tripgether.com

5 คาเฟ่น่านั่งเมืองราชบุรี เบเกอรี่ดี บรรยากาศเด็ด ไม่เช็คอินคือพลาด!

111,088 ครั้ง
29 ม.ค. 2561

ราชบุรี เมืองนี้ไม่ได้มีดีแค่โอ่ง ที่จังหวัดราชบุรีแห่งนี้มีที่เที่ยวเยอะมากๆเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นตลาดน้ำดำเนินสะดวก อ.สวนผึ้ง น้ำตกเก้าชั้น และที่เที่ยวเชิงวัฒนธรรมและธรรมชาติอื่นๆ อีกมากมาย แถมขับรถจากกรุงเทพประมาณ 2 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว เหมาะกับวันหยุดสบายๆช่วงสุดสัปดาห์สุดๆ แต่วันนี้ทริปเก็ทเตอร์ไม่ได้จะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักที่เที่ยวใหม่ในราชบุรีจ้ะ แต่จะพาไปทำความรู้จักกับร้านคาเฟ่สวยๆ สำหรับนั่งพักผ่อนในจังหวัดท่องเที่ยวแห่งนี้ ที่นอกจากจะมีมุมถ่ายรูปชิคๆ ให้ได้เลือกตามใจชอบแล้ว รสชาติอาหหารยังอร่อยเด็ดไม่แพ้กัน ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีที่ไหนกันบ้าง


1.ธารา คอฟฟี่, ราชบุรี
(Tara Coffee)

ธารา คอฟฟี่ ร้านคาเฟ่บรรยากาศดี ตั้งอยู่ภายในพื้นที่ของบ้านธารา สปา เป็นเรือนแพริมแม่น้ำแม่กลอง ที่เน้นการตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ เน้นโชว์มุมผนังสวยๆ และโครงเหล็กสีดำสไตล์อินดัสเทรียล ที่นี่มีทั้งบิงซูนุ่มๆ โทสต์กรอบๆ หอมเนย และเครื่องดื่มเย็นชื่นใจ ให้ได้มาเติมความสดชื่นหลังเดินทางมาเหนื่อยๆ ภายในร้านแบ่งโซนที่นั่งไว้ 2 โซนด้วยกัน คือแบบ Indoor และ Outdoor ทั้งสองโซนสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์แม่น้ำกลองได้อย่างชัดเจน

Location: ต.หนองกลางนา อ.เมือง จ.ราชบุรี (สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงอุทยานหินเขางู)
Phone: 085 841 4666
Open-Close: ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 08.00 – 20.00 น.
Photo by: เฟซบุ๊ก Tara Coffee ธาราคอฟฟี่


2.Thanks, ราชบุรี

อีกหนึ่งคาเฟ่ริมแม่น้ำแม่กลองน่านั่งดูพระอาทิตย์ตกยามเย็น กับร้าน Thanks ร้านตกแต่งเน้นวัสดุไม้ ให้ความรู้สึกเรียบง่ายเป็นกันเอง มีที่จอดรถรองรับนักท่องเที่ยวด้วย ที่นี่นอกจากเครื่องดื่มรสกลมกล่อมแล้ว ใครสายเค้กโฮมเมดพูดเลยว่าห้ามพลาดที่นี่เด็ดขาด ทั้งสตรอว์เบอร์รี่ ดีไลท์ บราวนี่ คริสมาสต์ ฯ อาหารคาวก็อรอ่ยไม่แพ้กัน โดยจะเป็นอาหารไทยซะส่วนใหญ่ เอาเป็นว่าใครมาที่ Thanks แล้วไม่รู้จะสั่งอะไร ลองถามพนักงานดูก็ได้นะ เพราะที่นี่บริการดีมากเลยแหละ

Location: 128 ถ.ท่าเสา อ.เมืองราชบุรี 70000
Phone: 085 033 8545
Open-Close: ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 9:00 – 19:30 น.
Photo by: เฟซบุ๊ก Thanks


3.Tree Shade, ราชบุรี

คาเฟ่กลางป่าในอำเภอดำเนินสะดวก โดดเด่นด้วยบรรยากาศร่มรื่นกลางป่าสีเขียวอุดมสมบูรณ์ ราวกับมากินกาแฟกลางป่าแบบหนังอาฉลองยังไงยังงั้น โซนที่นั่งด้านนอกร้านจะมีสระเก็บน้ำส่วนตัวอยู่ด้วย ให้นักท่องเที่ยวได้ไปโพสต์ท่าถ่ายรูปสวยๆ ไปอีกหลายวัน ที่นี่มีอาหารทั้งคาวหวานให้ได้เลือกรับประทานกันอย่างหลากหลาย ใครอยากหนีความวุ่นวายมานั่งสบายๆ กับคาเฟ่กลางป่าแนะนำที่นี่เลย รับรองไม่ผิดหวัง

Location: 128 ถ.ท่าเสา อ.เมืองราชบุรี 70000
Phone: 085 033 8545
Open-Close: ร้านเปิดตั้งแต่ 9:00 – 19:30 น. หยุดทุกวันอังคาร
Photo by: เฟซบุ๊ก Thanks

 


4.Little Home Cafe, ราชบุรี

 

ถ้ากำลังมองหาร้านคาเฟ่เล็กๆ น่ารักสดใส ที่ภายในเต็มไปด้วยของหวานมากมายก่ายกอง เหมือนหลุดมาจากนิทานสองพี่น้องตระกูลกริมม์ละก็ เชิญมาที่ Little Home Cafe’Photharam ได้เลยจ้า ที่นี่อยากกินขนมหวานแนวไหนมีให้หมด แถมอาหารคาวที่นี่ก็อร่อยไม้แพ้ใครเหมือนกันนะ ว่าแล้วก็อย่ารอช้า รีบไปสตาร์ทเครื่องรถเลยดีกว่าทุกคน

Location: 116/2 ม.2 ต.นางเเก้ว อ.โพธาราม จ.ราชบุรี 70120
Phone: 062 289 3594
Open-Close: ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 8:30 – 18:30 น.
Photo by: เฟซบุ๊ก Little Home Cafe’Photharam

 


5.เดอปัง คาเฟ่, ราชบุรี
(de Pain cafe’n bristro)

อยากกินกาแฟจริงๆ นะเหรอ มาที่ เดอปัง สิ ที่นี่นอกจากขึ้นชื่อเรื่องกาแฟที่สดและอร่อยแล้ว ยังพิถีพิถันในการทำเบเกอรี่ทั้งแบบดั้งเดิมและแบบประยุกต์ ให้ลูกค้าได้สัมผัสกับความรู้สึกดีๆ ในแต่ละคำให้มากที่สุด หรือใครจะทานอาหารประเภทสเต็ก พิซซ่าก็สามารถสั่งได้ ตัวร้านตกแต่งเรียบหรู ใช้ไฟเหลืองส้มเพื่อเพิ่มบรรยากาศที่ดีในการกิน ทำให้สามารถถ่ายรูปเช็คอินพร้อมกับเมนูที่สั่งดูหรูหราไปอีกระดับ นอกจากนี้ ใครสนใจเรื่องทำขนมหรือกาแฟ ทางร้านก็มีเวิร์คช้อปให้ได้มาลองทำและได้ไปศึกษาในพื้นที่จริงอีกด้วย

Location: ถนนเลิศพานิชย์ ใกล้กับสถานีรถไฟโพธาราม จ.ราชบุรี
Phone: 095 232 2359
Open-Close: ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 09.00-19.-30 น.
Photo by: เฟซบุ๊ก เดอปัง “de Pain”


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ