้างตามไปส่องกันเลย…


ภูเจ้า อัมพวา รีสอร์ท, อัมพวา
(Phujao Amphawa Resort)

ภูเจ้า อัมพวา รีสอร์ท ที่พักอัมพวาบรรยากาศอบอุ่น ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนสีเขียวสุดร่มรื่น มาพร้อมกับห้องพักสุดส่วนตัว ที่มีให้เลือกทั้งตั้งแต่ห้องพัก 2 ท่าน สำหรับคู่รัก คู่เพื่อนสนิท ไปจนถึงห้องพักขนาดใหญ่ สำหรับกลุ่มเพื่อน กลุ่มครอบครัว ที่สามารถพักได้มากถึง 9 ท่าน อีกทั้งภายในห้องพักยังตกแต่งได้อย่างน่านอน เน้นใช้สีที่สบายตาอย่างเอิร์ธโทนเพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ และยังมากมายและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดี หรือถ้าใครอยากทำกิจกรรมรอบๆ รีสอร์ท ก็มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มุมพักผ่อน มุมถ่ายรูป ให้เลือกชิลล์ตามไลฟ์สไตล์ได้เลย นอกจากนี้ที่นี่ยังมีห้องสัมมนาขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับได้ถึง 120 คน อีกด้วย เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหาที่พักไม่ไกลจากตลาดอัมพวา ห่างเพียง 300 เมตร ไว้พักผ่อน นอนชิลล์ๆ ในช่วงวันหยุดต้องไม่พลาดจดที่นี่ไว้ในลิสต์แล้วล่ะ

Phujao2

Location: ถ.เลียบนที อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม
Price: ราคาเริ่มต้น 1,200 – 5,900 บาท (ราคารวมอาหารเช้าและบาร์เครื่องดื่ม)
Phone: 034 751 956, 098 565 9397
Website: ภูเจ้า อัมพวา รีสอร์ท


1.เดอะ เกรช อัมพวา, อัมพวา
(The Grace Amphawa)

เดอะ เกรช อัมพวา ที่พักสวยบรรยากาศดี ตั้งอยู่ริมคลอง ซึ่งเป็นจุดเด่นของอัมพวา เหมาะที่จะมาเที่ยวพักผ่อนนอนรับลมชิลล์สักคืน สองคืน นอกจากนี้ยังมีห้องพักให้บริการหลายแบบ สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ทุกรูปแบบไม่ว่าจะมาเดี่ยว มาคู่ หรือมาเป็นกลุ่มเล็ก กลุ่มใหญ่ ส่วนภายในห้องพักก็สะอาด สะอ้าด ตกแต่งได้อย่างน่านอน มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ใครที่กำลังมองหาที่พักอัมพวาบรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ เดินทางสะดวกต้องไม่พลาดมาเช็คอินที่นี่เลย…

Location: 26 หมู่ 8 อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม
Price: ราคาเริ่มต้น 1,600 – 3,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 034 712 244
Photo by: เดอะ เกรช อัมพวา


2.เดอะ ลอฟท์ อัมพวา, อัมพวา
(The Loft  Amphawa)

เดอะ ลอฟท์ อัมพวา (The Loft  Amphawa) เป็นรีสอร์ทห้องพักที่ตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ให้ดูเท่ทันสมัย เน้นใช้ปูนเปลือย เหล็ก โทนสีดำ เทา น้ำตาล และส้ม มีมุมนั่งเล่นริมน้ำที่แต่งด้วยไฟประดับดูสวยงามในยามค่ำคืน ห้องพักมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นอินเตอร์เน็ต WiFi อาหารเช้า ที่จอดรถ และสระว่ายน้ำ เป็นต้น

Location: 1285 ถ.ปทุมมาลัย ต.แม่กลอง อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 733 6369
Photo byThe Loft Amphawa


3.เดอะ เลเจนด์ แม่กลอง, อัมพวา
(The Legend Maeklong)

เดอะ เลเจนด์ แม่กลอง (The Legend Maeklong) บ้านพักริมน้ำสไตล์ไทย ๆ ตัวอาคารที่พักออกแบบในสไตล์ตะวันตกผสมศิลปะแบบไทยได้อย่างลงตัว ห้องพักมีทั้งหมด 9 แบบ มีทั้งแบบโมเดิร์น วินเทจ และเรือนไม้แบบไทย นอกจากนี้ยังมีห้องโถงเอาไว้รองรับสำหรับจัดงานเลี้ยงอีกด้วย หากใครอยากพักผ่อนแบบชิลล์ ๆ ที่นี่ก็มีร้านอาหารริมน้ำเอาไว้บริการ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

Location: 1285 ถ.ปทุมมาลัย ต.แม่กลอง อ.เมือง สมุทรสงคราม
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 034-701-121
Photo byเดอะ เลจเจนด์ แม่กลอง


4.ลำพวา อัมพวา, อัมพวา
(Lumphawa Amphawa)

ลำพวา อัมพวา (Lumphawa Amphawa) เป็นที่พักที่ตกแต่งให้สไตล์โมเดิร์นสมัยใหม่ด้านนอกอาคารดูเป็นลอฟท์นิด ๆ ส่วนด้านเน้นความเรียบหรูอยู่สบาย มีมุมศาลาริมน้ำให้ลูกค้านั่งเล่น นอกจากนี้ภายในรีสอร์ทยังมีคลองพาดผ่านหน้าตึกที่พักอีกด้วย ห้องพักมีทั้งหมด 4 แบบ ได้แก่ Villa1 River view,Villa2 Canal View, Building Terrace view และ Villa3 Canal view สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

Location: 99 หมู่ 4 ต.บ้านปรก อ.เมือง สมุทรสงคราม
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 034-763-970-3
Photo bylumphawa


5.อสิตา อีโค รีสอร์ท, อัมพวา
(Asita Eco Resort)

อสิตา อีโค รีสอร์ท (Asita Eco Resort) ที่พักระดับพรีเมียมที่ตกแต่งในสไตล์ไทย ๆ ตัวอาคารที่พักเป็นเรือนไทยเกือบทั้งหมด มีมุมท่าน้ำเอาให้ลูกค้านั่งพักผ่อน ด้านหน้าเป็นสนามหญ้ากว้าง สามารถทำกิจกรรมได้หลายอย่าง ส่วนการตกแต่งภายในจะเน้นผสมผสานกลิ่นอายแบบบาหลีเข้าไป มีห้องพักรองรับทั้งหมด 4 แบบ ได้แก่ สุพีเรียร์, วิลล่าดีลักซ์, ไทยดีลักซ์ และ ไทยสวีท มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

Location: 33/3 ต.ท้ายหาด อ.เมือง สมุทรสงคราม
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081-999-1692, 034-767-333
Photo byAsita eco Resort


6.บ้านแควอ้อม โฮมสเตย์, อัมพวา

บ้านแควอ้อม โฮมสเตย์ ที่พักบรรยากาศอบอุ่น ตั้งอยู่ริมคลองที่เงียบสงบและร่มรื่นไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ ตัวที่พักออกแบบและตกแต่งในสไตล์เรือนไทยประยุกต์ ที่เข้ากับบรรยากาศของการพักผ่อนแบบไทยๆ ที่คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศและวิถีชีวิตของชาวอัมพวาอย่างแท้จริง นอกจากบรรยากาศของการพักผ่อนที่มีสเน่ห์แล้ว ภายในที่พักยังมากมายไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และการบริการอย่างครบครัน มีกิจกรรมให้ทำตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ไม่ว่าจะเป็นตักบาตร นั่งเรือ ว่ายน้ำในสระกลางแจ้ง ที่รับรองว่ากิจกรรมต่างๆ ภายในที่พักแห่งนี้จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนแบบไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน

Location: 16 หมู่ 5 ต.แควอ้อม อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม
Price: ราคาเริ่มต้น 3,800 บาท/บ้านเป็นหลังพักได้หลายคน (ราคาห้องพักมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 099 649 5514
Photo by: บ้านแควอ้อม โฮมสเตย์, อัมพวา


7.เรือนเสน่หา, อัมพวา

สถานที่ของการพักผ่อน ที่จะทำให้คุณต้องตกหลุมรักเมืองเล็กๆ แห่งนี้ กับที่พักดีไซน์เก๋ๆ ที่พร้อมมอบความสุข ความสบายตลอดการเข้าพักของคุณ ที่เรือนเสน่หา (House of Passion) ที่พักสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ในเมืองสุดสโลว์ไลฟ์ ณ อัมพวา ใครที่ชอบแว้บบ! ไปหาของอร่อยๆ กินที่ตลาดอัมพวา แล้วอยากเปลี่ยนบรรยากาศหาที่นอนชิลๆ เรือนเสน่หานี้เหมาะสุดสำหรับการไปเช็คอินเก๋ๆ ถ่ายรูปสวยๆ มาอวดเพื่อนในเฟสบุค อีกทั้งภายในที่พักยังมากมายและครบครันไปด้วยการบริการและยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอีกเพียบ!!

Location : หมู่ 7 บ้านช้าง อัมพวา จ.สมุทรสงคราม (ห่างจากตลาดอัมพวาประมาณ 200 เมตร)
Price : เริ่มต้น 1,350 บาท (ราคาห้องพักมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone : 089 613 7838
Photo by: เรือนเสน่หา, อัมพวา


8.บ้านอัมพวา รีสอร์ท แอนด์ สปา, อัมพวา

บ้านอัมพวา รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักสไตล์ไทยๆ ที่มาพร้อมกับบริการอย่างมากมายและเป็นกันเอง ภายในที่พักเน้นการตกแต่งที่กลมกลืนกับธรรมชาติ มีต้นไม้ใหญ่ที่ให่ร่มเงาสบายๆ มีมุมพักผ่อนฟังเพลง อ่านหนังสือ หรือจะสไลด์มือถือก็เพลินไปกับเสียงของธรรมชาติรอบด้านอย่างแน่นอน นอกจากนี้ภายในที่พักยังมากมายและครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอีกเพียบ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ในพื้นที่ส่วนกลางให้ผ่อนคลายความตึงเครียด หรือถ้าใครอยากได้บรรยากาศแบบส่วนตัวก็มีห้องพักพลูวิลล่าให้บริการ เอาเป็นว่าถ้ากำลังมองหาที่พักผ่อนบรรยากาศส่วนตัว ตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ และยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของอัมพวา ต้องไม่พลาดแวะไปเช็คอินที่นี่กันฮะ “บ้านอัมพวา รีสอร์ท แอนด์ สปา”

Location: 22 ถนนบางกะพ้อม-แก้วฟ้ อัมพวา จ.สมุทรสงคราม
Price: เช็คห้องว่างราคาพิเศษได้ที่นี่ (คลิ๊ก)
Phone: 034 752 222, 081 705 1317
Photo by: บ้านอัมพวา รีสอร์ท แอนด์ สปา, อัมพวา


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ