tripgether.com

เที่ยวทะเล… เช็คอินความสุขบนหาดทรายขาวแบบส่วนตัว นอนห้องพูลวิลล่าสุดหรูที่ ซันไชน์ พาราไดซ์ รีสอร์ท-ปราณบุรี

13,064 ครั้ง
17 ม.ค. 2561

มนุษย์ออฟฟิศอย่างเราๆ พอมีวันหยุดให้พักผ่อนทั้งที ก็ต้องหาโอกาสเปลี่ยนที่นอน ไปชาร์ตแบตกันสักหน่อย และถ้าได้เดินทางไปท่องเที่ยวแบบไม่ไกลเกินไปก็จะยิ่งดี รีวิวนี้เลยจะขอพาลุยไปเที่ยวใกล้ๆ ที่ปราฯบุรี เมืองพักผ่อนอากาศดีที่ใช้เวลาเดินทางจากกรุงทพฯ ประมาณ 3 ชั่วโมงนิดๆ และที่สำคัญเรายังได้นอนกลิ้งฟังเสียงคลื่น บนเตียงนุ่มกันอีกด้วยที่ “ซันไชน์ พาราไดซ์ รีสอร์ท”


ซันไชน์ พาราไดซ์ รีสอร์ท (Sunshine Paradise Resort) เป็นที่พักสุดหรู ตั้งอยู่บนชายหาดส่วนตัว มีห้องพัก 3 แบบด้วยกัน แบ่งเป็นห้อง Beachfront Pool Villa 6 หลัง, Graden Cottage 11 หลัง และ Standard 15 ห้อง ซึ่งบรรยากาศภายในจะเป็นอย่างไรตามไปส่องกันต่อเลย

Beachfront Pool Villa จะเป็นบ้านพักริมทะเล มีพื้นที่กว้างขวางจัดแบ่งโซนพักผ่อนได้เป็นอย่างดี มีเคาน์เตอร์ครัว มุมนั่งเล่น และที่สำคัญมีสระว่ายน้ำแบบส่วนตัวอีกด้วย

Beachfront Pool Villa 3 ห้องนอน

Beachfront Pool Villa 1 ห้องนอน

ส่วนห้องนอนตกแต่งได้อย่างหรูหรา ภายในห้องพักครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพียบ แถมยังมีกระจกบานใหญ่ให้นอนชมวิวเพลินๆ บนเตียงนุ่มๆ อีกด้วยนะเออ

 

Beachfront Pool Villa 2 ห้องนอน Garden Cottage ห้องพักสไตล์ทรอปิคอลในสวน ตกแต่งได้อย่างเก๋ไก๋ และเป็นส่วนตัวเหมาะแก่การพักผ่อนเป็นที่สุด ห้องนี้จะเหมาะสำหรับคู่รัก คู่เพื่อนสนิท เพราะพักได้เพียง 2 คน

สุดท้าย ห้องพักแบบ Standard เป็นห้องพักสไตล์โรงแรมมีด้วยกัน 15 ห้อง ตั้งอยู่ถัดไปด้านใน ภายในห้องพักตกแต่งได้เรียบง่าย และสะอาดสะอ้านน่านอน มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน แม้จะตั้งอยู่ไกลจากทะเล แต่คุณก็สามารถออกมาทำกิจกรรมภายในพื้นที่ส่วนกลางได้แบบไม่ยาก เพราะที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนกลางให้คุณพักผ่อน ว่ายน้ำเล่นชิลล์ๆ หรือจะพายเรือคายัค เล่นพูลก็สนุกไม่มีคำว่าเบื่อแน่นอน

สำหรับคนที่มีวันหยุดแค่ 2 วัน 1 คืน จะหาที่เที่ยว ที่พักผ่อนใกล้ๆ ที่ไหนดี เอาแบบเดินทางไม่เหนื่อย แถมได้พักผ่อนแบบเต็มอิ่มอยู่กับธรรมชาติ และแฮปปี้ไปกับการได้นอนพักบนเตียงนิ่มๆ เห็นทีต้องไม่พลาดแปะลิสต์ที่ “ซันไชน์ พาราไดซ์ รีสอร์ท” ไว้ในแพลนของคุณแล้ว

 

Location: 95 หมู่ 9 ต.อ่างทอง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์
Phone: 081 829 8123
Price: ราคาเริ่มต้น 2,100 – 22,000 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)


โปรโมชั่นพิเศษ!!

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ