tripgether.com

5 ร้านอาหารสุดเจ๋งเมืองไทย วิวดี บรรยากาศได้ ที่ต้องไปโดนดูสักครั้ง!

21,351 ครั้ง
26 ม.ค. 2561

เคยไหมคะ? เวลาไปเที่ยวนอกจากจะเลือกที่พักดีๆ แล้ว เราก็ต้องหาร้านอาหารบรรยากาศโดนๆ แปะไว้ในลิสต์ด้วย รีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์จึงได้รวบรวมร้านอาหารวิวพีคๆ ที่เห็นบรรยากาศแล้วต้องยอมเปลี่ยนแผนเที่ยว แล้วไปเช็คอินร้านที่เราได้นำมาฝากกันแน่นอน ซึ่งจะมีที่ไหนบ้างตามไปชมกันเลย…


1.Treepod Dining @ Soneva Kiri Resort

ร้านนี้บรรยากาศไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะตั้งอยู่ภายในที่พักโซเนว่า คีรี รีสอร์ท เกาะกูด ซึ่งเป็นที่พักบนเกาะส่วนตัว การเดินทางก็ต้องนั่งเครื่องบินเล็กเข้าไปเท่านั้น สำหรับ Treepod Dining ถูกออกแบบมาให้คล้ายกับรังนกที่ถูกแขวนอยู่บนต้นไม้ ที่คุณสามารถมองวิวได้แบบ 360 องศาเลยทีเดียว ใครที่สนใจอยากสัมผัสบรรยากาศสุดพิเศษแบบนี้เห็นทีต้องจองเข้าพักที่ Soneva Kiri Resort สักคืนแล้วค่ะ เพราะร้านนี้ให้บิรการเฉพาะลูกค้าที่เข้าพัก และให้บริการเพียง 4 รอบคือมื้อเช้า มื้อกลางวัน ไฮท์ที (จิบน้ำชาช่วงบ่าย) และมื้อเย็น ซึ่งในแต่ละรอบจะรับเพียง 4 คนเท่านั้น

 

Location : 110 ม.4 เกาะกูด จ.ตราด
Price : ราคาเริ่มต้น 28,000/บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone : 082 208 8888


2.ดินเนอร์ อิน เดอะ สกาย กรุงเทพ
(Dinner the Sky)

ร้านอาหารสุดหรูลอยฟ้า ที่มาพร้อมกับประสบการณ์รับประทานอาหารระดับ 5 ดาวรูปใหม่ ให้คุณได้นั่งห้อยขาเก๋ๆ ชมวิวกรุงเทพฯ สำหรับ Dinner in The Sky เคยจัดมาแล้วกว่า 45 ประเทศทั่วโลก และในที่สุดก็เดินทางมาถึงเมืองไทย ซึ่งได้เริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา โดยตัวร้านอาหารจะตั้งอยู่บนเครนสูงจากพื้น 50 เมตร ระหว่างสวนเบญจสิริ และ ไดโนซอร์ แพลเนท การเดินทางจึงสะดวกสบายไม่ว่าจะด้วยรถยนต์ส่วนตัว หรือรถไฟฟ้าบีทีเอส ราคาเริ่มต้นที่ 4,990 บาทต่อที่นั่ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย>>> Dinner in The Sky

Location: 546 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ (ทางเข้าถัดจากไดโนซอร์ แพลเนท ทางฝั่งซ้ายมือ)
Open-Close: 18.00 – 22.00 น.


3.จังเกิ้ล เดอ คาเฟ่, แม่ริม จ.เชียงใหม่
(Jungle de Cafe)

ร้านคาเฟ่บรรยากาศดีริมน้ำตกตั้งอยู่ภายในพื้นที่ Pongyang Jungle Coaster Zipline Camp&Resort จุดเช็คอินสุดชิคพร้อมกิจกรรมแอดเวนเจอร์มากมาย แถมยังมีห้องพักบรรยากาศดี สิ่งอำนวยความสะดวกแน่นให้บริการอีกด้วย เอาเป็นว่าใครที่กำลังวางแผนมาแอ่วเชียงใหม่ช่วงนี้ เห็นทีต้องไม่พลาด “แปะ” ที่นี่ไว้ในลิสต์ หรือถ้าใครพักตัวเมืองเชียงใหม่ก็สามารถขับรถไปเที่ยว ไปเช็คอินที่ร้านกันได้ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 40-50 นาทีเท่านั้น ร้านให้บริการทั้งเมนูอาหารคาวและเมนูเบเกอรี่ พร้อมเครื่องดื่มหลากหลายเมนูทีเดียว

จังเกิ้ล เดอ คาเฟ่ เป็นกระแสอยู่ในโซเชียลไม่ว่าจะเป็นเรื่องการถูกรื้อถอน ซึ่งปัจจุบันร้านนี้ยังคงเปิดให้บริการอยู่ แต่สำหรับโซนที่ถูกรื้อจะโซนฝั่งตรงข้ามที่นั่งเปลตาข่ายและสะพานทางเชื่อม

Location: Pongyang Jungle Coaster Zipline Camp&Resort ต.โป่งแยง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
Open-Close: ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00-18.00 น.
Phone: 081 603 2180


4.ชม คาเฟ่ แอนด์ เรสเทอรอง, เชียงใหม่
(Chom Cafe and Restaurant)

สำหรับร้านนี้ไม่ได้อยู่กลางน้ำตก หรือบนยอดไม้ แต่ด้วยดีไซน์ที่แปลกตาไม่เหมือนใคร ด้วยการแต่งสวยในสไตล์ Tropical Zen ให้ความรู้สึกชุ่มฉ่ำเหมือนนั่งกินข้าวที่กลางป่าดงดิบ และที่สำคัญร้านนี้อาหารรสชาติดีทีเดียว แถมราคาก็ไม่แพงอย่างที่คิด เลยขอหยิบมาแนะนำกันหน่อย ใครที่อยากกินข้าวฟีลลิ่งใหม่ๆ แนะนำให้ลิสต์ที่นี่ไว้ในแพลนได้เลย

อ่านรีวิวเพิ่มเติม>> ชม คาเฟ่ แอนด์ เรสเทอรอง, เชียงใหม่

Location: 2/13 ม.2 ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
Open-Close: ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 11.00 – 22.00 น.
Phone: สำรองที่นั่งล่วงหน้า 085 653 9204


5.ร้านจุดชมวิวทะเลกรุงเทพ
(Bangkok Sea View)

ร้านสุดท้าย สำหรับร้านนี้การตกแต่งธรรมดาบ้านๆ แต่ด้วยโลเคชั่นเลยต้องขอเอ่ยถึง เพราะใครจะเชื่อว่ามีร้านบรรยากาศดีแบบนี้อยู่ในกรุงเทพฯ และที่สำคัญการไปกินข้าวที่ร้านได้ต้องนั่งเรือเข้าไปเท่านั้น “ร้านจุดชมวิวทะเลกรุงเทพ” เป็นร้านอาหารบรรยากาศดีที่มาพร้อมกับจุดชมวิวทะเลใกล้กรุงเทพฯ ย่านบางขุนเทียน-ชายทะเล ที่ใช้เวลาเดินทางไม่ถึงชั่วโมงคุณก็ได้ฟินไปกับบรรยากาศสบายๆ เมนูอาหารที่ร้านจะเป็นซีฟู้ด มีให้เลือกสั้งกันอย่างหลากหลายเมนูทีเดียว ใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศการรับประทานอาหารเย็นเห็นทีต้องลองชวนกันไปชิลล์ที่ “จุดชมวิวทะเลกรุงเทพ” ดูสักมื้อแล้ว

อ่านรีวิวเพิ่มเติม>> ร้านจุดชมวิวทะเลกรุงเทพ

Location: ชายทะเลบางขุนเทียน พระรามสอง กรุงเทพฯ
Open-Close: เปิดทุกวันอังคาร – วันอาทิตย์ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)
Recoment: อวนทะเลแตก, ปลากระพงทอดน้ำปลา, ฉู่ฉี่กุ้ง, ยำหอยหลอดกรอบ, ส้มตำปูม้า
Phone: 02 408 4008, 097 062 2530
How to go: จากกรุงเทพฯ ให้ขับรถมาที่บริเวณท่าเรือจุดชมวิวทะเลกรุงเทพ แล้วนั่งเรือต่อไปนังร้านอาหารจุดชมวิวทะเลกรุงเทพฯ ค่าเรือคนละ 50 บาท/ไป-กลับ

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ